หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วางตัวน้องชาย "พอล วอล์คเกอร์" สานต่อตำนาน Fast & furious 7

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กลายเป็นกระแสทอล์คออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่พักใหญ่ ถึงทางออกที่ผู้กำกับชาวมาเลย์เซีย เจมส์ วาน(Saw, Insidious, The Conjuring) จะใช้กับหนัง "Fast & Furious 7" หลังการเสียชีวิตของพอล วอล์คเกอร์ เจ้าของบท ไบรอัน โอคอนเนอร์ ซึ่งถือเป็นตัวละครหลักของหนังชุดนี้ และเป็นแกนหลักที่จะดำเนินเนื้อเรื่องไปถึงภาคต่อ ๆ ไป โดยที่ภาค 7 ก็ได้ถ่ายทำไปส่วนหนึ่งแล้ว และก็มีฉากที่พอลยังถ่ายทำไม่เสร็จ  

จนกระทั่งค่ายยูนิเวอร์แซลประกาศพักการถ่ายทำแบบไม่มีกำหนด เพื่อให้ทีมงานนักแสดงได้พักฟื้นสภาพจิตใจ รวมถึงปรับบทหนังซึ่งมีผลกระทบโดยตรง โดยมีข่าวออกมาว่าทีมงานจะปรับบทของพอลให้เกษียณตัวเองออกจากวงการอย่างสมเกียรติ โดยไม่ต้องให้ตัวละคร ไบรอันโอ คอนเนอร์เสียชีวิต เพราะจะเป็นการทำร้ายจิตใจแฟน ๆ และครอบครัว ซึ่งแฟน ๆ ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับทางออกนี้ 

จากที่ถกเถียงกันมาพักใหญ่ ล่าสุดทางยูนิเวอร์แซลได้ประกาศกลับมาถ่ายทำต่อของหนัง Fast & Furious 7 โดยจะใช้ "โคดี้ วอล์คเกอร์" และ "เคเลป วอล์คเกอร์" สองน้องชายของพอลมาแสดงแทน โดยยังไม่ประกาศออกมาชัดเจนว่าจะมาแสดงเยอะแค่ไหน โดยคาดกันว่าจะเข้ามาช่วยถ่ายแสตนอินในฉากที่พอลยังต้องถ่ายทำต่อให้เสร็จเท่านั้น บวกกับการใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกช่วยตกแต่งใบหน้าให้ดูใกล้เคียงมากขึ้น

ซึ่งไม่ใช่การมาแทนที่ในบท ไบรอัน โอคอนเนอร์ แต่เป็นการมาสานต่องานของพี่ชายที่ค้างเอาไว้ให้เสร็จสมบูรณ์

 

 "โคดี้ วอล์คเกอร์" และ "เคเลป วอล์คเกอร์" กับพี่ชายที่เสียชีวิต

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Firstshowing

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1397656042

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ความรักคนโสดในช่วงนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง by อ.แก้มยุ้ยอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่