หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงจากจากชีวิตจริงของผู้หญิงที่สวยที่สุด

โพสท์โดย fanyfaraway

จากที่ได้ดูคลิปวิดีโอซีรีส์My Beautiful Womanที่คนแชร์กันเยอะๆ  เลยรู้สึกคุ้นๆว่าเคยอ่านข่าวเรื่องราวของแม่ที่เป็นมะเร็งเลยเอามาแชร์กันจ้า

 






แม่อังกฤษป่วยเป็นมะเร็งเสี่ยงตายไม่ทำแท้ง รักษาชีวิตลูก

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า ลินด์ซีย์ คราวเดอร์ คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 34 ปี ป่วยเป็นมะเร็งขณะตั้งครรภ์ ตัดสินใจยอมเสี่ยงตายไม่ทำแท้ง เพื่อรักษาชีวิตลูกน้อยเอาไว้ ซึ่งขณะนี้หนูน้อยมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์เป็นอย่างดี ในขณะที่เธอสามารถต่อสู้กับมะเร็งจนหาย

รายงานระบุว่า นางคราวเดอร์ รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งหลังจากที่เธอได้รับรู้ข่าวดีว่า เธอกำลังตั้งครรภ์มีลูกตัวน้อย ๆ แล้ว แต่ความฝันของเธอก็มีอันต้องพังทลายลงทันที เมื่อในอีก 1 สัปดาห์ต่อมาแพทย์ได้ทำการวินิจฉัยว่าเธอเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดฮอดจ์กิน ซึ่งอาจจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นานเท่านั้น พร้อมกับแนะนำทางเลือกว่า เธอจะทำแท้งเพื่อดำเนินการรักษาตัวเธอต่อไปหรือจะลองเสี่ยงดู เนื่องจากแพทย์ไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจนว่า การทำเคมีบำบัดจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เธอตัดสินใจที่จะไม่ทำแท้งเพื่อรักษาชีวิตของลูกน้อยเอาไว้ และเข้ารับการรักษาเคมีบำบัด 8 ครั้ง นอกจากนี้ เธอยังสามารถผ่าคลอดและให้กำเนิดลูกสาว ซิดนีย์ โรส ได้อย่างปลอดภัย (ขณะนี้มีอายุ 4 ขวบแล้ว) ท่ามกลางความปลาบปลื้มใจของเธอ และ นิก ผู้เป็นสามีอย่างยิ่ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ เธอเคยต้องเผชิญกับความทุกข์เนื่องจากคลอดลูกคนแรกแล้วเสียชีวิตทันที และต่อมาก็แท้งลูกแฝดอีก 2 คน

โดย นางคราวเดอร์ กล่าวว่า ฉันคิดว่าฉันสามารถรับมือกับโรคร้ายนี้ได้ แต่ฉันจะไม่ยอมสูญเสียลูกไป ฉันรู้แค่เพียงว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกลืมตาขึ้นมาดูโลก ส่วนที่เหลือก็สุดแท้จะพระเจ้าจะกำหนด ในที่สุดหลังจากที่ต่อสู้กับโรคร้ายมา 9 เดือน ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้ยินเสียงลูกร้อง ซึ่งตอนนั้นลูกมีผมเยอะกว่าฉันซะอีก

แต่หลังจากที่เธอคลอดลูกสาวตัวน้อยเป็นผลสำเร็จ แพทย์กลับพบว่ามะเร็งได้ลุกลามไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกายแล้ว ทำให้เธอต้องเข้ารับการรักษาอย่างหนักทั้งการทำเคมีบำบัด ฉายรังสี และปลูกถ่ายไขกระดูก ซึ่งในที่สุดการรักษาเป็นไปได้ด้วยดี เธอดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 30 เดือนที่ผ่านมา และใช้ชีวิตกับสามีและลูกอย่างมีความสุข

 

 

จาก.. 
http://www.dailymail.co.uk/health/article-2182041/Cancer-mother-refused-abort-baby-sake-health-remission-healthy-little-girl.htmlและ http://www.paisalvision.com/content/123-fwmail/8563-2012-08-07-02-05-22.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
fanyfaraway's profile


โพสท์โดย: fanyfaraway
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
ตั้งกระทู้ใหม่