หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวอกน้องชาย เมื่อรู้ว่าพี่สาวเป็น sideline ขายตัว

หัวอกน้องชาย เมื่อรู้ว่าพี่สาวเป็น sideline ขายตัว


    ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยนะครับว่าชื่อและอีเมล์ที่ผมใช้เป็นของใช้ชั่วคราวเพื่อที่จะได้เล่าเรื่องทีเ่กิดขึ้นกับครอบครัวของผมเอง


    ผมอายุ 21 ปีเรียนอยู่ต่างจังหวัดตอนนี้อยู่ปี 3 แล้วและผมมีพี่สาวอีกคนอายุ 27 พี่สาวเข้ามาทำงานกทมนานแล้วเป็นแคชเชียร์ขายของตามห้างหรูแห่งหนึ่ง ได้ยินว่าเธอเป็นพริตตี้ด้วยคือเธอเป็นคนหุ่นดีหน้าตาธรรมดาหรืออาจจะน่ารักก็ได้คือผมเห็นกันมาแต่เกิดเลยดูไม่ออกว่าหน้าตาพี่สาวเป็นยังไงเอาเป็นว่าผิวขาวหุ่นดีหน้าใสไร้สิว เวลากลับบ้านเธอจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแพงๆ พ่อแม่ญาติๆก็ถามว่าเอาเงินมาจากไหนเธอก็บอกว่าเธอรับจ๊อบเป็นพริตตี้เชียร์ขายสินค้าออกบูธได้งานละ 1500-3000 แล้วแต่งาน
ทางบ้านก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่แรกๆ พ่อแม่ก็ไม่พอใจเท่าไหร่เพราะเขาไม่เข้าใจอาชีพพริตตี้

    เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมมาเยี่ยมเพื่อนที่กทม คือมีเพื่อนหลายคนเข้ามาเรียนต่อที่กทมและก็มาเยี่ยมพี่สาวด้วย แต่ผมพักกับเพื่อนนะครับไปกินเหล้ากันแถว RCA ถึงตี 2 เพื่อนมันบอกเดี๋ยวพาไปทัวร์โรงแรมสยามเคยได้ยินเปล่า มันถามผม ผมบอกเลยว่าผมไม่เคยได้ยินมันคืออะไร มันเลยอาสาเรียกแทกซี่และพาไป โอ้วววว มีแต่คนสวยๆผ่านไปรอบนึงผมอึ้งเลยว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอมีแต่คนดูดีๆ เพื่อนบอกว่าเดี๋ยวขอวนอีกรอบ ผมก็โอเคคือมันเพลินมากใครเคยไปแถวนั้นคงรู้ แต่รอบสองนี่แหละผมสะอึก โชคดีเพื่อนผมมันไม่รู้จักพี่สาวผมคือผมมั่นใจเลยผมเห็นพี่สาวผมมาเคาะกระจกเรียกลูกค้าเพื่อนผมนั่งข้างคนขับยังได้พูดคุยต่อรองราคา เสียงก็เสียงพี่สาวผมแน่นอนมั่นใจแต่ผมนั่งที่นั่งข้างหลังกับเพื่อนอีก 3 คนผมก็หลบหน้าแต่ก็แอบๆมองเพื่อนผมคุยกับพี่สาวนานมากเพราะพี่สาวผมเขามีเพื่อนในกลุ่มอีก 4 คนพอดีเขาเสนอว่าถ้าไปด้วยกันทั้งหมดลดให้เหลือคนละ 1200 จากราคา 1700 แต่ความจริงล้วพวกผมไม่มีเงินหรอกแค่พามาดูขำๆเฉยๆ ผมโมโหมากๆจนเพื่อนถามว่าทำไมเงียบ อยากเอาหละสิ มันบอกว่าคราวหน้าเราพกเงินกันมาด้วยจะได้ลองไปดูเพราะมันก็ไม่เคยไปเหมือนกัน 

    ผมจะทำไงดีผมไม่อยากให้พี่สาวไปทำอย่างนั้นแต่ก็ไม่กล้าไปบอกเธอว่าผมรู้ไม่กล้าบอกพ่อแม่กลัวพ่อแม่จะเสียใจเพราะทั้งผมทั้งพี่สาว ก็ไม่รู้ไปทำอะไรกันที่ตรงนั้น เรื่องอย่างนี้ใครไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ว่ามันอึดอัดแค่ไหน ผมอยากหนีไปไกลๆไม่อยากยุ่งกับพี่สาวไม่อยากนึกถึงเธอ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Jun Ji Hyun @ Harper's BAZAAR Korea April 2024ออกแบบ ชุติมณฑน์ @ Harper's BAZAAR Thailand March 2024หนุ่มไทย ครึ่งมาเลเซีย.กับศิลปะรอยสัก.Deng Wei @ L’Officiel China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่