หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Instagram บน Windows Phone อัพเดต แก้ Bug ตัวหลักแล้ว

โพสท์โดย dookdiktoday
Instagram  Windows Phone อัพเดต แก้ Bug

image by wpcentral

เกือบสองสัปดาห์แล้วที่ Instagram ปล่อยเวอร์ชัน Beta สำหรับ Windows Phone และในตอนนี้เวอร์ชัน 0.3.2 ได้อยู่ใน App Store เรียบร้อยและเราจะดูว่ามีฟีเจอร์อะไรใหม่และแก้ไขอะไรจากเวอร์ชันเดิม 0.3.1 บ้าง

ซึ่งเราได้ดูว่าที่ภาพโปรไฟล์และจำนวนผู้ติดตามของเราแล้วถูกต้อง ต่างจาก Instagram เวอร์ชัน 0.3.1 มี Bug ข้อมูลโปรไฟล์จะถูกแช่แข็ง แต่วันนี้การอัพเดตนั้นได้แก้ไขแล้ว โปรไฟล์ได้แสดงรูปภาพที่เราเปลี่ยนไว้ก่อนหน้า และจำนวนผู้ติดตามก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นตัวเลขที่ถูกต้อง

ในการอัพเดตใหม่นี้ยังมีการปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมจนถึงแก้ Bug ตัวหลัก ทั้งนี้เราไม่ได้ใช้โปรแกรมใดวัดเปรียบเทียบมาเป็นหลักฐาน ซึ่งถ้าคุณลองใช้มันอาจจะได้ประสบกับอะไรที่แตกต่างจากนี้

และในรุ่นต่อไป 0.4 เราหวังว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่และเป็นตัวเต็ม Official สำหรับ Windows Phone เท่าเทียมกันกับใน Platform อื่นอย่าง iOS และ Android ด้วย

ดาวน์โหลด Instagram ได้ที่ Store ของ Windows Phone

ที่มา: http://wphonenews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dookdiktoday's profile


โพสท์โดย: dookdiktoday
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่