หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีแฟนฝรั่ง ดีและไม่ดีอย่างไร มาดูเหอะ เผื่อจะมีแฟนกับเขา

โพสท์โดย NIXA

ลายคนที่มีแฟนฝรั่ง นั้น จะรู้ว่ามีแฟนฝรั่งดีและไม่ดีอย่างไร และในสายตาคนอื่นๆ เขามองเราแบบไหน จะมองว่าดีหรือไม่ดี ???? หลายคนไม่กล้าหาแฟนฝรั่ง เพราะกลัวหลายๆเรื่อง และความชอบไม่เหมือนกัน

มีแฟนฝรั่ง ดีอย่างไร

  1. สามารถยกระดับฐานะ หลายๆคนรู้ดีว่ามีแฟนฝรั่งนั้น ยกระดับครอบครัวของเราได้ในอีกระดับหนึ่ง ถึงแม้เขาจะจนไม่ค่อยมีเงิน เป็นพนักงานธรรมดา แต่มาอยู่เมืองไทย เขาย่อมมีเงินมากกว่าคนแถวบ้านเราแน่นอน มีเงินสร้างบ้าน ซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน ทำให้ครอบครัวเราอยู่สุขสบายกว่าที่เคยเป็น และคนอื่นๆที่เห็นเขาจะคิดว่าเรารวยแล้ว คนสมัยแต่ก่อน น้อยคนนักที่จะมีแฟนฝรั่ง และคนที่มีถือว่ารวยที่สุดในหมู่บ้านแล้ว แต่ถ้าเป็นฝรั่งขี้นกก็ไม่ต่างจากฐานะปกติ และชาวบ้านเขาก็จะดูถูกว่าเรามีแฟนฝรั่งแต่ไม่มีเงิน

2. สนับสนุนการศึกษา หลายคนๆ ก่อนจะไปหาแฟนฝรั่ง ก็เคยมีแฟนคนไทยมาแล้ว และได้มีลูกด้วยกัน พอเรามีแฟนฝรั่ง ก็มีเงินส่งให้ลูกได้เรียนสูงๆ ในโรงเรียนดีๆหรือพาลูกไปเรียนต่างประเทศ ทำให้ลูกมีอนาคตที่ดี หรือเขาสนับสนุนให้เราเรียนภาษา หรือ เรียนต่อในระดับต่อไป

3.หลายๆคนมีแฟนฝรั่ง แล้วไม่ต้องทำงาน เพราะแฟนฝรั่งมีเงินพอเลี้ยงเรา ไม่ต้องทำให้เราต้องลำบาก ไปทำงาน แค่อยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่อีกหลายคน มีแฟนฝรั่ง แต่ต้องทำงานเหมือนเดิม ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เช่น แฟนของเราไม่รวยมากนัก เลยต้องการช่วยหาเงิน หรือเพราะเราไม่อยากอยู่เฉยๆ และแฟนต้องการให้ทำงเปิดโลกทัศน์ สาวๆเป็นจำนวนมาก มีแฟนฝรั่งและได้บินไปต่างประเทศ ทำให้เราได้เห็นอะไรหลายอย่างที่ไม่เห็นเห็นมาก่อน หรือพาเราเที่ยวทั่วไทย ซึ่งมีหลายที่ที่เราไฝ่ฝันที่จะไป

4. เปิดโลกทัศน์ สาวๆเป็นจำนวนมาก มีแฟนฝรั่งและได้บินไปต่างประเทศ ทำให้เราได้เห็นอะไรหลายอย่างที่ไม่เห็นเห็นมาก่อน หรือพาเราเที่ยวทั่วไทย ซึ่งมีหลายที่ที่เราไฝ่ฝันที่จะไป

5. ฝรั่ง รักเดียวใจเดียว แต่บางคน ต้องดูที่ตัวเองด้วยว่า เราดีหรือยัง ถ้าเราไม่ได้ละเลยเรื่องใดเรื่องหนึ่งไปแล้ว แน่นอนว่า เขารักเราคนเดียวแน่นอน ส่วนใหญ่ที่เห็นแล้ว ผู้ชายฝรั่ง นั้นมักรักเดียวใจเดียว เว้นแต่เราเจอฝรั่งหัวงู

มีแฟนฝรั่ง ไม่ดีอย่างไร

1. ถูกเป็นเป้าสายตา บางคนนั้นสวยมีรูปร่างดี เมื่อเดินกับฝรั่งแล้ว เขาจะมองเราในแง่ดีเป็นส่วนมาก บางคนที่น่าตาธรรมดา รูปร่างอ้วนบ้าง ผอมบ้าง เตี้ยบ้าง ผิวพรรณไม่สวย และเดินกับฝรั่งที่ดูดี ไปในโรงแรมหรูหรือห้างดังและแน่นอนจะมองเราในแง่ไม่ดี และอิจฉาเรา เพราะเขาคิดว่าเราไม่เหมาะสมกัน น่าจะหาคนที่ดีกว่านี้ และเขาจะมองเราว่ามาจากสถานที่ไม่ดี โดยทันที 2. บางคนมีแฟนฝรั่ง แต่แฟนของเรานั้น เป็นฝรั่งขี้งก ไม่สปอร์ตเหมือนคนอื่น ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรเราได้ ทำให้เราลำบากใจ ทำให้เราดูจนกว่าเดิม เพราะต้องหาเงินกินเอง คนอื่นก็ดูถูกว่ามีแฟนฝรั่ง แต่ทำไมไม่ดูดีเหมือนคนอื่น

3. คนชอบมองว่าเราหยิ่ง บางคนมีแฟนฝรั่ง แล้วชอบดื่มเหล้า หรือชอบสังสรรค์กับเพื่อนสนิท หรือญาติ คนอื่นมักจะมองว่า ดี แต่อีกบางคนที่ทำตัวดีๆไม่สุงสิงคนอื่น ไม่ค่อยพูดกับใคร มักจะถูกมองว่าหยิ่ง เขาจะหาว่าเรามีแฟนฝรั่งได้ดิบได้ดี แล้วทำตัวเหมือนเป็นคุณนาย

4. มีแฟนฝรั่งที่ไม่ต้องการมีลูก ผู้หญิงที่มีแฟนฝรั่งส่วนมาก ต้องการที่จะมีลูกครึ่งน่ารัก ๆ แต่แฟนของเรายื่นคำขาด ไม่ต้องการมีลูก เพราะไม่อยากมีความรับผิดชอบในเรื่องนี้อีก หรือเขาเป็นหมั๋น ทำให้ใครหลายๆคนที่รออุ้มลูกเราผิดหวังไปตามๆกัน บางคนเป็นสาเหตุที่ทำให้เลิกกัน

5 มีแฟนค่อนข้างเจ้าชู้ ชอบกินเด็ก ทำให้เราต้องจับตาดูตลอดเวลา บางคนก็ปล่อย ขอแค่ยังรักเรา บางคนยอมไม่ได้เรื่องนี้ต้องมีแค่เราคนเดียว ทุกคนมักพูดว่า “ฝรั่งก็อย่างนี้แหละ ต้องมีบ้าง ปล่อยไปเถอะ” เหมือนกับคนไทยนั่นแหละ พอจับได้ว่ามีชู้ ก็เลิกกันในที่สุด ถ้าเจอกับตัวเองก็จะรู้ว่าเป็นยังไง เขาอาจจะเลิกกับเราไป หาคนอื่นเลยก็ได้ ถ้าเราละเลยเขามากเกินไป ฝรั่งไม่แคร์เท่าไหร่หรอกเรื่องนี้ เพราะเขาก็ถือว่าผู้ชายทำได้ทุกอย่าง ผู้หญิงทำไม่ได้

หมดล่ะ อย่าดูแต่รูปนะ อ่านไว้ด้วยครับ เผื่อมีแฟนเป็นฝร่ั่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NIXA's profile


โพสท์โดย: NIXA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่