หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบกับการนอนในโรงแรมที่ลึกที่สุดในสวีเดน

Share แชร์โพสท์โดย MuayMuaythai

           Sala Silvermine

           คงจะเป็นประสบการณ์ในการนอนหลับที่ไม่รู้ลืมเลยทีเดียว หากได้ไปพักที่โรงแรม ซาลา ซิลเวอร์ไมน์ (Sala Silvermine) ในประเทศสวีเดน เพราะโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ลึกลงไปใต้ดินถึง 155 เมตร ที่ตั้งของโรงแรม โรงแรมซาลา ซิลเวอร์ไมน์ แต่เดิมนั้นเป็นเหมืองแร่เก่า ต่อมาเมื่อมีการขุดแร่ไปจนหมดแล้ว เจ้าของเหมืองจึงได้พัฒนาปรับปรุงให้เป็นโรงแรม บรรยากาศภายในห้องพักของโรงแรมแห่งนี้ ไม่ได้ปรับปรุงจนกระทั่งเหมือนกับโรงแรมหรูหรา แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเหมืองแร่เดิม …สิ่งที่น่ายินดี คือ การลงมายังห้องพัก ไม่ต้องเดิน หรือใช้วิธีไต่เชือกลงมา เพราะโรงแรมมีลิฟต์ให้ใช้งาน สนนราคาค่าที่พักอยู่ที่คืนละ 600 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 18,000 บาท ใครที่ชอบบรรยากาศแปลกๆ เชื่อว่ามาพักที่นี้แล้วจะเป็นสิ่งที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว ถ้าไม่เป็นอัลไซเมอร์ไปซะก่อน

Sala Silvermine
โรงแรมใต้ดินในสวีเดน

 


Sala Silvermine
โรงแรมใต้ดินในสวีเดน
 
ที่มา: thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่