หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลโหวตนายแบบประจำเดือนเมษายนของนิตยสารดีเอ็นเอ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในเมืองนอกนั้น นิตยสารที่นำนายแบบใส่ชุดว่ายน้ำ กกน. มาลงปกหน้านั้นถือเป็นเรื่องธรรมดามาก สำหรับนิตยสารดีเอ็นเอจากออสเตเรียจะเน้นกลุ่มเพศที่สามและมีความพิเศษตรงที่จะนำนายแบบจากหลากหลายอาชีพ เช่น นักรักบี้ นักว่ายน้ำ นายธนาคาร ทนายความ โบรคเกอร์ ฯลฯ ที่ไม่ใช่เป็นนายแบบมืออาชีพ มาสลับกับนายแบบมืออาชีพให้นุ่งน้อยห่มน้อยโชว์บอดี้ที่สุดฟินยั่วกิเลส นั่นคือจุดขาย แต่ภายในก็จะมีคอลั้มนิสต์เก่งๆ ให้ข้อมูลแฟชั่น เทรนด์ ข่าวสาร ความรู้มากมายอันเป็นประโยชน์ต่อเพศที่สาม และเพศทั่วไปด้วย 

หลังจากเปิดตัวหนุ่มต่างๆ มาได้สักพัก เขาก็จะให้ผู้อ่านได้ร่วมลงคะแนนโหวตเช็คเรทติ้งแต่ละหนุ่มว่าคนไหนฮ๊อตที่สุด ถ้าผลออกมาสูงมาก เขาจะนำนายแบบคนนั้นกลับมาถ่ายอีกครั้งหนึ่ง ต่อมาก็มีการจัดอันดับตามไตรมาส ทุกๆ 3 เดือนว่าใครจะเป็นนายแบบฮ๊อตที่สุดของเดือนโดยที่บางคนก็ไม่ได้ถ่ายแบบให้ดีเอ็นเอ แต่ว่ามีความร้อนแรงเข้าตากรรมการ ปรากฎว่าเดือนนี้หนุ่ม Franklin David ได้คะแนนโหวต 39 % เตรียมตัวเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศสิ้นปีได้เลย 

ด้วยเดวิทมีครบสูตรที่เรียกว่า darlk + tall + handsome ผิวแทนเข้มธรรมชาติ สูงยาว หน้าสุดหล่อ

 

 

ถ่ายรูกกับดารา Mari Silvestre และดาวโป๊ตัวพ่ออย่าง Harry Louis

Franklin David เป็นทั้งนายแบบ และวีเจในรายการทีวีของบราซิล 

 

เพจ Franklin David

http://www.dnamagazine.com.au/articles/news.asp?news_id=16891

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเห็นแล้วแสบดากแทนชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่