หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พักสายตาไปกับความขาวของสาว "โจวเว่ยตง" นางแบบเซ็กซี่จากจีน

โพสท์โดย babymagic

 

 

 

 

''โจวเหว่ยตง'' มีอีกชื่อหนึ่งว่า ''โจวนา'' เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 1982 ที่มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน

 

 

 

 

รูปร่าง  35-24-36 สูง 170 ซม.

 

 

โจวเว่ยตง หรือที่มีชื่อจริงว่า โจวนา เกิดที่กุ้ยโจว เป็นสาวที่มีเชื้อสายมาจากชาวสุย คนกลุ่มน้อยที่มีประชากรประมาณ 4 แสนคน ที่กระจัดกระจายอยู่ในแถบที่สูงบริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยเธอเริ่มฉายแววความเป็นนางแบบมาตั้งแต่ยังเด็ก เพียงแค่อายุได้ 14 ปี ก็มีส่วนสูง 170 ซม. แล้ว

จากอดีตในช่วงวัยรุ่นที่มีความสนใจด้านกีฬา โจวเว่ยตง เริ่มต้นเข้าสู่วงการนางแบบเมื่อ 13 ปีก่อน ภายหลังเธอได้ตำแหน่งในการประกวดนางแบบระดับประเทศ หลังจากนั้นอีกเพียงปีเดียว สาวคนนี้ก็ติดอันดับ 1 ใน 10 ของสุดยอดนางแบบอาชีพในเมืองจีน มีงานถ่ายภาพ และเดินแบบมากมาย จนกระทั่งในปี 2003 จึงได้ชิมลางรับงานแสดงในละครโทรทัศน์เรื่องหนึ่ง 
หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าชื่อของเธอจะติดลมบน ได้โอกาสโชว์ใบหน้าสวย ๆ และหุ่นดี ๆ ให้ชาวจีนได้ชมกันไม่เว้นแต่ละวัน

ด้วยเรือนกายที่สมบูรณ์แบบ และหน้าตาอันงดงาม ชื่อของ โจวเว่ยตง ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ สุดยอดนางแบบแห่งไต้หวัน ถึงขั้นที่ว่าเธอถูกเรียกว่าเป็น หลินจือหลิง แห่งจีนแผ่นดินใหญ่ หรือไม่ก็ หลินจือหลิงน้อย กันเลยทีเดียว จนกระทั่งเมื่อ 4 ปีก่อน ทั้งสองจึงมีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Welcome To Shamatown ซึ่งนั้นยังถือว่าเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ โจวเว่ยตง ด้วย

ถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรสามารถฉุดความรุ่งของสาวคนนี้ได้อีกแล้ว เรียกว่าไม่ใช่เพียง
แค่จีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น แต่สาวคนนี้กลายเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ไปทั่วเอเชียแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  Google

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymagic's profile


โพสท์โดย: babymagic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
(วันวาน) แก้ว อภิรดี @ นิตยสาร หญิงไทย ปีที่ 12 ฉบับที่ 285 ปักษ์หลัง สิงหาคม 2530Thai Lady in Traditional Costume 🇹🇭Arab young man ซีเรีย.หนุ่มจีนมีดีต้องโชว์
ตั้งกระทู้ใหม่