หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง เทรนด์ฮิตตลอดกาล

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง เทรนด์ฮิตตลอดกาล

 
สาวๆ  ที่กำลังเบื่อกับการใส่รองเท้าส้นสูง หรือบางวันก็อยากที่จะเปลี่ยนลุคตัวเองแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี วันนี้เกร็ดดี้มีตัวช่วยที่จะเปลี่ยนลุคให้คุณกลายเป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดเท่ หรือจะเป็นสาวน้อยแสนหวานกันได้ง่ายๆ นั่นก็คือ รองเท้าผ้าใบผู้หญิง นั่นเองค่ะ
โดยเฉพาะ รองเท้าผ้าใบ Converse แบรนด์ยอดฮิตที่ครองใจวัยรุ่นมานานแสนนาน ด้วยความที่มีเอกลักษณ์ ที่เรียบง่าย สวมใส่สบาย แถมคุณสาวๆ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ จึงทำให้รองเท้าผ้าใบ Converse เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ ที่กำลังอยากพักความเหนื่อยล้าจากรองเท้าส้นสูง

 
สำหรับคุณสาวๆ ที่ยังนึกภาพไม่ออกว่า รองเท้าผ้าใบแมนๆ แบบนี้ จะนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าแนวเปรี้ยว แนวหวาน ได้อย่างไร วันนี้เกร็ดดี้มีแฟชั่นการแต่งตัวกับรองเท้าผ้าใบที่ลงตัว มาให้คุณสาวๆ ได้ชมกัน รับประกันว่าตอบโจทย์ทุกสไตล์อย่างแน่นอนค่ะ





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่