หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10เรื่อง ที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกางเกงยีนส์ Levi's

โพสท์โดย TheKobFC

10เรื่อง ที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกางเกงยีนส์ Levi's

กางเกงยีนส์ Levi's เป็นหนึ่งในยี่ห้อของกางเกงยีนส์ที่มีอยู่ในแทบทุกตู้เสื้อผ้า แต่เบื้องหลังอันยาวนานของ กางเกงยีนส์ Levi's นั้น ยังมีเรื่องราวอีกหลากหลายที่เราไม่เคยรู้มาก่อน มาดูกันนะคะ

1.กางเกงยีนส์ Levi's ทุกๆ 10 ตัว จะมี 1 ตัวที่ป้ายสีแดงเป็นสีแดงล้วน แถมยังไม่มีคำว่า Levi's แปะอยู่ด้วย ลองดูกางเกงยีนส์ Levi's ในตู้คุณดูนะคะ อาจจะเป็น 1 ในตัวนั้นก็เป็นได้!

2.ค.ศ. 1980 และ 1984 Levi's เป็นเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

3.ค.ศ. 1958 Levi's ออกกางเกงรุ่น Spikes เป็นกางเกงผ้าฝ้ายขัดมันสำหรับผู้ชายและเด็กผู้ชาย โดยมี 3 สี เหลืองมะนาว เขียว และส้ม โดยเป็นสีที่เหมือนกับขนมเจลาตินชื่อดังเป๊ะๆ

4.เชื่อหรือไม่ว่า ลีไว สเตราส์ ไม่เคยใส่กางเกงยีนส์เลยในชีวิตของเขา ในปี ค.ศ. 1873 เป็นปีแรกที่กางเกง Levi's ถูกผลิตขึ้น มันเป็นกางเกงสำหรับคนใช้แรงงาน ไม่ใช่กางเกงสำหรับนักธุรกิจ แต่สเตราส์ก็ยืนยันว่า กางเกงที่เขาผลิตขึ้นนั้นเป็นกางเกงที่มีคุณภาพเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะเป็นกางเกงสำหรับใช้ทำงานแบกหามก็ตาม

5.ในสำนักงานใหญ่ของ Levi Strauss & Co. ในซานฟรานซิสโก มีฉนวนกันความร้อนที่ทำมาจากกางเกงยีนส์รีไซเคิลจำนวน 25,500 ตัว

6.1969 ปีของขากระดิ่ง! Levi's ผลิตกางเกงยีนส์ขากระดิ่งออกมาครั้งแรกในปี 1969 เริ่มแรกมันทำจากผ้าเดนิม ต่อมาก็ทำจากผ้าหลากหลายชนิดต่างกันออกไป

7.ที่ ตึกสำนักงานใหญ่ของ Levi's ในซานฟรานซิสโก มีสถานที่ที่เรียกว่า The Vault มันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ที่ผู้เข้าชมสามารถเลือกชม กางเกงยีนส์ Levi's รุ่นต่างๆที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องดัง หรือ กางเกงยีนส์ Levi's ของดาราฮอลลีวูดชื่อดัง พิพิธภัณฑ์นี้ไม่เสียค่าเข้าชมใดๆ

8.ผลิตภัณฑ์ ตัวแรกที่ Levi Strauss & Co. ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง เรียกว่า รุ่น "Freedom-Alls" เป็นชุดติดกันที่สามารถใส่ทำงานและเทียวเล่นได้ในเวลาเดียวกัน

9.คนรุ่นแรกๆที่ได้ใส่กางเกง Levi's คือ กลุ่มคนใช้แรงงาน รวมทั้งคนงานเหมืองในรูปนี้ด้วย โดยรูปนี้ถ่ายที่แคลิฟอร์เนีย ในปี 1882
กางเกง Levi's ถูกเรียกว่า overalls จนกระทั่งถึงยุค 60 มันจึงถูกเรียกด้วยคำที่ทันสมัยกว่า ว่า ยีนส์ (jeans)

10.กางเกง ยีนส์ Levi's ที่มีฉายาว่า "XX" ตัวนี้ เป็นกางเกงยีนส์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มันถูกผลิตขึ้นใน ค.ศ. 1879 มันถูกเก็บไว้ในเซฟที่กันไฟได้ที่บริษัท Levi Strauss & Co. ในซานฟรานซิสโก ราคาของมันสูงถึง 150,000 ดอลลาร์!

ผู้ลงบทความ : mayniewear

แถมครับ แฟนพันธุ์แท้ ปี 2012 - ลีวายส์ เครดิตเเชลแนลยูทูป truebanksEntTV

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
TheKobFC's profile


โพสท์โดย: TheKobFC
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีแปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่