หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็กซ์ทำให้คุณสวยได้

โพสท์โดย จีน

พอดีนั่งอ่านๆอยู่แล้วไปเจออันนี้ถึงกะ....ไม่รู้จริงไหม สาวๆ ลองอ่านดู

เซ็กซ์ทำให้คุณสวยได้

 มีเซ็กซ์ช่วยให้คุณผู้หญิงสวยได้จริงหรือคำตอบคือจริงเหตุผล 8 ข้อที่มีเซ็กซ์แล้วทำให้ผู้หญิงมีความสวยแถมสุขภาพก็ดีถ้าไม่เชื่อก็ลองถามผู้ชายคนรักดูสิ

 

 

 

เครดิตภาพ thaiza.com 

     1. เมกอัพตามธรรมชาติ

          ทุกเช้าคุณต้องแต่งหน้าแล้วก็ต้องคอยเติมเมกอัพไปตลอดวันแต่ถ้าคุณใช้เวลา 15 นาทีทำเรื่องอย่างว่าการสูบฉีดโลหิตจะทำให้แก้มของคุณแดงเปล่งปลั่งริมฝีปากแดงระเรื่อแล้วผิวโดยรวมก็จะดูเปล่งปลั่งตามไปด้วยใช่แล้วเซ็กซ์เป็นเมกอัพตามธรรมชาติโดยผู้เชี่ยวชาญอธิบายว่าเซ็กซ์จะทำให้คุณตื่นตัวและหลอด-เลือดทั่วเรือนร่างจะขยายตัวแบบเดียวกับที่เกิดในอวัยวะเพศชายซึ่งจะแข็งตัวขึ้นจากเลือดที่เข้าไปคั่งทำให้ผิวคุณแดงระเรื่อและดูเปล่งปลั่งแล้วผลที่เกิดจากเซ็กซ์ยังอยู่ได้นานหลายชั่วโมงด้วยนะ

 

 

     2. ดูแลผิวหน้า

          ถึงแม้คุณจะอยู่ห่างจากแสงแดดแล้วคุณก็ยังเสี่ยงที่จะเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อยู่ดีเพราะนอกจากการเผชิญกับแสงแดดแล้วสิ่งหลักที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ก็คือหลอดเลือดการไหล-เวียนโลหิตที่ดีนำพาสารอาหารและออกซิเจนมาที่ผิวหนังที่ช่วยขับไล่ริ้วรอยให้คุณได้ลองเดาสิว่าอะไรที่เพิ่มการสูบฉีดโลหิตและทำให้ผิวของคุณอ่อนเยาว์คุณเดาถูกแล้วล่ะเซ็กซ์ไง

 

 

     3. สร้างความมั่นใจ

          ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าเซ็กซ์ทำให้ผู้หญิงเดินได้อย่างมั่นใจและสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดใจผู้ชายมากที่สุดก็คือท่วงท่าการเคลื่อนไหวของผู้หญิงซึ่งยิ่งหลังจากที่เธอเพิ่งได้จ้ำจี้มาเธอจะเยื้องกรายด้วยท่าทีที่เป็นผู้หญิงมากขึ้นศีรษะตั้งตรงสะโพกแกว่งไกวและการเยื้องกรายอย่างมั่นใจนี่แหละที่จะทำให้คุณดูดีและในขณะเดียวกันมันก็ดึงดูดผู้ชายให้เข้ามาหาคุณอีก

 

 

     4. เซ็กซ์เพื่อผมสวย

          เนื่องจากรากผมจะหล่อเลี้ยงด้วยหลอดเลือดและเมื่อมีเลือดสูบฉีดไปเลี้ยงมากขึ้นก็หมายความว่าเส้นผมของคุณได้รับสารอาหารมาบำรุงมากขึ้นผมจึงสวยเป็นประกายเงางามตามไปด้วย

 

 

     5. อย่ากังวลมีความสุขเถอะ

          มันมีเหตุผลที่ริ้วรอยถูกเรียกว่าริ้วรอยแห่งความกังวลและไม่ว่าจะทาครีมมากแค่ไหนก็ไม่อาจทำให้จิตใจคุณปลอดโปร่งได้เท่ากับกิจกรรมแนวนอนแบบนี้เซ็กซ์เป็นกิจกรรมคลายความเครียดชั้นยอดเนื่องจากการออกัสซั่มเป็นเรื่องของการผ่อน-คลายและการหายใจเมื่อคุณมีเซ็กซ์เป็นประจำคุณจะรู้สึกถึงความสงบในระยะยาวกิจกรรมทางเพศกินเวลาโดยเฉลี่ยประมาณ 20-30 นาทีซึ่งไม่นานเท่าไหร่เลยแต่มันสามารถส่งผลต่อคุณได้ตลอดทั้งวันหรืออาจจะอีกหลายวันด้วย

 

 

     6. หน้าอกตู้ม

          ในระหว่างมีเซ็กซ์คุณจะมีอะไรให้อวดมากขึ้นเพราะหน้าอกจะขยายขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์หัวนมชูชันขึ้นครึ่งนิ้วคุณจะทำให้หนุ่มๆตาวาวได้โดยไม่ต้องอาศัยบราเลย

 

 

     7. ออกกำลัง

          ในขณะที่มันอาจจะยากที่จะกระตุ้นตัวเองให้ไปยิมแต่เซ็กซ์สามารถให้การบริหารหัวใจแก่คุณได้อย่างดีเยี่ยมรวมทั้งช่วยเผาผลาญแคลอรีด้วยท่ามิชชันนารีสามารถเผาผลาญได้ 293 แคลอรีใน 30 นาทีท่าด็อกกี้เผาผลาญได้ 313 แคลอรีใน 30 นาทีคิดดูแล้วกันว่าคุณจะได้ทั้งสุขภาพดีและผอมสวย

 

 

     8. ยาอายุวัฒนะ

          ถ้าผู้หญิงมีเซ็กซ์สม่ำเสมอตามปกติเธอจะดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง 2-8 ปีมันลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหลักๆอย่างโรคหัวใจมะเร็งและอื่นๆเช่นซึมเศร้าการฆ่าตัวตายอารมณ์แปรปรวน

 

          ฉะนั้นคนสวยจ๋าครั้งต่อไปที่มีคนถามคุณว่าอะไรคือเคล็ดลับความงามของคุณก็ตอบเขาไปเลยนะว่าเซ็กซ์ไงล่ะจ๊ะ!

 

เครดิต thaiza.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จีน's profile


โพสท์โดย: จีน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
ตั้งกระทู้ใหม่