หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชมโรงแรมฟุตบอลสุดหรูแห่งแรกของเมืองไทย

โพสท์โดย นาทนภา

 เปิดบริการแล้ววันนี้กับโรงแรมอมารีบุรีรัมย์ยูไนเต็ด โรงแรมแนวสปอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาวแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ภายในสนามกีฬาไอโมบายสเตเดี้ยม เมืองบุรีรัมย์ 

 "จุดเด่นของโรงแรมดังกล่าวจะเป็นโรงแรมในธีมฟุตบอลแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งจะมีสนามฟุตบอลขนาดเล็กตั้งอยู่ในโรงแรมด้วย ประกอบกับการตั้งอยู่ในจังหวัดบุรีรัมย์ซึ่งเป็นโลเกชันที่ตั้งอยู่ใกล้กับด่านชายแดน ส่งผลให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวอาเซียนเมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีในปี 2558 และเมื่อนักท่องเที่ยวอาเซียนมีการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างกันมากขึ้นจะส่งผลให้โรงแรมได้รับความนิยมมากขึ้น"
     ทั้งนี้ อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีห้องพักจำนวน 64 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 34-114 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องสุพีเรียร์ 44 ห้อง ดีลักซ์ 14 ห้อง และห้องสวีต 2 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยบริษัท ไอวิว ดีไซน์ สตูดิโอ จำกัด ผู้ออกแบบสนามแข่งขันฟุตบอล ไอ-โมบาย ธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดียม ซึ่งจะทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนเดินเข้าสู่สนามแข่งขันกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง เนื่องจากโครงสร้างของอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่งขันด้วยการจัดตำแหน่งให้ห้องพักโอบล้อมพื้นที่สันทนาการส่วนกลาง ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลขนาดเล็กและสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังจะได้พบความแปลกใหม่จากห้องอาบน้ำสไตล์ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านักกีฬาและห้องอาหารที่ใช้เก้าอี้แบบม้านั่งยาว เพื่อสร้างความรู้สึกเป็นกันเองเสมือนทีมนักกีฬามานั่งรับประทานอาหารร่วมกัน
    สำหรับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าโรงแรมจะเป็นนักท่องเที่ยวในประเทศและในท้องถิ่น รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจและกลุ่มนักท่องเที่ยวพักผ่อนหรือเลเชอร์ ตลอดจนกลุ่มที่มาทำกิจกรรมกับสนามฟุตบอล และแฟนฟุตบอลที่มาชมฟุตบอลจะต้องมาเข้าพักที่โรงแรมแน่นอน โดยพร็อพเพอร์ตี้นี้ได้รับความสนใจมากจากทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เพราะเป็นโรงแรมธีมฟุตบอลแห่งแรกของไทย
    ด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เผยว่า การเปิดตัวโรงแรม
อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญเพื่อสร้างให้เมืองบุรีรัมย์เป็น 1 ใน 5 จังหวัด เพื่อการท่องเที่ยวและการกีฬาที่น่ามาเยือนที่สุดในไทย โดยในปี 2557 จะมีการสร้างสนามแข่งขันรถยนต์ระดับโลกซึ่งเป็นส่วนขยายของ ไอ-โมบาย ธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดียม ซึ่งทั้งสองส่วนนี้ทำให้มั่นใจว่าจะส่งผลให้บุรีรัมย์เป็นจังหวัดเพื่อการท่องเที่ยวและการจัดกิจกรรมทางการกีฬาชื่อดัง ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากในอนาคต 

 

 

 

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นาทนภา's profile


โพสท์โดย: นาทนภา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่