หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาคจบตำนานรัก: iPhone หนุ่มญี่ปุ่นหาย ตอนนี้เจอน้องคนสวยแล้ว ....

โพสท์โดย rikano

ภาคจบตำนานรัก: iPhone หนุ่มญี่ปุ่นหาย ตอนนี้เจอน้องคนสวยแล้ว แต่จะ Happy Ending อย่างที่หวังไว้หรือเปล่า ?


 
ภาคจบตำนานรัก: iPhone หนุ่มญี่ปุ่นหาย ตอนนี้เจอน้องคนสวยแล้ว แต่จะ Happy Ending อย่างที่หวังไว้หรือเปล่า ?
หลังจากที่เราเปิดประเด็นตำนานรัก ? ข้ามชาติ ของหนุ่มญี่ปุ่นที่ทำ iPhone หาย และสาวไทยที่เก็บได้ แล้วถ่ายรูปสบายอารมณ์ แล้วระบบก็ทำการอัพโหลดขึ้นไปเก็บไว้บน iCloud ปล่อยให้หนุ่มญี่ปุ่นใจดีฝันถึงทุกวี่วัน และตามหาโดยไม่คิดจะเอาเครื่องคืน เพียงอยากรู้จักเท่านั้นเอง

 
หลังจากที่ข่าวแพร่ออกไปทั้งในพันทิปและแฟนเพจต่างๆ ก็ส่งผลทำให้สาวสุรินทร์คนนี้ก็ได้รับความเดือดร้อนพอสมควร ทั้งถูกตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์จากหลายๆ คน แต่ก็มีหลายคนที่คอยเชียร์ความรักข้ามชาติคู่นี้ให้สมหวังและเป็นจริงขึ้นมา

มาถึงตอนนี้หลังจากที่แฟนเพจ “สุรินทร์108ดอทคอม สังคม Online ดี ดี ของชาวสุรินทร์” ก็ได้ช่วยกระจายข่าวจนสาวเจ้าได้รับข่าวแล้ว เธอก็โพสข้อความลงใน Facebook ส่วนตัวว่า iPhone เครื่องนี้ถูกเก็บได้ที่กรุงเทพมหานครจริง และเธอยินดีคืนเครื่องให้ พร้อมกับ Tag ชื่อหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ไป

หลังจากนั้นไม่นานเมื่อหนุ่มญี่ปุ่นรู้ว่าเรื่องนี้กลายเป็นข่าวดังในประเทศไทย ทำให้น้องสาวคนนี้เดือดร้อน เขาก็เข้ามาขอโทษที่โพสรูปของเธอลงใน twitter อันเป็นสาเหตุข่าวและการโจมตีเธอจากแหล่งต่างๆ

ส่วนบทสนทนาหลังจากนั้นเราจะไม่ขอนำเสนอนะครับ แต่ขอบอกว่าบทสนทนาของทั้งคู่เป็นไปในทางดี และมีโอกาสเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่ว่าจะในฐานะใดก็ตาม ส่วนเรื่องที่มีหลายคนประณามและเข้าใจผิดว่าเธอขโมย iPhone เครื่องนี้มานั้นล้วนเป็นเรื่องที่ไม่จริงนะครับ เธอเพียงเก็บ iPhone เครื่องนี้ได้ และยินดีคืนมันให้กับหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้โดยสมัครใจ

สุดท้ายสำหรับประเด็นที่เกี่ยวกับ iPhone นั้น เรื่องนี้สอนและเตือนใจเราได้อย่างหนึ่งว่าในระบบปฏิบัติการ iOS7 นั้น เราจะไม่สามารถลบ Account ของเจ้าของเครื่องคนเก่าออกได้ตราบใดที่เขาไม่อนุญาตหรือลบเอง ดังนั้นหากเราจะไปซื้อเครื่องมือสอง ควรตรวจเช็คให้ดีก่อนจ่ายเงินนะครับ ว่า Account ถูกลบออกหรือยัง ?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่