หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุผลที่ทำให้คนไม่ออกไปเล่นสงกรานต์

โพสท์โดย เขาบอกชื่อ อาตี๋

หลายคนอาจจะตื่นเต้น กับเทศกาลวันสงกรานต์หยุดยาวครั้งนี้แต่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเอาซะเลย กับเฉยๆด้วยซ้ำ ถึงแม้ว่าจะมีใครหลายคนที่อยากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ก็ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ชอบและไม่อยากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เลย วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand ได้จัด 10 อนดับเหตุผลของคนที่ไม่อยากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ เรามาดูกันเลยว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่ได้ออกไปเที่ยวในวันสงกรานต์

ที่มา : ทีมงาน toptenthailand

10. แฟนหวง

ห้ามออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เลยนะ!! เค้าหวง!! คงเป็นคำพูดที่ใครที่มีคู่คงได้ยินกันบ่อย ก็เพราะช่วงสงกรานต์เนี้ยแหละจะเป็นช่วงที่ทุกคนได้ถูกเนื้อต้องตัวกัน ปะแป้งกัน พวกที่มีแฟนขี้หึง หรอก็อดสิจ้า นั่งหน้าบึงอยู่บ้านกันไป แต่สำหรับบางคนที่ไม่กลัวแฟน ก็เชิญออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันเลยจ้า

9. ไม่มีตังค์

ชีวิตนี้จะไหนมาไหนก็ต้องใช้เงิน เงิน เงิน ช่างหายากเสียเหลือเกิน ช่วงสงกรานต์คงเป็นช่วงที่ใครหลายคนใช้ตังค์เยอะ เดี๋ยวซื้อแป้ง เติมน้ำ ทานข้าว แต่ถ้าฉันไม่มีตังค์ฉันก็คงไม่ออกไปไหนหรอก

8. ไม่สบายอย่างแรง

อยากเล่นน้ำสงกรานต์ แต่! ทำไมฉันต้องมาไม่สบายเอาตอนนี้ เหตุผลนี้คงทำให้ใครหลายคนเซ็งกันไปเลยทีเดียว สงกรานต์ทั้งทีไม่ได้เล่นน้ำ ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน หรือผู้หญิงบางคนอาจมีวันนั้นของเดือนทำให้เกิดอาการหงุดหงิดไม่อยากเล่น ก่อนจะถึงสงกรานต์ก็รักษาสุขภาพกันด้วยจะได้สนุกสนานกับประเพณีไทยอย่างรื่นเริง

7. ติดงาน

วัดหยุดแต่ก็ไม่ได้หยุดเพราอะไรนะหรอ ทำงานไง ชีวิตนี้ มีแต่ งาน งาน และก็งาน จะออกไปเที่ยวเล่นสงกรานต์เหมือนคนอื่นๆเขาก็ไม่ได้ ก็เพราะต้องทำงานนี้ รวมไปถึงผู้ที่บ้างานเอามากๆไม่สนใจว่าใครจะทำอะไร วันหยุดทั้งทีควรพักผ่อนกันบ้าง หมดเวลางานแล้วค่ะ

6. ไปเที่ยวกับครอบครัว

วันหยุด!! ก็ต้องไปเที่ยวสิ ไปเที่ยวกับครอบครัวนี่ละ มีความสุขที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นเล่นน้ำหรอ ไม่เล่นหรอก ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ กับครอบครัวดีกว่า
หลายคนต่างมีหน้าที่รับผิดชอบไม่เหมือนกัน ต้องเลี้ยงลูกบ้าง เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ที่แก่เฒ่าบ้าง แต่ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่มีความสุขทั้งนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกความสุขทางไหน

5. อากาศร้อน

แดด มัน จ้า ซะเหลือเกิน!!!! คำพูดติดปากของใครหลายๆคนที่เจออากาศร้อนอบอ้าว ก็คงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ ใครหลายๆ อยากที่จะอยู่แต่ในบ้าน และไม่ยอมออกมาเล่นน้ำ แค่ลองคิดใหม่อากาศยิ่งร้อนยิ่งควรที่จะออกไปสาดน้ำให้สดชื่นนะ

4. มีเรื่องอับอายเกี่ยวกับวันสงกรานต์

ไม่ ไม่ ไม่เล่น ยังไงก็ไม่เล่นสงกรานต์เด็ดขาด!!!! คำพูดนี้อาจจะมีหลายคนอาจจะเคยได้ยินจากปากคนรอบข้างบ้าง ก็คงเพราะบางคนก็มีอดีตหรือสิ่งฝั่งใจ ที่เกิดในวันสงกรานต์ จนทำให้บางคนอาจจะเกลียดช่วงสงกรานต์ไปเลยก็ได้ ก็เหมือนกับคนโสด อยากให้ผ่านช่วงวันวาเลนไทน์ ไปเร็วๆนั้นละ

3. ติดเกมส์

ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร ใครจะทำอะไร ที่ไหน อย่างไร ก็คงหยุด พวกคอเกมส์ไม่ได้ เล่นสงกรานต์ หรอไม่สำคัญหรอก วันนี้ฉันจะต้องอัพเวลเกมส์ก่อน นี่สิสำคัญกว่า

2. ไม่มีเพื่อนไป

ความเหงา เหงาที่ต้องเดินคนเดียว เล่นน้ำคนเดียว ใครจะอยากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ จิงมั้ย? และนี่ก็คงเป็นเหตุผลอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ไม่ออกไปเที่ยวเล่นสงกรานต์ ก็เพราะว่ามันไม่มีเพื่อนไปนี่แหละ

1. กลัวดำ

แน่นอนว่าทุกวันนี้แดดประเทศไทยมันช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน บรรดาสาวๆ หนุ่มๆที่ รักตัวเองชอบดูแลตัวเองก็จะต้องกลัวกับเจ้าแดดที่แสน จะร้อน และแสบ ไม่ว่าจะ spf เท่าไหร่ก็คงจะเอาไม่อยู่ และนี่ก็คงเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ใครหลายๆคนเลือกที่จะไม่ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ ก็เพราะว่า กลัวดำ นี่เอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 239126 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่