หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใส่เสื้อเปิดไหล่อย่างไรให้สวย

โพสท์โดย พลีชีพ

ใครกันบ้างล่ะคะที่ไม่อยากจะอวดผิวสวยๆในหน้าร้อนแบบนี้ และถึงคุณจะไม่ได้มีหุ่นสวยแบบนางแบบ แล้วก็ไม่ชอบแต่งตัวโป๊ให้ตกเป็นเป้าสายตาของใครๆ คุณก็สามารถที่จะดูโดดเด่นได้ด้วยความเซ็กซี่ที่ให้ลุคที่ดูดีมีรสนิยมด้วยไอเท็มอย่างเสื้อเปิดไหล่

ซึ่งหลายๆ คนอาจจะมองข้ามไป แต่รู้ไหมคะว่าเจ้าไอเท็มชนิดนี้เนี่ยสามารถให้ลุคที่ทั้งดูโมเดิร์นและคลาสสิคในขณะเดียวกัน แถมยังดูหรูสง่าได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องพยามอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ทั้งสไตล์ที่ดูเป็นทางการไปจนถึงลุคที่ดูลำลองในวันสบายๆ แต่การเลือกแม็ททีเรียลก็เป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการเลือกความยาวและซิลุเอดของเสื้อให้เหมาะสมกับรูปร่าง แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ในการเลือกไอเท็มเสื้อเปิดไหล่ให้และวิธีใส่เจ้าเสื้อชนิดนี้ให้เหมาะกับสไตล์บุคลิกและรูปร่างคุณมาฝากกันค่ะ

1. รู้จุดอ่อนและจุดแข็งของรูปร่างของตัวเอง
ก่อนอื่นเลย สิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นอย่างแรกก็คือ การรู้จุดอ่อนและจุดแข็งของรูปร่างของคุณค่ะ เจ้าเสื้อเปิดไหล่นี่แบ่งออกเป็นหลายรูปแบบ ทั้งแบบไหล่เดี่ยว แขนล้ำ แขนกุด แขนสั้น แขนตุ๊กตา แขนสามส่วน ไปจนถึงแขนยาว และยังแบ่งออกเป็นซิลุเอดที่แตกต่างอย่างเดรส เสื้อทูนิค คร็อพท็อพ และจัมพ์สูท ซึ่งก็ต่างใช้วิธีการสไตลิ่งพื้นฐานแบบเดียวกันกับเสื้อชนิดอื่น แตกต่างตรงที่เสื้อเปิดไหล่จะสามารถปกปิดจุดบกพร่องและเผยให้เห็นจุดที่สวยที่สุดของคุณได้อย่างแนบเนียบกว่า ซึ่งการเลือกซื้อก็ขึ้นอยู่กับบุคลิคและสไตล์ของแต่ละคนด้วยค่ะ เช่นเลือกโทนสีที่คุณมักจะใส่แล้วดูสวย หรืออาจโฟกัสไปที่สีเรียบๆ อย่างขาวเทาดำก่อนเพื่อให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเท็มอื่นได้ง่าย


และสำหรับสาวๆ ที่มีช่วงไหล่ที่สวย เราแนะนำให้เปิดไหล่ให้เต็มที่ไปเลย แต่สำหรับคนที่ผอมจนเห็นกระดูกช่วงไหปลาร้าค่อนข้างชัด แนะนำให้เลือกที่ช่วงไหล่แคบลงมาเพื่อเบนความสนใจไปที่คอและท้ายทอยอันเรียวยาวแทนส่วนสำหรับสาวเจ้าเนื้อก็ควรเลือกช่วงแขนที่มีความยาวปกปิดต้นแขนเสียหน่อย และไม่ควรเลือกลายพิมพ์ที่ดูหนาและลายตาเกินไป แต่ให้เลือกสีสันที่ดูเข้มหน่อยอย่างดำหรือน้ำเงินเข้มเพื่อให้ดูตัวเล็กลง นอกจากนั้นยังควรหลีกเลี่ยงสไตล์อย่างเอวลอย หรือผ้าที่มีเนื้อบางซึ่งไม่ช่วยเก็บรูปร่าง และควรมองหาไอเท็มขนาดกำลังดีไม่เล็กและหลวมจนเกินไปเพื่อให้คุณดูมีสัดส่วนโค้งเว้ามากยิ่งขึ้นค่ะ

2. พิถีพิถันกับการเลือกใส่บรา
คุณคงไม่อยากให้ลุคสวยที่ตั้งใจแต่งมาทั้งวันต้องถูกทำลายเพราะสายเสื้อในเก่าๆ ที่แล่บออกมาจริงมั้ยคะ ดังนั้นพิถีพิถันในการเลือกชุดชั้นในให้เหมือนกับเป็นไอเท็มที่มองเห็นได้กันดีกว่า เพียงแต่เป็นการพิถีพิถันเพื่อที่จะทำยังไงก็ได้ให้ ‘มองไม่เห็น’ เริ่มจากดูซิลุเอดของเสื้อเปิดไหล่ที่คุณเลือก ก่อนจะมองหาเสื้อชั้นในหรือบราในแบบที่จะแนบเนียนไปกับชุดโดยที่คุณไม่ต้องกังวล เช่นการเลือกสีที่ใกล้เคียงกัน ไปจนถึงการใช้บราแบบไร้สาย หรือการใช้สายเสื้อในแบบใส เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อชั้นในจะไม่หลุดเลื่อนลงมาอยู่รอบเอ็วของคุณแทน นอกจากนั้นขนาดของบราก็ควรจะพอดีกับสรีสระของคุณเพื่อให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างธรรมชาติ เนื่องจากการใส่เสื้อเปิดไหล่บางครั้งก็ทำให้คุณยกหรือกางแขนได้ยากขึ้นกว่าเดิมอยู่แล้ว คุณคงไม่อยากให้เสื้อชั้นในที่เล็กหรือหลวมเกินไปมาทำให้คุณไม่กล้าขยับจนดูตัวแข็งเป็นท่อนไม้เป็นแน่

3. แอคเซสเซอรี่ที่ดูเรียบง่ายเท่านั้น

เลือกจิวเวลรี่ที่ดูเรียบที่สุดหรือไม่ก็ไม่ต้องใส่เลย ใช่แล้วค่ะ เราไม่ต้องการให้มันมาบดบังความเก๋ของตัวเสื้อ แต่หากคุณเป็นคนที่ติดเครื่องประดับ เราแนะนำให้หาแบบที่ไม่สะดุดสายตาจนเกินไป เพราะเสื้อเปิดไหล่เมื่อบวกกับสร้อยคอระโยงระยางจะทำให้คุณดูเป็นคนแต่งตัวเยอะ แบบพยามเกินไป เพราะงั้นหาต่างหูสวยๆ สักคู่ที่เข้ากับคุณแทนน่าจะเป็นทางเลือกที่เข้าท่า เลือกสีที่ตัดกับตัวเสื้อหรือไอเท็มเสตทเมนท์ที่จะช่วยให้หนุ่มๆไม่ละสายตาไปจากต้นคอและช่วงไหล่สวยๆ ของคุณ

4. เลือกรองเท้าให้เข้ากับชุด
หารองเท้าที่แมทช์กับเสื้อเปิดไหล่ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ขอให้เป็นทรงที่ดูสวย เพรียว บาง เข้าไว้ คิดภาพคุณอยู่ในลุคเสื้อเปิดไหล่แนบเนื้อสีดำ กับกระโปรงพลีทพองบานสีขาว สไตล์สาวดิออร์ยุคห้าศูนย์สุดชิค รองเท้าที่คุณกำลังมองหานั้นอาจจะไม่ต้องการอะไรนอกจากคิทเท่นฮีลส์คู่บาง ในโทนสีอะไรก็ได้ทั้งนั้น หรือกับลุคที่ดูแสบตากว่านั้นหน่อย ก็ให้เลือกรองเท้าส้นสูงสีนู้ดคู่บางไว้ก่อนเสมอ เนื่องจากสามารถแมทช์ได้ง่ายกับทุกสีและทุกซิลุเอดเสื้อผ้าและแถมคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มความยาวให้ช่วงขาคุณได้อีกด้วย แต่ถ้าคุณกำลังมองหาสไตล์ลำลองสำหรับการเดทแบบผจญภัยขึ้นมาเสียหน่อยแนะนำแฟลตหรือรองเท้าส้นเตี้ยอย่างคัทชูหรือรองเท้าสไตล์บัลเล่ต์ที่จะมองลุคแบบสาวปารีเซียงและลุคแบบแคชช่วลชิคให้กับเอาท์ฟิตของคุณ

5. อย่าปิดบังความสวยของผิว
ไหนๆ คุณก็ตั้งใจเผยผิวแล้ว เพราะงั้นอย่าเอา เสื้อคลุมอย่างคาร์ดิแกน ผ้าพันคอ หรือเสื้อกั๊กเสื้อโค้ทใดๆ มาสวมทับบัดบังรัศมีความเซ็กซี่ของไอเท็มนี้เป็นอันขาด เนื่องจากซิลุเอดของเสื้อเปิดไหล่นั้นเรียกได้ว่าเอาอยู่ เพียงพอแล้วในฐานะการคีพลุคโดยรวม ไม่ว่าจะเครื่องประดับ หรืออะไรก็ไม่ควรนำมาแย่งซีนทั้งนั้น กระเป๋าก็เช่นกัน หลีกเลี่ยงสไตล์ที่ดูใหญ่เทอะทะ แต่ให้มุ่งไปที่สไตล์เรียบ เก๋ และกระทัดรัด อย่างคลัตช์ใบสวย ไปจนถึงกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก๋งของคุณในตระกูลมินิ ไปจนถึงสปีดดี้ทั้งหลายมาถือไว้แทน ซึ่งนอกจากจะไม่แย่งซีนชุดสวยๆ แล้วยังชวนเพิ่มความเก๋ให้กับโททัลลุคของคุณได้อีกด้วยค่ะ


ที่มา: ที่มา http://www.praew.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่