หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างใหม่แห่งความพินาศจาก Godzilla

เนื้อหาโดย จุ๋มจิ๋มจ๊ะ

   จัดได้ว่าเป็นการวางแผนการตลาด และ โปรโมท ได้อย่างชาญฉลาดจริงๆสำหรับ Godzilla ที่ค่อยๆปล่อยโปสเตอร์ และ ตย. ที่จะเผยชิ้นส่วนของเจ้า ก๊อซซิลล่า มาเรื่อยๆ และในตย.ล่าสุดนี้เอง ถึงแม้จะยังไม่เผยโฉมให้เราเห็นเต็มๆเสียที แต่การตัดต่อ และ การโชว์เทคนิคของภาพ พร้อมกับฉากแอ็คชั่น สยองขวัญ ก็ทำให้ Godzilla ฉบับนี้ดูดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ซึ่งในตย.ใหม่นอกจากจะมีฟุตเทจเพิ่มอีกมากมาย ยังแอบมีเผยส่วนหัวของอสุรกายตัวนึง ที่จะมาเป็นคู่ปรับก๊อซซิลล่าอีกด้วยนะ พร้อมกับทีวีสป๊อตอีกหลากแบบเช่นกัน

เนื้อหาโดย: จุ๋มจิ๋มจ๊ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จุ๋มจิ๋มจ๊ะ's profile


โพสท์โดย: จุ๋มจิ๋มจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?โควิด-19 อีกแล้ว!!!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติโควิด-19 อีกแล้ว!!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
ตั้งกระทู้ใหม่