หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลักษณะ 10 ประการของผู้ชายที่ผู้หญิงขยาด

โพสท์โดย เจ้าเข้าเจ้าของ

 

 

 

 

 

ถ้าคุณไม่ใช่พวก "ความรักทำให้คุณตาบอด" เพราะคุณจะได้คำแนะนำดี ๆ ไปตัดสินใจในการเลือกชายหนุ่มผู้ที่จะมาคุ้มครอง ดูแลคุณ เพราะเรามีลักษณะ10 ประการของพวกผู้ชายที่ต้องคิดหนักหน่อยหากได้มาเปนแฟน .. 
  
   1.เจ้าอารมณ์และขี้หึง 
 สำหรับผู้ชายประเภทนี้ในระยะแรกของการคบกันเป็นแฟน คุณจะมีความรู้สึกดี ๆ ต่อเขามาก เพราะเขาจะเทคแคร์คุณมาก เฝ้าเอาอกเอาใจคุณตลอดเวลา แต่หลังจากที่คบกันไปได้สักระยะหนึ่ง คุณก็จะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายและเซ็งก็เพราะว่าเขาจะตามประกบคุณแจ จะเรียกได้ว่าเกือบตลอด 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ 

 


  
   2.โป้ปดเป็นนิจ 
 ถ้าแฟนของคุณโกหกคุณบ้างเป็นครั้งคราวก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องซีเรียสอะไรเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องเคยโกหกกันทั้งนั้นแหละ (คุณเองก็เถอะน่า ใช่ว่าจะไม่เคยซะเมื่อไหร่) แต่สำหรับคนที่มีแฟนที่เป็นคนชอบโกหก หรือพูดโกหกประจำจนแทบจะหาความจริงอะไรจากเขาไม่ได้เลย

 


  
   3.ติดยาเสพติด 
 คนที่ติดยาเสพติดใช่ว่าจะมีแต่ประเภท หน้าตาซูบเซียวผอมแห้งซี่โครงบาน และแต่งตัวมอซอเสมอไป ตรงกันข้ามหนุ่มที่ติดยาเสพติดบางคนอาจจะมีหน้าตาเปล่งปลั่ง หุ่นดีกว่านายแบบ แถมยังแต่งตัวภูมิฐานอีกด้วย เรียนว่าดูยังไง ๆ ก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นพวกขี้ยา

 


  
   4.คนชอบทอดทิ้งคุณ 
 ถ้าเป็นการทอดทิ้งเป็นครั้งเป็นคราวบ้างตามความจำเป็นก็คงไม่ใช่เรื่องหนักหนาสาหัสอะไร แต่ถ้าแฟนคุณเขาทอดทิ้งคุณเป็นประจำตลอดทั้งปี แล้วอ้างเหตุผลร้อยแปดพันเก้าประการ เช่น ติดงานบ้าง ติดสอบ ต้องอ่านหนังสือ (แต่ความจริงเขาอาจจะไปเที่ยวก็เป็นได้)

 


  
   5.มีอาชีพไม่สุจริต 
 ถ้าคุณไปเจอผู้ชายที่ทำมาหากินด้วยอาชีพที่ไม่สุจริตไม่ว่าจะเป็นค้ายาเสพติด จี้ ปล้น หรือลักเล็กขโมยน้อยล่ะก็อย่าเชียวนะ อย่าได้นำมาเป็นแฟนเด็ดขาด

 


  
   6.ชอบตบตี 
 แม้เป็นเพียงครั้งเดียว หรือครั้งแรกที่เขาได้ลงไม้ลงมือกับคุณ คุณก็อย่าได้มองข้ามเป็นอันขาด เพราะถ้าเขาตบตีคุณครั้งแรกได้ มันก็ต้องมีครั้งต่อไป และอาจรุนแรงขึ้นด้วย 
 

 


   7.มือบอน 
 จริงอยู่ที่พวกผู้ชายแทบทุกคน (ยกเว้นพวกเกย์) ต่าง ก็มีความต้องการที่จะลูบ ๆ คลำ ๆ แฟนของตัวเองกันทั้งนั้น คนที่มีคุณธรรมสูงหน่อยก็สามารถจะยับยั้งชั่งใจไว้ได้ แต่ที่มีคุณธรรมน้อยหน่อยก็อดกลั้นไว้ไม่อยู่ พวกหลังนี้ถ้ามีโอกาสขึ้นมาล่ะก็เป็นต้องหาทางลูบ ๆ คลำ ๆ แฟนของตัวเองทันที

 


  
   8.ปากมอม 
 ผู้ชายที่มีพฤติกรรมชอบถากถางตำหนิติเตียนคนอื่นและชอบจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลาเป็นต้นว่า เรียกคุณว่ายายผีเสื้อสมุทร ย้ายแร้งทึ้ง ซื่อบื่อ และชอบหัวเราะเยาะเย้ยเมื่อคุณทำอะไรผิดพลาดนั้น มักจะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองต่ำและมีปมด้อย 
 

 


   9.มีรสนิยมตรงกันข้าม 
 คุณอาจสงสัยว่า ถ้ามีรสนิยมตรงกันข้ามแล้ว จะมาเป็นแฟนกันไดด้หรือ ? ได้สิ เพราะอย่างที่เขาว่ากันไว้นั่นแหละว่า "ความรักมักทำให้คนตาบอด" เพราะในระยะของการเป็นแฟนกันนั้นต่างคนต่างพยายามที่จะเอาอกเอาใจกัน เรียกว่าชี้นกแล้วบอกว่าไม้ เขาก็ว่าไม้ตามไปด้วย แต่เมื่อเป็นแฟนกันได้สักพัก คราวนี้แหล่ะต่างคนต่างก็ออกลาย

 


  
   10.หลายใจ 
 ผู้ชายประเภทนี้มักจะจีบผู้หญิงไม่เลือกหน้า มีแฟนได้พร้อมกันทีเดียวหลายคน ชอบมองผู้หญิงเป็นเพียงของเล่น ถือเป็นนักหักอกผู้หญิงมืออาชีพทีเดียว ถ้าคุณมีแฟนประเภทนี้ล่ะก็ บอกเลิกกับเขาไปได้เลย ถึงแม้ว่าพ่อเจ้าประคุณจะรวยหรือหล่อขนาดไหน ก็อย่าเสียดาย เพราะวันข้างหน้าเขาจะต้องหักอกคุณแน่ ๆ 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่