หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

60 ยังสวย นางแบบรุ่นคุณยายแต่หน้าเด็กมาก

โพสท์โดย MuayMuaythai

a22

บอกเลยว่าเรื่องนี้ต้องขยายจริงๆ  เพราะเป็นเรื่องราวของคุณผู้หญิงที่ไม่ยอมหยุดสวย  เพราะแม้วัยจะล่วงเลยไปไกล  แต่ก็ยังสวยหุ่นเซี๊ยะจนตะลึงเลย  สำหรับเธอคนนี้  คริสตี้ บริงค์ลี่ย์  นางแบบชื่อดังที่ปีนี้อายุแซยิด 60 ปีเข้าไปแล้ว  แต่ทุกส่วนยังแน่น ฟิต เปรี๊ยะ จนสาวๆบางคนยังอาย  ที่สำคัญคือเธอไม่ได้ศัลยกรรมนะจ๊ะ  ของแท้ล้วนๆ

ใคร จะไปเชื่อว่าอดีตซุปเปอร์โมเดลรุ่นแรกๆ อย่างคริสตี้ บริงค์ลี่ย์ที่มาอวดหุ่นเฟิร์มหน้าสวยให้นิตยสาร People เล่มล่าสุดนี้จะอายุ 60 ปีแล้ว  นางแบบคนสวยตลอดกาลคนนี้ยังยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์หลายเรื่องโดยเฉพาะเคล็ดลับความงามแบบไม่มีกั๊กกับแฟนๆด้วย

โดยบอกว่าความสวยแบบนี้ไม่ได้เสกมาแต่อาศัยวินัยออกกำลังกายให้สมวัย  กินอาหารมีประโยชน์  ที่สำคัญอย่าเครียด  ถึงอย่างนั้นเธอก็ยอมรับว่าความคิดเรื่องต่อต้านการศัลยกรรมความงามที่เธอ เคยประกาศกร้าวไว้เมื่อตอนอายุ 50 ต้นๆ ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว  เพราะการพึ่งเทคโนโยลีใหม่ๆ ก็ช่วยให้ลดริ้วรอยบนหน้าหายไปได้อย่างมหัศจรรย์  แต่ถ้าต้องถึงขั้นไปให้หมอลงมีด หรืออะไรที่ฝืนธรรมชาติจนเกินไป  เธอก็ไม่ขอเสี่ยงเหมือนกัน

แบบนี้ต้องบอกว่าสวยอมตะจริงๆ  ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้ว่าคุณยายอายุ 60 แล้วนะเนี่ย  ยังแซ่บเว่อร์สุดไปเลย!!!

คริสตี้ บริงค์ลี่ย์

คริสตี้ บริงค์ลี่ย์

คริสตี้ บริงค์ลี่ย์

คริสตี้ บริงค์ลี่ย์

 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงเรียนจ่ายค่าชดเชยกว่า 36 ล้านเหรียญ จากการไล่นักเรียนออกหลังกล่าวหาว่าเหยียดคนดำเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานเกาะปันหยี อัศจรรย์วิถีชีวิตหมู่บ้านกลางทะเลเสน่ห์คือสนามฟุตบอลลอยน้ำ ที่วิวสวยที่สุดของไทย10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกาเพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มโรงเรียนจ่ายค่าชดเชยกว่า 36 ล้านเหรียญ จากการไล่นักเรียนออกหลังกล่าวหาว่าเหยียดคนดำบัตรSuicaระบบล่ม ชาวเน็ตสงสัยระบบโดนแฮ็ค"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!
ตั้งกระทู้ใหม่