หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สองเครดิต Captain America 2

เนื้อหาโดย จุ๋มจิ๋มจ๊ะ

วิจารณ์สั้นๆ สนุกมากๆใครยังไม่ไปดูไปดูเลยไม่ผิดหวัง 10/10 (ใครไม่เคยดูภาค1ไปหามาดูก่อนเพราะเนื้อหามันเชื่อมกัน)

เครดิตเเรก

   ใครที่ได้ดูกัปตันอเมริกาภาค 2 แล้วจะงงว่าที่ให้กูนั่งดู End Credit คืออยากจะให้กูรู้อะไร ไอ้คนที่นั่งอยู่ในคุกสองคนนั่นคืออะไร ไม่ต้องแปลกใจไปครับ นี่เป็นปัญหาหนึ่งของคนที่ไม่เคยเสพการ์ตูน Marvel หรือรู้ข้อมูลมาบ้างมาก่อน เหมือนกับตอนที่เราได้เห็น ค้อนของธอร์ เห็นจ่านิก เห็นเดอะคอลเลคเตอร์(คนผมขาวๆที่โผล่มาตอน End Credit ใน Thor 2) เวลาดู End Credit พวกนี้จะรู้สึกว่า อะไรของมรึ๊งงงงง รอมาห้านาที ให้กูดูอะไก็ไม่รู้นาทีเดียว เพื๊อออออออ

                                               วันนี้ขอมาชี้แจงให้เพื่อนๆได้รับทราบกันคร่าวๆ



  พ่อหนุ่มที่วิ่งจู๊ดไปจู๊ดมานั่นคือพี่น้องสองคู่แฝด QUICKSILVER ที่รับบทโดย Aaron Taylor-Johnson มีพลังวิเศษคือวิ่งจู๊ดๆแบบที่เห็นในหนังน่ะแหละ และฝ่ายผู้หญิงคือ SCARLET WITCH ที่รับบทโดย Elizabeth Olsen มีพลังคือ Chaos Magic เป็นเวทมนตร์แห่งความอลหม่านตามชื่อ (จริงๆผมก็ไม่ใช่แฟนการ์ตูน Marvel เหมือนกัน คงต้องไปหาข้อมูลกันเพิ่มนะครับ)

  แล้วสองคนนี้คือใคร ทำไม อย่างไร เอาง่ายๆว่าเราจะได้เห็นสองคนนี้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ (ที่น่าจะเป็นตัวร้ายก่อน) ใน The Avengers : Age of Ultron นั่นเอง 

  ซุปเปอร์ฮีโร่สองตัวนี้ค่อนข้างสร้างปัญหาสับสนในการนำมาสู่จอภาพยนตร์เล็กน้อย เพราะสองคนนี้เป็น Mutant จากจักรวาล X-Men นั่นเอง !!!!!!!!!



  ซึ่งในการ์ตูนคู่แฝดคู่นี้เป็นลูกแฝดของคุณพ่อ แมกนี้โต้ แห่ง X-Men !!!! ที่ในตอนแรกก็เข้าร่วมเป็นฝ่ายร้ายกับคุณพ่อ ก่อนจะถอนตัวมาอยู่ฝ่ายดีกับ The Avengers

 

  อ่านถึงตรงนี้เพื่อนๆอาจจะตาลุกวาวว่า เฮ้ย !!!! เราจะได้เห็นสองแก๊งนี้มาป๊ะกันเหรอนี่ !!!! ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเสียใจด้วยครับ นี่ก็ความฝันผมเหมือนกัน แต่คงเป็นไปไม่ได้ ถึงแม้การ์ตูนจะมาจากค่าย Marvel เดียวกัน แต่ในโลกภาพยนตร์คงทำแบบนั้นไม่ได้เพราะติดเรื่องลิขสิทธิ์ เนื่องจาก X-Men ติดลิขสิทธิ์ของ Fox ในขณะที่ The Avengers ติดลิขสิทธิ์ฝั่ง Disney

  เพราะฉะนั้นคู่แฝดในเรื่อง The Avengers คงจะเป็นลูกแมกนีโตไม่ได้ และคงจะเป็นมิวแตนท์ไม่ได้เช่นกัน ทางออกของที่มาของพลังของคู่แฝดนี้ในเรื่อง The Avengers จากที่เห็นใน Winter Soldier ก็น่าจะมาจากการทดลองของพวกกลุ่มนาซี ไฮดร้า นั่นเอง

  สำหรับฝั่ง X-Men ก็คงไม่มีปัญหาอะไร ใน X-Men : Days of Future Past เราก็จะได้เห็น Quicksilver เช่นกัน แต่จะเป็น Evan Peters มาแสดงแทนครับ



  ก็หวังว่าเราจะได้เห็นการรวมตัวกันของ X-Men The Avengers และ Spiderman ในอนาคตอันไกลนี้

เครดิตสอง

บัคกี้ไปดูพิพิภัณฑ์ของกัปตันค่ะ ไปยืนดูประวัติตัวเอง (ภาคหน้าคงมาช่วยพระเอกเเบบเท่ๆเเน่เลย)

เเอบหวังว่าอนาคตอยากให้ทั้งหมดมาร่วมสู้กันจังเลย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก pantip 

เนื้อหาโดย: จุ๋มจิ๋มจ๊ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จุ๋มจิ๋มจ๊ะ's profile


โพสท์โดย: จุ๋มจิ๋มจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงาน 100 กว่าชีวิตดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่