หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

VALENTINE MOVIES SPECIAL : เสิร์ฟหนังรักรับวาเลนไทน์2014 หลากแนว หลายรสชาติ

เนื้อหาโดย [S]UPERMAN

วาเลนไทน์ได้มาถึง..

อาจพบเห็นหลายๆคนที่มีความรู้สึกแตกต่างกันไปในช่วงของเทศกาลแห่งความรักนี้ บ้างก็สุขสันต์อินเลิฟ บ้างก็โสดเหงาเปล่าเปลี่ยว บ้างก็อกหักชีวิตไม่เฟี้ยว แต่อย่างน้อยสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดอาจมาจากคำสั้นๆ คือคำว่า “รัก”  ในคอลัมน์ของผมในวันนี้ เราคงจะไม่สาธยายถึงคำว่ารักว่ามันหมายถึงอะไร มันมีค่าอย่างไร แต่เราจะตอบโจทย์เหล่านั้นด้วยหนังที่เราจะเอามาแนะนำในวันนี้ ซึ่งจะมีเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน บางเรื่องเพื่อนๆอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว บางเรื่องก็อาจไม่รู้จัก อยากลองแนะนำให้ไปหากันดู แล้วเพื่อนๆอาจจะพบกับความหมายของคำว่ารักหรืออาจถูก “รัก” ทิ่มแทงเข้าไปในหัวใจก็เป็นได้ ขอให้Enjoyกับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วย 14 หนังเหล่านี้ครับ

ฝากแฟนเพจของผมไว้ด้วยนะครับ ผมชอบอัพเดทข่าวคราวด้านภาพยนตร์และสาระบันเทิงเอาไว้ ฝากลิ้งค์ไว้เผื่อเพื่อนๆอยากเข้าไปไลค์ติดตามข่าวสารแลกเปลี่ยนกันครับ https://www.facebook.com/Napat.Tang.Fans


1.    Timeline จดหมาย ความทรงจำ

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักความผูกพันที่แสนอบอุ่นหัวใจและเป็นเหมือนดั่งหยดน้ำหล่อ เลี้ยงชีวิตโดยที่ไม่เคยจางหายไปจากความรู้สึกของ “มัท” หญิงสาวที่ยังคงมีภาพความทรงจำแห่งรักที่แสนงดงามต่อ “ทัน” คนรักเก่าที่ได้จากไปโดยมีเพียง “ไร่สตอว์เบอร์รี่” ที่สะ... จ.เชียงใหม่ และ “แทน” ลูกชายเพียงคนเดียวที่เป็นเสมือนตัวแทนความรักของเขาและเธอที่บัดนี้เติบโต เป็นหนุ่มและพร้อมที่จะเริ่มต้นมีชีวิตในแบบของตัวเองเมื่อกำลังจะก้าวเข้า สู่ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย และที่นี่ทำให้ “แทน”ได้พบกับ “จูน” เพื่อนใหม่ที่มีวิธีคิดและมองโลกอย่างแตกต่าง แต่กลับเติมเต็มความรู้สึกบางอย่างให้กับ “แทน” โดยไม่รู้ตัว พูดได้ว่าจูนคือผู้หญิงเพียงคนเดียวที่คอยผลักดันและเป็นแรงบันดาลใจให้แทน ได้ค้นพบสิ่งที่มีค่าที่สุดและมีความหมายที่สุดในแบบฉบับของตัวเขาเอง

ทำไมต้องดู? :  นี่คือผลงานที่น่าสนใจและน่าจับตากับผู้กำกับนนทรีย์ นิมิบุตร และยังได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง เจมส์ จิรายุ และเต้ย จรินทร์พรมารับบทนำ จึงคิดว่าวาเลนไทน์นี้คงเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่หลายคนกำลังเฝ้ารอ ส่วนผู้เขียนเมื่อได้ชม รู้สึกเหมือนเสียสติแบบบ้าไปแล้ว บ้าไปเลย เพราะ
นี่คือหนังรักและหนังไทยที่ดีที่สุดในรอบหลายปีถัดจาก October Sonata, The Letter และ รักแห่งสยาม อินจนหนังจบไม่กล้าลุกออกจากโรงเลย




2.    HER รักดัง ฟังชัด

เรื่องย่อ : เรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่เล่าเรื่องราวของธีโอดอร์(วาคิน ฟินิกซ์) ชายหนุ่มผู้เขียนจดหมายเป็นอาชีพ ซึ่งทำให้เขาเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนไหวและเต็มไปด้วยความซับซ้อน หลังจากหย่าร้างกับภรรยาและต้องทุกข์ทนกับอาการใจสลาย ธีโอดอร์ก็ได้พบกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเขาและซาแมนธา (สการ์เลต โจแฮนสัน) ด้วยความสดใสในน้ำเสียงและอารมณ์ขันของเธอ มิตรภาพที่เติบโตเป็นความรักรูปแบบใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น

ทำไมต้องดู? : ลองคิดดูว่าในยุคสมัยนี้ หนังพาเราไปได้ไกลขนาดที่ว่าให้คนๆหนึ่งมีความรักกับสิ่งที่มีหน้าตาเหมือน โทรศัพท์มือถือไปแล้วได้อย่างไร? และหนังเรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างสไปค์ จอนซ์มาเล่าเรื่องด้วยตัวเอง รวมถึงนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างวาคิน ฟีนิกส์ ก็มาในลุคที่ใสซื่ออย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และสามารถทำให้คนดูตกหลุมรักจนกวาดรางวัลมากมายจากเทศกาลหนังทั่วโลกก็ สามารถทำได้มาแล้ว




3.    Notting Hill รักบานฉ่ำ ที่น๊อตติ้งฮิลด์

เรื่องย่อ : ชีวิตของ วิลเลี่ยม แธคเกอร์ หนุ่มขี้อายเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆย่านน็อตติ้งฮิลล์คงจะดำเนินไปอย่าง เงียบเหงาเช่นเคย ถ้าวันนี้ไม่ปรากฏร่างของสาวสวยคนหนึ่งก้าวเข้ามาในร้าน และชีวิตของเขา...เธอคือซุปเปอร์สตาร์สาวแห่งโลกมายา แอนนา สก็อต ผู้มีวีถีชีวิตแตกต่างกับเขาราวฟ้ากับดินมันจะไปได้หรือ ที่ความรักที่ก่อเกิดขึ้นนี้จะเป็นจริงหรือเป็นเพียงความฝันที่ตื่นมาก็จะ มลาย

ทำไมต้องดู? :  นี่เป็นหนึ่งในหนังที่ครองหัวใจคนดูมาอย่างยาวนาน แถมยังมีซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่างจูเลีย โรเบิร์ตนำแสดง ความรักครั้งนี้จึงน่าลุ้นพอตัว




4.    Love Actually ทุกหัวใจ มีรัก

เรื่องย่อ : ความรักคือต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมด...เมื่อชีวิต และความรักในนครลอนดอน มาเจอกัน ผสมผสาน จนมาถึงจุดไคลแม็กซ์ ในช่วงคริสต์มาสอีฟ ครั้งแล้วครั้งเล่า กับเหตุการณ์สุดโรแมนติก, สนุกสนาน และหวานอมขมกลืน สำหรับคนที่โชคดีหรือโชคร้าย พอที่จะตกอยู่ใต้มนต์สะกดของความรัก

ทำไมต้องดู? :  นี่เป็นหนังรวมมิตรหลายชีวิตที่ถูกขมวดปมประเด็น เรื่องรัก จนทำให้คนดูสามารถอิ่มเอมไปกับเนื้อหาและสิ่งที่หนังต้องการจะสื่อออกมาได้ ไม่ยาก เป็นหนังอีกเรื่องที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นมากจนอดที่จะแนะนำไม่ได้จริงๆ




5.    About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก

เรื่องย่อ : ในคืนหลังจากงานปาร์ตี้ที่ห่วยแตกในนิวยอร์ก พ่อของทิม (บิลล์ ไนฮีย์) ได้เล่าให้ลูกชายของเขาฟังว่า ผู้ชายในตระกูลเขามีความสามารถในการเดินทางย้อนเวลาเสมอ ทิมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ แต่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นและเคยเกิดขึ้นมาแล้วในชีวิตของเขา ได้ เขาก็เลยตัดสินใจจะทำให้โลกนี้สวยงามขึ้น...ด้วยการหาแฟนซักคน น่าเศร้า ที่มันอาจไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คุณคิด

ทำไมต้องดู? : นี่คือหนังอีกเรื่องที่พูดถึงประเด็นของความรักได้อย่างลึกซึ้งและลง ตัวอย่างมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง อีกทั้งยังใช้ประเด็นเหนือความจริงอย่างเรื่องการย้อนเวลาออกมาเล่าได้อย่าง มีสไตล์ที่สุด เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมจากผู้กำกับ Love Actually นามว่า ริชาร์ด เคอร์ติส




6.    The Perks of Being a Wallflower วัยป่วนหัวใจปึ้ก

เรื่องย่อ : ขอต้อนรับสู่ปี ค.ศ.1991 ชาร์ลี (โลแกน เลอร์แมน) เป็นเด็กหนุ่มขี้อายและไร้เดียงสา เขาเปรียบเสมือนดอกวอลล์ฟลาวเวอร์ มักที่จะเฝ้ามองและสังเกตุผู้คนโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว จนกระทั่งรุ่นพี่สองคนได้รับเขาเข้ามาเป็นพวกเดียวกัน นั่นก็คือสาวจิตใจอิสระ แซม (เอ็มม่า วัตสัน) และลูกพี่ลูกน้องที่เปิดเผยทุกอย่าง แพทริก (เอสร่า มิลเลอร์) ที่ช่วยให้ ชาร์ลี ได้พบกับมิตรภาพ รักครั้งแรก การค้นพบตัวเอง และภารกิจในการตามหาเพลงที่หล่อหลอมชีวิต

ทำไมต้องดู? : นี่เป็นหนังรักวัยรุ่นที่ตีประเด็นความรักได้อย่าง เฉียบขาด โดยเฉพาะใครที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนขี้อายและกำลังสับสนกับทางเดินในชีวิต เมื่อได้ดูหนังเรื่องนี้อาจได้แรงบันดาลใจและได้ความรู้สึกร่วมประหนึ่งเป็น เพื่อนที่เข้าใจเรายามทุกข์ได้เลยทีเดียว




7.    (500) Days of Summer ซัมเมอร์ของฉัน 500 วันไม่ลืมเธอ

เรื่องย่อ : ทอม (โจเซฟ กอร์ดอน ลูอิส) มีอาชีพเป็นนักแต่งกลอนบนการ์ดอวยพร เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความคิดโรแมนติคแบบไร้ทางเยียวยา แต่แล้วก็เหมือนมีใครมาดักทุบหัว เมื่อ ซัมเมอร์ (ซูอี้ เดชาเนล) แฟนสาวที่เขาคบมาบอกเลิก ทอม ต้องนึกทบทวนกลับไปกลับมาหลายรอบว่า ในระยะเวลา 500 วันที่พวกเขา "อยู่ด้วยกัน” มีสิ่งใดที่มันผิดพลาดไป ซึ่งการมองกลับไปในอดีตของตัวเองนั้น ก็ทำให้เขาค้นพบสิ่งที่ปรารถนาที่แท้จริงของตัวเอง

ทำไมต้องดู? : นี่เป็นเหมือนกับหนังรักเด็กแนว ที่มีวิธีการเล่าเรื่องได้อย่างแนวติสท์มีสไตล์ ด้วยการเล่าเหตุการณ์ของความรักตั้งแต่วันเริ่มต้นจวบจนวันที่ความรักนั้นจบ ลงตลอดระยะเวลา 500 วัน

 

8.    In Time ล่าเวลาสุดนรก

เรื่องย่อ : เมื่อในอนาคตอีกไม่นานข้างหน้า ยีนส์อายุขัยของมนุษย์จะถูกจำกัดเวลา เพื่อป้องกันปัญหาประชากรล้นโลก เวลาชีวิตของทุกคนจะถูกหยุดอยู่ที่ 25 ปี และหลังจากนั้นพวกเขาต้องทำงาน เพื่อหาเงินมาซื้ออายุขัยของตนเองเพิ่มขึ้น "เวลา" กลายเป็นสิ่งที่สามาถซื้อขาย แลกเปลี่ยนกันได้ เช่นเดียวกับที่มนุษย์ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อความหรูหราและสุขสบาย วิล ซาลาส (Justin Timberlake) ได้พบกับเศรษฐีคนหนึ่ง ซึ่งมีเวลาในชีวิตเหลือมากมาย และเขาถูกยกเวลาในชีวิตให้โดยไม่รู้ตัว และเมื่อเศรษฐีคนดังกล่าวตาย ทำให้เขาถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นคนฆาตกรรม

ทำไมต้องดู? : เป็นหนังอีกเรื่องที่มีไอเดียน่าสนใจ และยังมีการตั้งคำถามต่อระบบและสังคมแบบทุนนิยม จนดูกลายๆอาจเป็นเหมือนกับโรบินฮู้ดในยุคหนังไซไฟ และแน่นอนว่ามีเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน




9.    Date Night คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง

เรื่องย่อ : จะเป็นอย่างไรถ้าหากว่าคู่รักเชยๆคู่หนึ่ง ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นโจรที่ไปโจรกรรมทรัพย์สินที่มีค่ามาและต้องถูกตามล่าจนวุ่นกันไปทั่ว
ทำไมต้องดู? : เป็นหนังรักแนวแอ๊คชั่นคอมเมดี้ที่ว่าด้วยคู่รักที่ผ่านวัยหวานกันมาแล้ว แต่จะประคองความรักอย่างไรให้สามารถหวานชื่นไปตลอดรอดฝั่ง การผจญภัยในคืนสุดรั่วของพวกเขาอาจทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อ ไป




10.    Titanic ไททานิค

เรื่องย่อ : แจ็คกับโรส หนุ่มสาวตางฐานะที่พบกันและเกิดเป็นความรักยิ่งใหญ่บนเรือไททานิค ท่ามกลางความแตกต่างของชนชั้น ซึ่งเป็นอุปสรรคอันใหญ่ยิ่ง แล้วยังมีอุบัติเหตุหายนะที่รอเวลาที่จะพลัดพรากเขาและเธอให้จากกัน แต่แล้วความรักของทั้งสองก็ไม่มีวันถูกทำลายได้ ต่อให้ต้องจากกันหรือเรือยักษ์ทั้งลำต้องอับปางลงก็ตาม

ทำไมต้องดู? : นี่คือหนังรักเรื่องยิ่งใหญ่ที่ขึ้นหิ้งเป็นตำนานอีก เรื่อง และแน่นอนว่ากว่า 70%ของผู้อ่านน่าจะเคยชมหนังเรื่องนี้ เนื่องจากตัวหนังเองเคยเป็นที่ฮือฮามากๆขณะที่ฉายเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว จนสามารถทำรายได้สูงสุดตลอดกาลและครองตำแหน่งมายาวนานหลายปีจนมีผลงานใหม่ อย่างAVATARมาโค่นแชมป์ได้ แต่กระนั้นผลงานที่โค่นแชมป์เรือยักษ์นี้ก็มาจากมันสมองของผู้กำกับเจมส์ คาเมรอนผู้สร้างตำนานรักTitanicนี่เอง




11.    The Classic คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ จิแฮ ที่ตกหลุมรักหนุ่มหล่อที่ใครๆก็หมายปองอย่าง แซงมิน แต่ติดตรงที่ว่าเพื่อนสนิทของเธอก็แอบรักแซงมินอยู่เหมือนกัน จิแฮจึงยอมหลีกทางให้โดยแอบเก็บความรักไว้ในใจ ในขณะเดียวกันจิแฮได้ไปเจอสมุดบันทึกความรักเมื่อครั้งอดีตของแม่ของเธอ และเธอก็ได้พบว่าความรักของเธอนั้น เทียบไม่ได้เลยกับความยากลำบากกว่าหลายเท่าถ้าเทียบกับแม่ของเธอ

ทำไมต้องดู? : นี่คือหนังรักที่คลาสลิคสมชื่อเรื่อง เป็นหนังเกาหลีอีกเรื่องที่มีเนื้อหาความรักที่น่าเอาใจช่วยเป็นอย่างยิ่ง โดยมีการเล่าเรื่องสลับไปมาระหว่างสองยุคสมัย คือยุครุ่นปัจจุบันซึ่งเป็นของลูก กับยุคอดีตที่เป็นของแม่ โดยมีความรักเป็นตัวบอกว่า กาลเวลาเปลี่ยนแปลง แต่ความรักของบางคนก็ไม่เคยเปลี่ยนไป




12.    October Sonata รักที่รอคอย

เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตรักของสาวโรงงานชื่อ “แสงจันทร์” โดย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ มาถ่ายทอดบทบาทอันท้าทาย อย่างที่ไม่เคยทำในเรื่องใดมาก่อน กับหนุ่มหน้าตาดีซึ่งกำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก “รวี” รับบทโดยนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มาพบรักกันโดยบังเอิญ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ในปี 2513 จากวันนั้นของทุกปี จึงกลายเป็นวันนัดพบ ณ บังกะโลริมทะเล ต่างฝ่ายต่างเฝ้ารอที่จะมาพบกัน โดยมีหนุ่มลูกครึ่งจีนชื่อ “ลิ้ม” รับบทโดย บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ซึ่งเปรียบเสมือนมือบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพียงเพราะลิ้มเห็นเธอแล้วทำความรู้จัก สานสัมพันธ์ความรักด้วยความดี เรื่องราวความรัก ความซื่อสัตย์ การยึดมั่นในคำสัญญาจึงเกิดขึ้น

ทำไมต้องดู? : จะผิดมั้ย หากเราเลือกที่จะรอคอยรักที่แท้จริงต่อให้เราต้องใช้เวลาทั้งชีวิต? ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่พูดถึงความรักได้อย่างน่าสนใจ และสามารถซาบซึ้ง สุข เศร้าไปกับการที่ตัวละครต่างถูกโชคชะตาเล่นตลก ซึ่งผมคิดว่าเรื่องราวของพวกเขา ได้ถูกเล่าออกมาผ่านหนังที่น่ายกย่องให้เป็นหนึ่งในหนังไทยที่ดีที่สุดเท่า ที่เคยมีมา




13.    Love of Siam รักแห่งสยาม

เรื่องย่อ : เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่ว่าด้วยการค้นหาความหมายของความ รักและความสำคัญของ ความรักต่อการมีชีวิตอยู่ ผ่านสายตาของเด็กชายวัยรุ่นสองคนที่กำลังค้นหาคำตอบให้กับตัวเองในเรื่อง ความรัก คนหนึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่มาจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์นัก ส่วนอีกคนเป็นเด็กวัยรุ่นผู้มีฝันและพรสวรรค์ทางด้านดนตรี พวกเขาทั้งสองเฝ้ามองและสำรวจชีวิตรอบข้างว่า ความรักแบบไหนคือแบบที่ถูกต้อง และความรักแบบไหนคือแบบที่เขาต้องการ ความรักนั้นแท้จริงสวยงามหรือขมขื่น แล้วเราจะมีชีวิตอยู่ได้หรือไม่หากไร้ซึ่งความรัก

ทำไมต้องดู? : นี่เป็นหนังไทยที่อื้อฉาวมากในตอนที่ฉายเนื่องจาก หนังจริงกับหนังตัวอย่างนั้นขัดกันอย่างสิ้นเชิง กล่าวคือในตัวอย่างกำลังพูดถึงรักที่สวยงามของหนุ่มสาววัยรุ่น ขณะที่ตัวหนังจริงกลับเป็นรักดราม่าแถมยังมีประเด็นรักร่วมเพศและฉากที่ล่อ แหลมอยุ่ในเรื่องอย่างที่ไม่เคยมีหนังไทยทำมาก่อน จึงสร้างความตะลึงให้กับวงการก่อนจะคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บทยอดเยี่ยม ผุ้กำกับยอดเยี่ยมและรางวัลอื่นๆกวาดหมดแทบทุกสถาบัน ใครยังไม่พิสูจน์ ควรลองชม แล้วจะรู้ว่ารสชาติของความรักจริงๆแล้วมันอาจไม่สวยงามอย่างที่คิด




14.    Midnight in Paris  คืนบ่มรักที่ปารีส
เรื่องย่อ : เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ บินมาปารีสพร้อมกับครอบครัวของฝ่ายหญิง เนื่องด้วยเหตุผลทางธุรกิจ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าการมาปารีสจะเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ไป จากชายหนุ่ม ที่เป็นนักเขียน ซึ่งรักในศิลปะ และจำต้องใช้เวลาส่วนตัวและความเงียบในการแต่งผลงาน กับ หญิงสาว ที่ดูจะรักสังคมรักปาร์ตี้ซะเหลือเกิน แล้วแถมจะไม่ค่อยชอบศิลปะเท่าไหร่นัก แถมยังมีตัวแปรที่เป็นหญิงสาวอีกคนที่รักในงานศิลปะ และดูจะเข้ากันกับมากกว่า แล้วแบบนี้รักจะลงเอยเช่นไร?

ทำไมต้องดู? : เป็นหนังรักของผู้กำกับมือดีอย่างวู้ดดี้ อัลเลน ที่แน่นอนว่าแฝงเนื้อหาและปรัชญาในการใช้ชีวิตที่คมคาย กินใจ บาดใจ แถมเรื่องนี้ดูเผินเหมือนเป็นหนังรักทั่วไป แต่ใครจะรู้ว่าตกดึกในคืนเหงาๆ ณ ปารีส พระเอกของเราสามารถย้อนเวลาได้ด้วยนะ จะย้อนไปไหน ไปทำอะไร ต้องไปชมกันเอาเอง



ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก ryt9.com, nangdee.com, pantip.com, jediyuth.com



สุดท้ายขอฝากหนังตัวอย่าง "หนังซอมบี้-ไซไฟ" ผลงานของผมไว้ด้วยนะคร้าบ


ติดตามผลงานรีวิวอื่นๆและผลงานหนังสั้นต่อได้ที่นี่ครับ

ใครชอบอ่านรีวิวหรืออยากติดตามเรื่องราวข่าวสารดีๆจากผม

ผมจะไป"แชร์"ให้ทุกท่านโดยตรงในเพจด้านล่างนี้นะคร้าบ มาLikeเยอะๆนะคร้าบ คลิกไปแล้วไม่ผิดหวังครับ!!


https://www.facebook.com/Napat.Tang.Fans

https://www.facebook.com/S.L.Studios.Ent

ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ


เนื้อหาโดย: [S]UPERMAN
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
[S]UPERMAN's profile


โพสท์โดย: [S]UPERMAN
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยtorment: ทรมาน ระทมทุกข์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่