หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ดาร์ซี" เม่นแคระที่น่ารักที่สุดบน Instagram

โพสท์โดย I sea u

เหมือนพวกเราหลาย ๆ คน Shota Tsukamoto ช่างภาพชาวญี่ปุ่นก็ชอบเล่น Instagram เป็นกิจวัตร แต่แทนที่จะโพสรูปของกินรูปตัวเองหรือรูปของเขามีภาพของสิ่ง ๆ เดียวเท่านั้นนั่นคือเจ้าดาร์ซีเม่นแคระที่สถานที่ต่างๆภาพถ่าย แสนน่ารักน่าชังนั่นเอง

เจ้าดาร์ซีซึ่งตอนนี้มีอายุได้ 3 ปีมีผู้ติดตามทาง Instagram อยู่มากกว่า 4 แสนคน ซึ่ง Tsukamoto เจ้าของ ๆ มันก็กล่าวไว้ว่าเขาอยากจะทำให้ดาร์ซีกลายเป็นเม่นแคระชื่อดังอันดับ 1 ของโลกให้ได้

ใครที่อยากเห็นความน่ารักของดาร์ซีแบบเต็ม ๆ เข้าไปดูได้ทาง @ darcytheflyinghedgehogและใครที่มี Instagram ก็อย่าลืมไปทำตามเพื่ออัพเดตความน่ารักได้ตลอดเวลา

ที่มาเลวร้ายที่ดีเพื่อให้

 

 

1

01

 

 

2

02

 

 

3

03

 

 

4

04

 

 

5

05

 

 

6

06

 

 

7

07

 

 

8

08

 

 

9

09

 

 

10

10

 

 

11

11

 

 

12

12

 

 

13

13

 

 

14

14

 

 

15

15

 

 

16

16

 

 

17

17

 

 

18

18

 

 

19

19

 

 

20

20

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: ChiiNen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??ดินเนอร์บนอวกาศ ระดับเชฟมิชลินสตาร์..ในราคาแค่ 18 ล้านบาทเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับหนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยกกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐานชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน
ตั้งกระทู้ใหม่