หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Phantasy Star Online 2 เปิดระบบสุดแจ่มตัวละครเดียวเป็นได้ทุกอย่าง เล่นได้ทุกอาชีพ พร้อม 2 มุมมองที่คุณเลือกได้

โพสท์โดย I sea u

     นอกจากความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบตัวละคร ที่สามารถปรับได้แถบจะทุกจุดบนร่างกายแล้วนั้น Phantasy Star Online 2 นั้นยังมาพร้อมกับระบบสุดพิเศษสำหรับคนหลายใจแล้วไม่อยากสร้างหลายๆตัว หรือหลายๆอาชีพ นั้นก็คือระบบ 1 ตัวละครเล่นได้ทุกอาชีพ ซึ่งจะมีอาชะพื้นฐานอยู่ 3 อาชีพด้วยกันคือHunter,Ranger,Force(Wizard) โดยเรานั้นสามารถที่จะไปเปลี่ยนอาชีพได้ที่ Class Counter ซึ่ง NPC ตัวนี้นั้นจะทำหน้าที่แยกออกเป็น 2 ลักษณะคือ

-    การเปลี่ยนอาชีพไปเลย เช่น จาก Hunter ไปเป็น Ranger
-    การเปลี่ยนไปเป็นคลาสที่สูงกว่า เมื่อเล่นไปถึงระดับหนึ่งก็จะสามารถอัพสายอาชีพนั้นเพิ่มขึ้นได้โดย
          Hunter จะเป็น Fighter    
          Ranger จะเป็น Gunner
          Force(Wizard)  จะเป็น Techer 

     การเปลี่ยนสายอาชีพแบบจาก Hunter ไปเป็น Ranger นั้นจะทำให้หลังจากที่เปลี่ยนแล้ว Level ของตัวละครนั้นจะกลับมาเป็น Level 1 แต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะอาชีพที่เราเล่นมาก่อนหน้านั้นจะไม่ถูกลบข้อมูลออกไปด้วย เช่น เราเล่น Hunter ค้างไว้ที่ Level 30 แต่เปลี่ยนสายอาชีพเป็น Ranger ระบบก็จะทำการบันทึกว่าเราเล่น Hunter ไว้ที่ Level 30 และเมื่อเราเบื่อ หรือเล่น Ranger แล้วไม่มันส์เท่า Hunter  ก็แค่กลับมาคุยกับ NPC Class Counter และขอเปลี่ยนอาชีพกลับไปเป็น Hunter เท่านี้เราก็จะคืนร่างกลับมาเป็น Hunter ที่ Level 30 เช่นเดิม เรียกได้ว่าระบบนี้นั้นเปิดโอกาสให้คุณได้ทดลองส่งใหม่ๆ แถมเปลี่ยนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่เสียเงินแม้แต่สตางค์แดงเดียว

     สำหรับ NPC Class Counter นั้นนอกจากจะเปลี่ยนสายอาชีพให้เราฟรีๆ หรือเปลี่ยนไปเป็นคลาสที่สูงกว่าตอนเราเล่นถึง Level 30 แล้วนั้น เรายังสามารถที่จะมาอัพ Skill ได้ที่ NPC ตัวนี้อีกด้วย
      สำหรับอีก 1 Feature ที่ไม่ค่อยถูกพูดถึงกันก็คือมุมมองการต่อสู้ 2 แบบของตัวเกมที่มีให้เลือ

มุมมองแบบปกติทั่วๆไปของเกม Action MMORPG ที่จะเห็นฉากวงกว้าง ทำให้มองเห็นได้กว้างรอบตัว

     และมุมมองแบบ TPS (มุมมองจากไหล่) ที่จะมองเห็นเฉพาะด้านหน้าเท่านั้นสำหรับมุมมองแบบ TPS นั้นจะเหมาะกับอาชีพ Ranger เป็นพิเศษ แต่สุดท้ายแล้วนั้นก็ขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละบุลคลอยู่ดี เตรียมมันส์กับ Phantasy Star Online 2 ช่วง OBT ได้ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้ และติดตามรายละเอียดของเกมได้ที่: http://pso2.playpark.com/th/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
ตั้งกระทู้ใหม่