หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังอินดี้ The Terrorists : ผู้ก่อการร้าย (18+) โป้สุดๆ

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

The Terrorists : ผู้ก่อการร้าย

ผู้กำกับ : ธัญสก พันสิทธิวรกุล

     เป็นหนังที่ผมอยากดูมากเรื่องหนึ่ง เพิ่งมีโอกาสได้ดูครับ หนังออกมาปลายปี 2011 เป็นหนังสารคดีที่ตัดสลับระหว่างภาพโป๊กับภาพเหตุการณ์เมษา-พฤษภาเลือด 2553 หนังอาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่สามารถฉายได้ทั่วไปตามโรงภาพยนตร์หรือหาซื้อได้ตามร้านดีวีดีทั่วไปในประเทศไทย อันที่จริงแล้วสังคมไทยบางส่วนอาจจะยังไม่รู้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวตนอยู่ในประเทศไทยนี้ด้วย เพราะจะเรียกว่ามันเป็นหนังใต้ดินหรือหนังอินดี้นอกกระแสเรื่องหนึ่งที่หากไม่ใช่แฟนผลงานของผู้กำกับท่านนี้ คงยากจะที่รู้ถึงการมีอยู่ของมันได้ หรือต้องคนที่ติดตามหนังเรื่องนี้จริงๆ หนังประเภทนี้สามารถหาซื้อได้จากแหล่งเฉพาะเช่น แถวสีลม แถวนานา สุขุมวิท 11 พันธ์ทิพย์ หรือคลองถม

    ในเรื่องราวของ "ผู้ก่อการร้าย" นั่นเล่าผ่านตัวละครที่เป็นเกย์ในชนชั้นอาชีพต่างๆ รวมทั้งบอกเล่าถึงสิ่งผิดปกติในสังคมของไทยอาทิ คนงานต่างด้าว เกย์ ไปจนถึงประวัติศาสตร์ หนังมีฉากเผยอวัยวะเพศอย่างโจ่งครึ้ม และมีฉากร่วมเพศของเพศเดียวกัน รวมทั้งฉากโชว์อวัยวะเพศภายในป่ามากมายจนหากเป็นคนที่มีจริตก้านอาจจะถึงกับรับไม่ได้เลยทีเดียว

เนื้อเรื่อง"ภาพเริ่มต้นจากการจ้องมองเด็กหนุ่ม 3 คนบนเรือหาปลากลางทะเล เด็กหนุ่มผิวเข้ม 2 คนน่าจะเป็นลูกเรือ ส่วนคนผิวผุดผาดผมยาวเคลียไหล่คล้ายติดมาเที่ยวตกหมึกด้วย กล้องแอบจ้องมองบทสนทนาสัพเพเหระภาษาใต้ ก่อนจะลอบมองดู "ปลาเล็กปลาน้อย" ที่ลากอวนมาได้ ตามด้วยภาพชายที่ถูกมัดมือเท้าแล้วถูกทารุณกรรมทางเพศในห้องมืด กล้องเลื่อนไหลไปจับภาพสวนยางแลแรงงานพม่ากับบัตรประชาชนเจ้าปัญหา ภาพเปลือยกลางป่าของเด็กหนุ่ม ตัดสลับภาพเหตุการณ์สลายการชุมนุม คล้อยเคลื่อนไปจับภาพชายหนุ่มเปลือยกายหลับอาบแดดอุ่น คลอไปกับข้อความเล่าเรื่องความรักของมอแกนหนุ่มกับคนไทยไม่ระบุเพศซึ่งน่าจะลงเอยอย่างเศร้าสร้อย ภาพเด็กหนุ่มเดินอยู่ในอะควาเรียมที่มีปลาหมึกยักษ์เรืองแสงชวนสะพรึง ภาพการสำเร็จความใคร่บนตึกที่เปิดหน้าต่างมองเห็นรถไฟฟ้าแล่นผ่าน ถูกเล่าคลอไปกับข้อความความทรงจำส่วนบุคคลของผู้เล่ากับแม่หลังเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519 ตัดสลับกับเรื่องเล่าเกี่ยวกับนักศึกษาคนหนึ่งที่เสียชีวิตในการสังหารหมู่นั้น ก่อนจะปิดท้ายด้วยเหตุการณ์สลายการชุมนุม" 

ภาพยนตร์ความยาวฉบับเต็ม 103 นาที ถูกตัดเหลือเพียง 21.26 นาที ใน You Tube

** ถ้าใครยังไม่ได้ดู มีตัวอย่างขอ Link มาได้นะค๊าบ โพสท์ในนี้ไม่ค่อยเหมาะ ภาพมันแรงเกิน **

ที่มา:Google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: บังไค, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุอันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศีเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบน
Model girl from JapanFemale model, Pretty ThaiModel from China for LA Magazine002ความนัวน้ำลายแตก
ตั้งกระทู้ใหม่