หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชียร์ลีดเดอร์วัยรุ่นคนแรกที่มาเป็นดาราหนังโป๊ชาย-ชาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

น้องเลียม ไรลี่ย์ Liam Riley

กำลังเริ่มเป็นที่รู้จักในแวดวงคนรักหนังโป๊ของชายรักชาย โดยน้องเลียมที่่มีหน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็กๆ รับบทรับทุกเรื่องของค่ายหนังดัง มีโอกาสก้าวกระโดดประกบรุ่นพี่ทันที ทำให้สาวกค่ายนี้อยากรู้ประวัติของน้องเลียม สื่ออย่าง Atlantic Media’s The Wire ได้ลงบทความของน้องเลียม ทำให้เรารู้ว่าน้องเลียมคนนี้ไม่ใช่ธรรมดา เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ California All Stars ของสถาบันการศึกษามาแล้ว เรื่องนี้ทำให้น้องต้องประสบทั้งด้านดีและร้าย

ด้านร้าย

คือ มีคนเข้าไปด่าในทวิตเตอร์เชียร์ลีดเดอร์ของน้องเลียมว่า ไม่เหมาะสมจะเอาอาชีพเชียร์ลีดเดอร์มาหาชื่อเสียงพ่วงกับอาชีพดาราโป๊ โดยเฉพาะผู้ปกครองหัวเสียอย่างมากที่เห็นลูกๆ ของตนไปเชียร์น้อง บางคนส่งจดหมายร้องเรียนถึง 30 แผ่นไปยังสังกัดของน้องเลียม ยิ่งเมื่อรู้ชื่อ นามสกุลจริงของน้องแล้วก็ทำให้โดนโจมตีมากขึ้น (ปรกตินักแสดงจะปกปิดชื่อจริง)

** สังเกตว่าเสียงยังไม่แตกหนุ่มเลย **

 

ส่วนด้านดี

คือ มีคนเข้าใจ ให้กำลังใจน้อง โดยบอกว่า ดาราหนังโป๊ไม่ใช่สิ่งผิดกฏหมาย อเมริกาคือประเทศเสรี เมื่อเลียมได้เลือกอาชีพนี้ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา และเราดีใจด้วย

 

หลังโดนโจมตี น้องเลียมวัย 19 ปี ขอเปิดใจว่า คนที่แสดงหนังโป๊มีความผิดตรงไหน ผมไม่ได้ไปทำร้ายใคร ไม่ได้ล่วงเกินใคร และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีของเพื่อน เป็นเลียมคนเดิมที่รักการเชียร์และกีฬา ถ้าคุณไม่ชอบ ก็โปรดอย่าดู หรือตัดสินคนด้วยสิ่งที่เขาทำว่า ผิด หรือ ถูก ในอาชีพที่คุณไม่เลือกทำครับ  NoH8

 

ในหนังเรื่องหนึ่งของค่ายที่มีรางวัลการันตี น้องเลียมก็รับบทเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย

 

 

 

http://str8upgayporn.com/liam-riley-helix-cheerleader-apple/ 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมู
Zhao Lusi @ madame FIGARO China March 2024Tian Xiwei @ Grazia China April 2024Chen Xiao @ Icon-F Hommes China April 2024นายแบบ แห่งชาติจีน.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่