หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน้าโทรมแก้ไขได้ยังไง ทำแบบนี้…?

โพสท์โดย newcoco

    ใครๆ ก็รู้อยู่แล้วแหละว่า ร่างกายคนเราสำคัญมาก ก็ถือเปรียบเสมือนเครื่องจักรได้เลย ถ้าถูกใช้งานหนักๆ ร่างกายก็จะพังโทรมเร็วไม่ต่างกับเครื่องจักรที่ถูกปล่อยทิ้งเป็นระยะเวลานาน การพักผ่อนจึงเป็นสิ่งสำคัญมากเลยนะจ้ะหนุ่มๆ วันนี้จึงเอาวิธีมาดูแลหนุ่มๆ ให้หน้าหายโทรมไวๆ กลับมาหล่อใสอีกครั้งง่ายๆ ไปดูกันเลยจ้า

 

1.การนอนเร็ว

          การนอนเร็วตั้งแต่5ทุ่มถึงตี 1 ร่างกายจะผลิตสารโกรธฮอร์โมนที่ช่วยชะลอความเหี่ยวของใบหน้าเรานี่แหละ และถ้าไม่อยากให้หมีแพนด้า หรือ น้องสิวถามหาละก็พยายามบอกลาการนอนดึกไวๆ เลยนะจ้ะ การนอนเร็วแต่หัวค่ำยังช่วยให้เราหน้าเด็กอีกด้วย ทำให้ร่างกายตื่นขึ้นมาก็สดใส ไม่เหนื่อยล้า อยากจะสดชื่นก็ต้องหัดนอนไวๆ แค่นั่นเอง อย่ามัวแต่เล่นผ้าห่ม หรือ กลิ้งทับกันไปกันมาละจ้ะ

2.การออกกำลังกาย 

            ออกกำลังกายอะ มันแสนยากดั่งเข็นช้างขึ้นภูขา เค้าบอกว่าถ้าเราอยากมีสุขภาพผิวดี การออกกำลังกายนี่แหละเป็นยาวิเศษขนานเองที่ได้รับการยอมรับสากลอยู่แล้วว่าดีที่สวดเลยจ้ะ ถ้าใครไม่ชอบออกกำลังกายเค้าบอกว่าเราต้องมีเพื่อนค่ะ มีเพื่อนๆ เยอะๆ ชวนไปออกกำลังกาย ฟิตหล่อกัน แล้วถ่ายรูปหมู่ผลลัพธ์ ให้สาวเก้งกวางในig กรี๊ดแตกกันไปข้างเลยจ้ะ การออกกำลังกายทำให้เรามีหุ่นที่ดี เอาไว้เช็คเรทติ้งได้อีกด้วย

 

3.การยิ้มหรือหัวเราะ

           การที่เรายิ้มหรือหัวเราะ เป็นการสร้างความสุขให้ตัวเองอย่างหนึ่ง ใครเห็นก็อยากอยู่ใกล้ 'ไม่ใช่ว่าอีตาคนนี่บ้านะจ้ะ' แต่หมายถึงทำให้เราดูเป็นคนอัธยาศัยดี เมื่อเราอารมณ์ดีมีความสุข สารความสุขที่หลังออกมาก็จะทำให้เราหน้าตาสดใส ดูกลับกลายเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นคนอารมณ์เสียง่ายๆ หน้าก็จะโทรมเร็วกว่าเดิมอีกด้วยนะคะ มีใครเคยได้ยินว่า'หน้าขาว คร่ำเครียด' ไม่มี๊… แน่นอนจ้ะ ใครเห็นก็ไม่กล้าอยู่ใกล้ กลัวจะพลอยโดนเหวี่ยงไปด้วยจริงไหมจ้ะ?

 

4. อาหารเสริมหรือวิตามิน

            อาหารเสริมนี่เหมาะสมในเวลาคับขันสำหรับหนุ่มหลายๆ คนที่ไม่มีเวลาพักผ่อนจริงจัง ไม่รู้จักคำว่ากลางคืน เพื่อมาพึ่งกัน ยี่ห้อที่นำเข้ามาเดี๋ยวนี้มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกกันจำนวนมาก ‘คอลลาเจน’ ก็เป็นตัวหนึ่งในอาหารเสริมที่ติดหูในตลาดมาก จนเดี๋ยวนี้ก็ถึงกับมีผลิตคอลลาเจนประเภทเม็ดสำหรับผู้ชายอย่าง Seoul Secret for Men กันเลยทีเดียว อย่างอาหารเสริม ‘วิตามิน’ ก็เช่นกันก็เป็นที่ฮิตในหมู่คนทำงานที่ไม่มีเวลาไม่แพ้ ‘คอลลาเจน’ เช่นกัน

 

5. หลีกเลี่ยงแดด

          ตัวแดดก็ตัวดีนะจ้ะที่เป็นสาเหตุให้หน้าโทรมเอาง่ายๆ ยิ่งแดดเมืองไทยเวลาเที่ยงสมัยนี้ละก็ อย่าหวังทำตัวเป็นดอกไม้รับแสงตะวันกันเลยนะจ้ะ หน้าโทรมริ้วรอยจะถามหาขึ้นหน้าเอาง่ายๆ เลยทีเดียว เผลอเดี๋ยวโดนความดำสิงเข้าหน้ารักษายากกันไปใหญ่ ทางที่ดีก็พกร่มไม่ก็ทาครีมกันแดดผิวหน้าที่มี SPF++ ช่วยได้อีกแรงเลยทีเดียว

 

              วิธีที่แก้ไขหน้าโทรมที่นำมาฝากครั้งนี้บางคนก็อาจจะทำไม่ได้ทุกข้อ ยังไงก็ต้องลองไปปรับใช้กันดูในชีวิตประจำวันกันดูนะจ้ะหนุ่มๆ จะได้มีสุขภาพผิวหน้าที่ดี เอาไว้อวดใครๆ  ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆ มาฝากจะมาโพสให้ดูอีกนะจ้ะ 

 

ที่มา: http://on.fb.me/1a7bILM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่