หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" ชิวิตจับกังประจำออฟฟิศ 3 "

โพสท์โดย เขาบอกชื่อ อาตี๋

รวมฮิตการ์ตูน " ชิวิตจับกังประจำออฟฟิศ 3 " ต้อนรับวันสิ้นเดือนแรกของปี 57 
อยากจะบอกว่า "ขึ้นสเตตัส งานหนักจัง ดีกว่าขึ้นสเตตัส ตังไม่มี"

ว่าแล้วก็มาดูชีวิตจับกัง อย่างพวกเรากันดีกว่า

ถ้าถามว่าก่อนกลับบ้าน ทำอะไรกันอยู่บ้าง ตอบได้เลยทำอะไรก็ได้ที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงานแม้แต่น้อย อาทิเช่น เช็คเฟซบุ๊ค อัพสเตตัส ม่อหนุ่มๆบ้างไรบ้าง ล้างแก้วถ้วยชามกะลังมังยันไห เข้าห้องน้ำซะหน่อย เซฟไฟล์ที่แอบโหลดมาทั้งวัน อ้อ สิ่งสำคัญที่สุดแต่งหน้าก่อนกลับบ้าน เดี๋ยววินมอไซต์ปากซอยไม่แซว ประมาณนี้

ใช้งานอย่างกับวัวกับควาย นี่คนนะยะ ถึงหน้าตาจะไม่ฉลาดเท่าไร แต่ไม่ได้กินหญ้าเป็นอาหารนะ ใช้งานแต่ละทีนึกว่า ไม่นึกว่าใช้คนเลยใช่มั้ยเนี่ย นี่ถ้าเอาเชือกมาสนตะพายได้คงทำไปแล้ว สินะ..

 

ลูกค้าขอเมลล์ส่วนตัว เอิ่มคืออยากจะถามอย่างเดียวตอนตั้งชื่อ คิดอะไรอยู่เนี่ย ถ้าลำบากจะตอบขนาดนี้ สมัครเมลล์เมลล์ใหม่ไหม ไม่ต้องตอบคำถามอ้ำๆอึ้งๆด้วย ถ้าจะลำบากขนาดนี้

โบนัสไม่มี บอกขาดทุน แต่เจ้านายถอยรถใหม่ทุกปี ดีจริงๆเลยไม่ต้องทงต้องถามเลย โบนัสของเราไปไหน แหม่นี่ถ้าจะโกหกก็ให้มันเนียนๆนิสนึงก็ได้นะ เห็นกันอยู่ทนโท่ เจ้านายถูกรางวัลที่ 1 ทุกปีสินะ

 

วันนี้ มีแววว่าจะโดนสายตาพิฆาตอีกแน่ๆ คือว่า..เค้าไม่ได้ตั้งใจนะ เพียงแต่มันถูกลิขิตไว้แล้ว มันเป็นชะตากรรม เค้าฝืนมันไม่ได้.. เค้าไม่ผิดนะ แบบว่าอุตส่าตั้งนาฬิกาปลุกไว้แล้วแต่มันไม่ดัง

เดินออกจากโต๊ะไปแปปเดียว กลับมาไม่รู้งานมาจากไหนประจำ 

 

ไฟดับปุ๊บ ไฟล์เสีย ไฟล์หาย อุส่านั่งทำ ทำมาทั้งวันไฟล์เสีย!! ให้ตายเถอะโรบิ้น กว่าจะทำได้ขนาดนี้ แล้วทำอีกรอบมันจะเหมือนเดิมมั้ยเนี่ย ไฟดับเป็นแบบนี้ทุกทีเลย อยากจะเอาหัวโหม่งพื้นซะจริงๆ

โอกาสที่โปรแกรมจะค้าง เวลาเซฟงานบ่อยๆ แทบจะทุก 10 นาทีมันไม่เคยค้าง กี่รอบๆก็ไม่เคยค้าง เหมือนหลอกให้เราตายใจ พอเราลืมเซฟทำงานมาจนเกือบจะเสร็จแล้วกดเซฟเท่านั้นแหละ ค้าง ขึ้นมาซะงั้น แม่เจ้าแทบจะทุบคอมทิ้งเดี่ยวนั้น

 

คนของประชาคนใครๆก็เรียกหา เรียกอยู่นั่นล่ะ เรียกมันทั้งวัน ไม่รู้จะเรียกอะไรกันนักหนา เดี๋ยวรดน้ำต้นไม้ เดี๋ยวล้างส้วม เดี๋ยวซื้อขนม เดี๋ยวให้อาหารกระต่าย โอ้โห่ วันๆไม่ต้องเป็นอันทำงานตัวเองแล้ว เดี๋ยวคนนั้นก็เรียก คนนี้ก็เรียกเหนื่อยนะ

ปู้ดดดดดดดดด.. เสียงหนึ่งที่เกิดในลิฟท์ที่ทำงาน ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ..ทำเป็นนิ่งๆ

 

ไอ้ที่เห็นหายไปนานๆนี่ไม่ได้หายไปไหนนะ ไปแอบหลับในห้องน้ำ บางวันมันก็ง่วงแสนจะง่วงแบบว่าไม่ไหวแล้ว ของีบซักนิดเถอะ นี่วันไหนง่วงมากๆหลับเพลินแทบจะตกส้วมกันเลยทีเดียว นี่กะว่าเอาหมอนเข้ามาได้เอาเข้ามาแล้วนะ..

เงินเดือนเอาไปใช้หนี้ เหลือแต่ค่าโอทีเอาไว้แหลก เงินเดือนแต่ละเดือนได้มาก็ต้องจ่ายไปหมดไม่เหลือเล๊ยย จ่ายหนี้หมด เหลือก็แต่ค่าโอทีนี่ล่ะเอาไว้ประทังชีวิต ขีวิตจับกังช่างน่าเศร้า

 

ตอนคุณไปยื่นเรื่องลาออก แล้วถ้าเค้าเสนอตำแหน่งให้คุณ อย่าได้เชื่อเชียวนะ มันเป็นเรื่องโกหกอย่างแน่นอน อย่าได้เผลอไปเชื่อหรือหลงคารมเด็ดขาด อยู่ต่อก็ไม่มีทางได้เลื่อนตำแหน่งหรอก

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ginger bread, หุ่นเชิดสังหาร, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกตินักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
ตั้งกระทู้ใหม่