หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แตงโม-โตโน่ พร้อมครอบครัว เปิดใจคุยประเด็นฉาว ใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย”

โพสท์โดย Kaemyui

nomo-kerd

แตงโม-โตโน่ พร้อมครอบครัว เปิดใจคุยประเด็นฉาว ใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย

หลังจากที่คู่รักสายฟ้าแล่บอย่าง หนุ่มโตโน่ ภาคิน และสาวแตงโม ภัทรธิดา เข้าพิธีหมั้นกันนั้น ก็ทำเอาหลายคนสงสัยกันไปต่าง ๆ นานา ว่า งานหมั้นดังกล่าวนี้ แท้ที่จริงแล้ว เป็นแค่งานหมั้น หรือเป็นงานแต่งแล้ว

และถึงแม้ทั้งคู่จะออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นเสมือนงานแต่งงานแล้วนั้น แต่ก็ยังทำเอาหลายคนค่อนข้างสับสนอยู่พอสมควร ซึ่งล่าสุดโตโน่แตงโม พร้อมครอบครัวของทั้งคู่ ก็ได้มาร่วมเปิดใจในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” 

k

โดยชี้แจงทุกประเด็นข่าวฉาว ไม่ว่าจะเป็นข่าวงานหมั้นสายฟ้าแล่บ ข่าวครอบครัวและน้องสาวโตโน่ไม่ชอบแตงโม คุณบอย ถกลเกียรติ ไม่พอใจจึงไม่ไปงานหมั้น ซึ่งหลายประเด็นนี้ ทั้งคู่จะมาร่วมเปิดอกคุยกัน

วันนี้ igossipy.com ก็มีบทสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนมาให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันค่ะ

“สำหรับผมเรื่องพิธีหมั้นหรือแต่งแล้วแต่คนที่จะมอง แต่สำหรับผม ผมแต่งกับเค้าตั้งแต่ผมบอกรักเค้าแล้ว ตั้งแต่บอกเขาว่าที่รักเราแต่งงานกันนะสำหรับผมคำสัญญามันยิ่งใหญ่กว่าพิธีการ มันคือการแต่งทางใจ สำหรับผมผมแต่งไปแล้ว”

วู้ดดี้ถามต่อว่า “สรุปอย่างนี้ได้ไหมว่าคุณทั้งคู่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียน?”  

“เราใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาด้วยกันแล้ว” นอกจากนี้ยังเผยอีกด้วยว่า “อยากมีลูกด้วยกันแล้วแต่ติดตรงที่หน้าที่การงานเพราะทางผู้ใหญ่ขอไว้ “

แหม๊ แค่เริ่มบทสัมภาษณ์ก็แซ่บแล้วใช่มั้ยคะ ? เอาเป็นว่าใครที่อยากทราบความจริงหล่ะก็ ต้องติดตามใน วู้ดดี้เกิดมาคุย  คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีจ้า

 

 

 

 

ซ้ำขออภัย

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่