หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)

Share แชร์เนื้อหาโดย justin timberlake

แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)

หลังจากที่กระผมหายไปสะนานเลยจะมาแนะนำเพลงที่ฮิตช่วงนี้นะครับ

Eminem - The Monster (Explicit) ft. Rihanna

กลับมาอีกครั้งกลับเจ้า พ่อแร็พสุดเท่ที่อายุปาเข้าไป 40กว่าแล้วแต่หน้ายังหล่อเหลากับห่านศรี เพลงนี้กำลังฮิตติดลมอยูที่ 1 BB มา 3 สัปดาห์แล้วครับ 

 

Pitbull - Timber ft. Ke$ha    

เจ้าพ่อแร๊พอีกหนึ่งท่านคราวนี้ได้พาสาวคิช่าหรือลำยองมาแดนซ์ด้วยกันเพลงนี้อยู่อันดับ 2 ในชาร์ต BB ครับ 

Lily Allen - Hard Out Here (Official Video)

หลังจากที่นางหายไปนานไปคลอดลูกได้ปล่อยซิ้งเกิ้ลตัวล่าสุดออกมาแต่เสียดายไม่ดังที่USสะงั้นดันไปดังUKแทนเพลงที่ขอบอกก่อนนะครับก่อนจะฟังงงทำใจไว้ก่อนนนนนนนนางชอบแอปทำแบบเพลงนางเป็นเพลงใสๆ 

 

Katy Perry - Unconditionally (Official) 

หลังจากที่นางปล่อยเพลงRoarเพลงสนุกๆขึ้น 1 BB มาแล้วคราวนี้ขอมาเพลงช้าๆที่พูดการที่ได้รักใครคนหนึ่งโดยที่ไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

 

Britney Spears - Perfume

ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มที่ 8 ของเจ้าหญิงเพลงป็อป คือแบบกระแสนางเงียบมากกเป็นเพราะนางไม่โปรโมทแต่เอาเวลาไปซ้อมโชว์ Piece of me ที่ LAS VEGAS เพลงนี้พูดถึงเพลงแฟนเก่าของนางและประโยคเด็ดนางได้บอกว่า ''หวังว่ายัยนั้นคงจะได้กลิ่นน้ำหอมของฉัน'' 

Miley Cyrus - Adore You

หลังจากที่ปล่อยลูกตุ้มหรือ Wrecking Ball มาแล้วนางได้ปล่อยAdore you มา adore แปลว่า เทิดทูน บูชา นั้นเอง ไม่อยากจะอธิบายมากกอย่าลืมดูนะครับนางติ้วใน mv 

 

A Great Big World & Christina Aguilera - Say Something

มาเจอเพลงเบาๆกันบ้างช่วงนี้ติ๊นาง ft. กับคนอื่นบ่อยมากแต่เพลงนี้เป็นเพลงที่รู้สึกเพราะมากด้วยเสียงเปียโนเบาๆกับเสียงติ๊ที่ไม่ได้แหกปากมากมายใช้เสียงเบาๆเพลงนี้ ไตร่ๆชาร์ตมาเรื่อยจนมาอยู่ที่อันดับ 4 ของ BB แล้วครับ 

Lorde - Royals (US Version)

นักร้องสาววัยรุ่นวัย 17 ที่หน้าตาไม่ 17 จากเกาะนิวซีแลนด์เป็นที่หือฮาเพราะนางสามารถขึ้นที่ 1 ของ BB ได้ถ้าจำไม่ผิด 9 สัปดาห์ด้วยกัน และนางได้ก่อวีรกรรมมากมายด้วยการสัมภาษณ์ selena gomez ในทางที่ไม่ดีอีกด้วยย และการที่นางขึ้นที่ 1ได้นานขนาดนี้เป็นสัญญาณว่า ตลาด US เบื่อเพลงเมนตรีมแล้วว 

แล้วพบกันกระทู้หน้าคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบ 

แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)แนะนำเพลงสากลช่วงนี้ (18+)

 

 

 

เนื้อหาโดย: justin timberlake
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
justin timberlake's profile


โพสท์โดย: justin timberlake
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่