หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เทคนิคการเก็บเงิน สำหรับคนฝันอยากจะไปเที่ยวเมืองนอก แต่ดันมีงบน้อย

โพสท์โดย I sea u

การได้ไปเที่ยวเมืองนอกคงจะเป็นความฝันของใครหลายๆคนใช่ไหมละครับ แต่สำหรับบางคนที่ฐานะไม่ได้ถึงกับดีมาก การจะไปเที่ยวเมืองนอกก็อาจจะดูเหมือนจะยาก แต่ความจริงแล้วไม่มีอะไรที่อยากเกินไปสำหรับคนเราหรอกครับ

 

บทความนี้ Wegointer ก็เลยอยากจะเอาเทคนิคการเก็บเงินไปเที่ยวเมืองนอกมาฝากเพื่อนๆกัน แล้วเพื่อนๆก็รู้ว่า การไปเที่ยวเมืองนอกก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยครับ

 

1. ตั้งเป้าหมาย

tv1

 

ตั้งเป้าหมายและค้นคว้าหาข้อมูลประเทศที่อยากไป นอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ต้องสุ่มเสี่ยงกับการแก้ปัญหาที่จะตามในภายหน้าแล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากอีกด้วย เพราะเราเชื่อว่าคุณต้องทำการบ้านมาอย่างดี ว่าควรจะใช้เงินในทริปนี้สักเท่าไหร่

 

2. เปิดบัญชีใหม่

tv2

 

เปิดบัญชีใหม่เพื่อเก็บเงินสำหรับการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ โดยแยกจากบัญชีที่เราใช้ปกติอีกต่างหาก แล้วที่สำคัญอย่าทำบัตร ATM พร้อมกับบอกตัวเองว่าจะไม่ถอนเงินจากบัญชีนี้อย่างเด็ดขาด

 

3. ขายของมือสอง

tv3

 

ขายของที่ไม่ได้ใช้แล้วทางอินเตอร์เน็ตหรือที่ตลาดรับซื้อของเก่า วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถรวบรวมเงินเก็บได้เร็วยิ่งขึ้นครับ

 

4. ทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย

tv4

 

ทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย เพราะมันจะทำให้เราเห็นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และสามารถทำให้เราประหยัดได้มากขึ้น

 

5. ทำงานพิเศษ

tv5

 

แนะนำให้หางานพิเศษทำ เพื่อที่จะได้เก็บเงินได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น นอกจากจะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังจะทำให้เวลาที่จะไปใช้เงินกับสิ่งที่ไม่จำเป็นน้อยลงอีกด้วยครับ

 

ที่มา: TMB

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่