หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตียงลิ้นชัก 3 ชั้น นอนได้ 3 คน ประหยัดพื้นที่สุด ๆ

โพสท์โดย I sea u

เตียงนอนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ทุกบ้านขาดไม่ได้ แต่ถ้าบ้านของคุณเกิดมีพื้นที่แคบ ๆ สวนทางกับจำนวนสมาชิก คงมีเรื่องปวดหัวของการเลือกเตียงนอนมาให้คิดไม่ตกแน่ ๆ ดังนั้นวันนี้เราจึงขอนำเอา เตียงลิ้นชัก 3 ชั้น เจ๋ง ๆมาให้ชมกัน เผื่อจะเป็นไอเดียในการเลือกซื้อเตียงมาตกแต่งห้องแคบ ๆ ดูค่ะ

การออกแบบก็ตอบสนองความต้องการของคนบ้านแคบสุด ๆ เพราะเป็นเตียงลิ้นชักที่สามารถเลื่อนเข้า-ออกได้ แต่พิเศษกว่าเตียงลิ้นชักที่เราเคยเห็นกันทั่ว ๆ ไป ด้วยการเพิ่มชั้นให้มากขึ้นเป็น 3 ชั้นด้วยกัน ทำให้สามารถนอนได้ถึง 3 คนบนเตียงเดียว นอกจากนี้ถ้าต้องการที่นอนสำหรับ 2 คน ยังสามารถเปลี่ยนชั้นล่างของเตียงให้กลายเป็นลิ้นชักเก็บของได้ด้วย หลังจากตื่นนอน ก็เพียงแค่เลื่อนลิ้นชักเข้าไปใต้เตียง ก็จะมีพื้นที่เหลือมากขึ้นแล้ว ทั้งเจ๋ง ทั้งคุ้มค่าขนาดนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?หลุมทะเลมหัศจรรย์ The Great Blue Holeดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเราเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
ตั้งกระทู้ใหม่