หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บความทรงจำ...จนนาทีสุดท้าย

โพสท์โดย MuayMuaythai

            ช่างภาพอเมริกัน ถ่ายภาพภรรยาที่เป็นโรคมะเร็งเต้านม ตั้งแต่เริ่มรับการรักษาจนถึงช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต พร้อมตั้งองค์กรการกุศลขึ้นเพื่อช่วยเหลือด้านการเงินให้แก่สตรีผู้ประสบกับโรคมะเร็งเต้านมรายอื่นๆ


           เว็บไซต์วิรัลโนว่า ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจของ แอนเจโล เมอเรนดิโน่ ช่างภาพชาวอเมริกัน ผู้ซึ่งตัดสินใจจะเผชิญหน้าต่อความความเศร้าโศกอันยิ่งใหญ่ เมื่อเขาได้ทราบว่า เจนนิเฟอร์ ภรรยาของเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม และเพื่อที่จะต่อสู้กับโรคร้ายไปพร้อม ๆ กัน

           เขาได้เริ่มถ่ายภาพของเธอเก็บไว้ตั้งแต่ตอนนั้น ตลอดจนช่วงระยะเวลาอันยาวนานที่เจนนิเฟอร์ได้พยายามต่อสู้กับโรคร้ายของเธอ กระทั่งภาพสุดท้ายเมื่อเธอได้จากไป
           จากบล็อกของเขา แอนเจโลได้เล่าว่า เขาตกหลุมรักเจนนิเฟอร์ในครั้งแรกตั้งแต่ที่ได้พบกัน ก่อนที่ 5 เดือนต่อมา เขาก็ได้ขอเธอแต่งงาน ณ เซ็นทรัลปาร์ก กรุงนิวยอร์ก สหรัฐฯ ท่ามกลางวงล้อมของครอบครัว เพื่อนฝูง และผู้คนที่พวกเขารัก
           ทว่าในอีก 5 ปีต่อมา เจนนิเฟอร์กลับได้รับการวินิจฉัยว่า เธอป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งตัวเขาเองยังจำช่วงเวลาในขณะนั้นได้อย่างแม่นยำ ขณะที่เสียงของเธอและความรู้สึกชาวาบเข้ามาห่อหุ้มตัวของเขา ความรู้สึกนั้นมันยังคงไม่หายไป เขาไม่สามารถลืมได้เลยว่าขณะนั้น


           เขาและเธอสบตาและกุมมือกันไว้อย่างไร และบอกซึ่งกันและกันว่าพวกเราจะยังอยู่ด้วยกัน และทุก ๆ อย่างจะต้องเป็นไปได้ด้วยดี
           แม้ว่าเรื่องราวที่ผ่านมาจะเป็นเรื่องราวที่แสนเศร้าโศก แต่แอนเจโลก็ไม่ได้ปล่อยให้ช่วงเวลาแห่งความทรงจำในชีวิตของเขา และการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ของภรรยาต้องเลือนหายไปตามกาลเวลา แอนเจโลได้ตัดสินใจเริ่มตั้งองค์กร เดอะ เลิฟ ยู แชร์ ขึ้น เพื่อเป็นองค์กรไม่แสงวหากำไร ที่จะสามารถช่วยเหลือด้านการเงินให้แก่สตรีที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบากในการรับการรักษาโรคมะเร็งเต้านมได้
           พร้อมกันนี้ แอนเจโลยังได้จัดทำหนังสือ “การต่อสู้ ที่เราไม่ได้เป็นผู้เลือก” ขึ้น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในการต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมของภรรยาเขา ผ่านภาพถ่ายอันงดงามที่บอกเล่าทุกเรื่องราวและความรู้สึกได้ในตัวของมันเอง โดยรายได้ 5% จากการจำหน่ายหนังสือเล่มนี้ จะถูกบริจาคเข้าในองค์กร เดอะ เลิฟ ยู แชร์ ด้วย























Cr.talkystory.com

ซ้ำขออภัยค่ะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
176 VOTES (4/5 จาก 44 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีเลือกใช้น้ำมันพืชให้เหมาะกับเมนูที่จะรับประทานเรื่องเล่า จากหาดพัทยา สารพันเรื่องรัก และ เรื่องบนเตียง ที่หลายคนอาจคิดไม่ถึง มีแบบนี้จริง ที่พัทยาลีน่าจังโวย!! ร้านก๋วยเตี๋ยวคิดค่าพริกเพิ่ม 20 บาท ลั่นจะฟ้องฐานเอาเปรียบผู้บริโภค ชาวเน็ตถามร้านนี้อยู่ตรงไหน? จะตามไปกินเผยความรู้สึก ฉันรู้สึกแย่ไปตั้ง 2-3 วัน หลังจากถ่ายฉากนั้น เมื่อ Imelda Staunton เล่าถึงตอนเล่นเป็นอัมบริดจ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปประเด็นจากรายการ "โหนกระแส" วันที่ 14 ตุลาคม 2567เผยความรู้สึก ฉันรู้สึกแย่ไปตั้ง 2-3 วัน หลังจากถ่ายฉากนั้น เมื่อ Imelda Staunton เล่าถึงตอนเล่นเป็นอัมบริดจ์สวยสยองด้วย "ผีกะ"!
ตั้งกระทู้ใหม่