หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลากเหตุผลที่ทำให้คนอินเลิฟ

โพสท์โดย babymaple

 

 

 

เชื่อสิว่าต้องมีคนอยากรู้ว่าผู้หญิงและผู้ชายคิดต่างกันอย่างไร เดี๋ยวจะไล่เรียงกันให้ดูความระดับความสำคัญที่ทำให้คนเราตัดสินใจคบกันมีอะไรบ้าง

 

 

ชาย : สำคัญมาก

- ตกหลุมรักทันทีแรกเห็น เหมือนเป็นแรงดึงดูดแบบที่เรียกว่าไฟช็อตหรือสปาร์กใส่กันนั่นแหละ เมื่อความประทับใจครั้งแรกเกิดขึ้นเขาก็จะเริ่มอยากรู้จักมักจี่เป็นพี่น้อง และพยายามทำทุกวิถีทางให้ได้มาครองในที่สุด

- มีความเชื่อเหมือนกัน จุ๊ๆๆๆ...อย่า...อย่าคิดว่าเรื่องศาสนาไม่สำคัญนะจ๊ะ แน่ล่ะจีบกันครั้งแรกไม่มีใครยิงคำถามหรอกว่า คุณนับถือศาสนาอะไร ต่อเมื่อชวนกันไปทำบุญเมื่อไหร่แล้วเธอคนนั้นบอกว่า ฉันไม่ได้นับถือพุทธ เพียงเท่านั้นโลกก็อาจล่มสลายได้ (สำหรับคนที่เคร่งพอสมควรอ่ะนะ)

- การศึกษา เป็นพื้นฐานของความอยู่รอด สมัยนี้ไม่มีแล้วจ้า ผู้ชายที่จะเลือกผู้หญิงที่เป็นแม่บ้านแม่เรือนแต่เลี้ยงดูตัวเองไม่ได้ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงอย่างกับซูเปอร์วูเม้น ทำได้ทุกอย่างล่ะคร่า

- การเข้าสังคม ผู้ชายมักจะดูว่าคุณเลือกคบเพื่อนประเภทไหน และสังคมคุณเป็นยังไงบ้าง นี่หมายรวมไปถึงเรื่องครอบครัวด้วยเลยนะ เข้าจะพิจารณาจากพื้นฐานความเป็นอยู่ของคุณนี่ล่ะ

หญิง : สำคัญมาก

- แรงดึงดูด ผู้หญิงก็ไม่ต่าง ต้องมีความประทับใจครั้งแรกเหมือนกัน แตกต่างตรงที่ผู้หญิงจะค่อยๆ พิจารณาไม่หวือหวาหลงงมงายหัวปักหัวปำตั้งแต่แรกได้ง่ายๆ ยกเว้นมาจะมาอย่างเทพบุตรแบบโดม ปกรณ์ ลัม อ่ะนะ อิอิ

- เรื่องศาสนาก็เป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิงด้วย ดังนั้นมีการตัดสินใจที่ตรงกัน 2 ข้อแล้วนะ และน้ำหนักในข้อนี้ก็พอๆ กันซะด้วย

- การศึกษาต้องมาก่อน ผู้หญิงจะรู้สึกเฟลมากถ้าผู้ชายที่หลงรักเรียนไม่จบ หรือการศึกษาด้อยกว่าเธอ แต่นั่นก็ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงนะที่เฟล ผู้ชายก็เสียเซล์ฟด้วยเหมือนกัน

- ฐานะทางการเงิน เป็นผู้หญิงอ่ะนะต้องมีหัวหน้าครอบครัวที่เพียบพร้อม อย่างน้อยไม่เป็นหนี้เป็นสิน หรือติดการพนันงอมแงม หาเงินได้ไม่อายใครและที่สำคัญเลี้ยงดูเธอได้ก็โอเคและ

- หน้าตา ต้องดีพอๆ กับฐานะ (โอย..เริ่มเยอะสิ่ง) ก็แหม..ไม่ได้ขนาดว่าต้องหล่ออย่างเทพบุตรหรอกนะ แต่ก็ขอแบบควงแล้วเหนือนิดนึงก็ยังดี แต่เอาเถอะถ้าไม่มีจริงๆ ส่วนใหญ่ผู้หญิงก็จะข้ามมาที่จิตใจ

ชาย : สำคัญน้อย

- เป็นระเบียบเรียบร้อย พูดเลยจ้าว่าเดี๋ยวนี้เรียบร้อยเกินไปไม่ได้ใจผู้ชายหรอก ผู้หญิงที่มีความแซ่บต่างหากที่จะกระชากใจชายหนุ่มจนอยู่หมัด แต่ก็เอากลางๆ แบบพอประมาณอ่ะนะ อย่าให้เยอะเกินไปทั้งสองแบบเพราะจะกร่อย

- ทำกับข้าวเก่ง แหมๆๆ จะว่าไม่สำคัญเลยคงไม่ใช่ เพราะถ้าทำได้เขาก็ปลื้มอกปลื้มใจเหมือนกัน แต่ถ้าทำไม่เป็นก็ไม่ซี เพราะเดี๋ยวนี้เขาชอบไปเดตร้านอาหารข้างนอกกันทั้งนั้น

- เป็นแม่บ้านแม่เรือน อยากให้มีบ้างแต่ไม่จำเป็นต้องถึงขนาดอยู่ติดบ้านปัดกวาดเช็ดถู เลื่อนขึ้นไปดูสิว่า การทำงาน ฯลฯ ของผู้หญิงสำคัญกว่า

ผู้หญิง : สำคัญน้อย

- เรื่องสุขภาพ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ผู้หญิงมอง แต่เป็นอันดับรองๆ ไม่สำคัญมากนัก ขอแค่ไม่เจ็บป่วยเป็นโรคร้ายก็เพียงพอ

- จิตใจเป็นยังไงผู้หญิงสนใจอยู่นะ ถ้ามาแบบแนวโหด ซาดิสม์ ชอบทำร้ายร่างกายก็ไม่ไหวล่ะ แต่ถ้าอ่อนโยนใจดีมีดีกรีความเป็นพ่อสูง แบบนี้วิ่งชนเลยล่ะ

- ทะเยอทะยาน น้อยเกินไปก็ไม่ดี มีมากไปก็ไม่เวิร์ค ขอแบบกลางๆ และเรื่องนี้ก็มีส่วนในการตัดสินใจอยู่เหมือนกัน

 

 

 

เรื่องโดย : ข้าวปั้น

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  Google

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymaple's profile


โพสท์โดย: babymaple
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักดราม่า ตร.นำขบวนรถเฟอร์ ปิดมอเตอร์เวย์ เอ็ม 6 ชาวเน็ตเดือด เงินภาษีกูดราม่ารักสะเทือนวงการ "พี่อิลสลิก เลิกกับลิลลี่ หลังคบกันมาเกือบ 8 ปี และกลับไปคบกับแฟนเก่า"นายกอิ๊งค์ได้ลงนามแต่งตั้งธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส และณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีเช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ผู้ป่วยโรคคนแก่ในเด็ก ที่อายุยืนที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้วเผยภาพสุดท้ายของ "ฮาจิโกะ" สุนัขผู้ซื่อสัตย์อินฟลูเอนเซอร์ถูกแบนจาก TikTok โวเรื่องตัวผอมจนใส่เสื้อผ้าเด็กได้"คนไทยติดหรู ชีวิตติดแกลม” ในสภาวะที่เศรษฐกิจฝืดเคือง หนี้ครัวเรือนพุ่งสูง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
YouTuber Jack Doherty ขับ McLaren มูลค่า 200,000 ดอลลาร์ชนพังยับระหว่างไลฟ์สด"คนไทยติดหรู ชีวิตติดแกลม” ในสภาวะที่เศรษฐกิจฝืดเคือง หนี้ครัวเรือนพุ่งสูงนายกอิ๊งค์ได้ลงนามแต่งตั้งธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส และณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีมุมมองดราม่า..จากผู้ทำข้อมูลสารคดีช้างไทยดราม่า ตร.นำขบวนรถเฟอร์ ปิดมอเตอร์เวย์ เอ็ม 6 ชาวเน็ตเดือด เงินภาษีกูระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่