หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การเลือกเนื้อหมู "ให้เหมาะกับการปรุงอาหาร”

โพสท์โดย I sea u

การเลือกเนื้อหมูให้เหมาะกับการปรุงอาหารก็นับเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้การปรุงอาหารเลยนะค่ะ เพราะว่า การเลือกเนื้อหมู ที่เหมาะกับอาหารปรุงจะช่วยให้รสชาติในการปรุงอาหารหรือการทำอาหารของคุณดีขึ้นค่ะ ฉะนั้นลองมาทำการเลือกเนื้อหมูให้เหมาะกับการปรุงอาหารกันดีกว่านะค่ะ และวันนี้เองเราก็มีเคล็ดลับการเลือกเนื้อหมูให้เหมาะกับการปรุงอาหารมาฝากด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้กันแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

                                          

เคล็ดลับ การเลือกเนื้อหมู "ให้เหมาะกับการปรุงอาหาร"
เนื้อหมูสามชั้น คือ เนื้อหมูที่มีชั้นเนื้อสลับกับมันหมูและติดหนังเป็นเนื้อส่วนที่นุ่มมาก เหมาะกับการนำไปประกอบอาหาร ต้ม แกง ทอดกรอบ อบ เป็นต้น
เนื้อหมูสันใน คือ เนื้อหมูไม่ติดมันมีลักษณะเป็นเส้น ๆ เป็นเนื้อส่วนที่นุ่มมากที่สุด เหมาะกับการนำไปประกอบอาหาร ปิ้ง ย่าง อบ จะให้รสชาติดี
เนื้อหมูสะโพก คือ เนื้อหมูติดมันเล็กน้อยแต่ส่วนเนื้อจะมากกว่า เป็นเนื้อส่วนที่นุ่มระดับปานกลาง เหมาะกับการนำไปประกอบอาหาร ผัด ทอด แกง ต้ม เป็นต้น
เนื้อหมูสันนอก คือ เนื้อส่วนกล้ามเนื้อซึ่งจะมีไขมันหมูแทรกและมีติดมันหมูเล็กน้อย เป็นเนื้อส่วนที่นุ่มระดับปานกลาง เหมาะกับการนำไปประกอบอาหาร สเต็กหมู หมูอบ หมูลมควัน เป็นต้น

ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

แหล่งที่มา :

N3K.IN.TH

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
ตั้งกระทู้ใหม่