หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอ้หนุ่ย เปิดปาก! แค้นใจโดนตุ๋ย 6 ขวบ ข่มขืนเด็กตอน 15

โพสท์โดย pammini

ไอ้หนุ่ย เปิดปาก! แค้นใจโดนตุ๋ย 6 ขวบ ข่มขืนเด็กตอน 15

 
 

ตำรวจเลย ปูพรมค้นหา น้องแม็กซ์ หนึ่งในเหยื่อ ไอ้หนุ่ย ที่ยังไม่พบเบาะแส จิตแพทย์สอบประวัติ พบเคยถูกตุ๋ยตั้งแต่ 6 ขวบ

ไอ้หนุ่ย เปิดปาก! แค้นใจโดนตุ๋ย 6 ขวบ ข่มขืนเด็กตอน 15

(ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @thapanee3miti)

(19 ธ.ค.) ปฏิบัติการนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ค้นหาเบาะแสและร่องรอยของ น้องแม็กซ์ อายุ 7 ปี หนึ่งในเหยื่อฆ่าข่มขืนโดย นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล ที่มีการขยายผลการสืบสวน จนพบว่ายังมีเหยื่ออีกจำนวนหลายราย รวมทั้ง น้องหญิง อายุ 4 ปี ที่หายตัวไปที่งานดอกฝ้ายเมืองเลย ซึ่งล่าสุดค้นพบชิ้นส่วนศพแล้ว ขณะที่ น้องแม็กซ์ ยังไม่พบร่องรอย

พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก 2 อำเภอ กว่า 100 นาย ลงพื้นที่ค้นหา น้องแม็กซ์ ที่หายตัวไปที่งานกฐิน วัดศรีอุดมวงศ์ โดยเจ้าหน้าที่ได้บุกค้นที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.วังสะพุง ซึ่งเป็นบ้านพักที่ นายหนุ่ย มาพักเป็นคนงานรับจ้าง ตอนมาทำงานที่ จ.เลย และย้ายออกไปหลังจากที่ น้องแม็กซ์ ได้หายตัวไป

จุดแรก เจ้าหน้าที่ได้เริ่มค้นหาที่บ้านพักคนงาน หจก.เกรียงวิจิตร ก่อสร้าง ก่อนจะค้นหาต่อภายในบ้านและพื้นที่โดยรอบที่เป็นป่าสาบเสือ แต่ไม่พบสิ้งต้องสงสัยอะไร ก่อนจะย้ายกำลังไปค้นหาบริเวณวัดศรีอุดมวงศ์ จุดที่ น้องแม็กซ์ หายตัวไป ค้นหาตามป่าริมแม่น้ำเลย แต่ก็ไม่พบอะไรเพิ่มเติม

ส่วนความคืบหน้านี้ในส่วนรูปคดีของ นายหนุ่ย ศาลชั้นต้นไม่อนุญาตให้ออกมาชี้จุดที่ก่อเหตุฆาตกรรมชำเราเหยื่อเด็กที่ จ.เลย และ จ.ปราจีนบุรี ทำให้ นายหนุ่ย ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป นายสรสิทธิ์ จงเจริญ ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้เปิดเผยว่า นักจิตวิทยาได้เข้าไปสอบถามข้อมูลกับ นายหนุุ่ย เพื่อจำแนกผู้ต้องหาตามระเบียบเรือนจำ

จากการสอบถามข้อมูลได้พบเบาะแสใหม่ที่ นายหนุ่ย อ้างว่า เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่อายุ 6 ปี เริ่มก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กชายและเด็กหญิงที่อายุน้อยกว่า ตอนอายุ 15 ปี เพราะความฝังใจในอดีต ก่อเหตุเช่นนี้เรื่อยมา เหยื่อที่ไม่เสียชีวิตจะนำกลับมาส่งที่บ้าน

ทั้งนี้ นายสิรสิทธิ์ ยังเปิดเผยว่า จากการสอบถามข้อมูลยังพบว่า นายหนุ่ย มีปฏิกิริยาตอบสนองในการตอบคำถามค่อนข้างช้ากว่าปกติ และมีพฤติกรรมแตกต่างจากนักโทษคนอื่นๆ ขณะนี้ยังไม่อนุญาตให้อาบน้ำรวมกับผู้ต้องขังรายอื่น เกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย แต่ยังคงให้นอนรวมกับผู้อื่น เพื่อความปลอดภัยและไม่เป็นจุดเด่น

ขอบคุณที่มาอ่านค่ัะ

เนื้อหาโดย: pammini
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pammini's profile


โพสท์โดย: pammini
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ไม่มีใครมาเลยเหงามากเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่