หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต
โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ

เอาให้สมจริง.. กวี่งจาง (Quynh Trang) ดาราละครโทรทัศน์ถูกผู้กำกับสั่งให้ถอดทั้งชั้นในและชั้นนอก เพื่อเข้าฉากชั่งน้ำหนักในรายการ "เรียลลตี้ทีวี" ทางสถานีโทรทัศน์ VTV6 นอกจากนั้นทริสเลือง (Trish Luong) เพื่อนนักแสดงสาวอีกคนหนึ่งก็ประสบชะตากรรมเดียวกัน ฉากสำคัญนี้ออกปรากฏต่อสายตาของชาวเวียดนามหลายล้านครอบครัวในคืนวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลายฝ่ายเรียกร้องให้ทางการตรวจสอบเป็นเหตุพลั้งเผลอหรือเป็นเจตนาเพื่อปั่นเรทติ้งให้รายการที่ผู้ชมบอกว่าค่อนข้างน่าเบื่อหน่ายนี้.
โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
        
         ผู้ชมรายการเรียลิตีทีวี (Reality TV) ทางสถานีโทรทัศน์ VTV6 ต่างรู้สึกอึดอัดกันถ้วนหน้าสัปดาห์นี้ เมื่อตอนล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ปล่อยภาพหนุ่มสาวเปลือยอกนุ่งเพียงชั้นในออกจอแบบโจ่งแจ้ง นัยว่าเพื่อสร้างเรตติ้งหลังจากรายการนี้เงียบเหงา เต็มไปด้วยบทซุบซิบนินทาแบบไร้สาระ หรือไม่ก็เต็มไปด้วยการกระแหนะกระแหนกันระหว่างผู้แสดง ซึ่งทำให้ผู้ชมทางบ้านเริ่มเบื่อหน่าย 
        
       ตอนล่าสุดเป็นการแสดงความพยายามลดน้ำหนักของนักแสดง 4 คน เป็นชาย 3 หญิง 3 ซึ่งทั้งหมดจะต้องแข่งขันกันรีดน้ำหนักตัวลงให้ได้ 8 กิโลกรัม และแสดงแบบเรียลิตีให้ผู้ชมได้เห็นขั้นตอนต่างๆ กรรมการในรายการนี้ได้สั่งให้คนทั้ง 4 ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวล่างเป็นกางเกงขาสั้น โดยอ้างว่าเพื่อให้ได้น้ำหนักอันแท้จริงของทุกคนก่อนจะเริ่มการแข่งขันซึ่งจะต้องใช้เวลาอีกหลายวัน 
        
       ตามรายงานของสำนักข่าวเกี่ยวดึ๊กเหวียดนาม หรือ “ข่าวการศึกษาเวียดนาม” แม้ผู้สร้างรายการเรียลิตีทีวีจะแสดงให้เห็นว่า เนื้อหาตลอดจนภาพวิดีโอได้ผ่านการตรวจ และเซ็นเซอร์อย่างเข้มงวดก็ตาม แต่เมื่อออกจอจริงก็ยังเหลือภาพล่อแหลมอยู่ในฉาก ซึ่งไม่เป็นการสมควรอย่างยิ่งเนื่องจากกลุ่มผู้ชมมีเด็ก และเยาวชนรวมอยู่ด้วยเช่นกัน 
        
       สำนักข่าวแห่งนี้กล่าวว่า ในภาพนิ่งที่ส่งเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนต่างๆ ก่อนหน้านี้ ผู้สร้างได้ “เบลอร์” ส่วนที่ล่อแหลมต่างๆ ในฉากอื้อฉาวนี้เอาไว้ แต่ในวิดีโอจริงกลับไม่มีการเซ็นเซอร์ 
        
       นักแสดงหญิง 3 คนคือ กวี่งจาง ทริชเลืองกับถวี๋ห่า นั้นมีแอ็กชั่นในมุมเฉียงที่ปล่อยให้เป็นปทุมถันขณะถอดเสื้อผ้ากับอีกหลายฉากเป็นภาพเปลือยแผ่นหลังของทั้ง 2 คน ในขณะที่นักแสดงฝ่ายชายเปลือยท่อนบนและท่อนล่างสวมกางเกงใน ซึ่งไม่สมควรที่จะปล่อยฉากเช่นนี้ออกสู่สายตาของสาธารณชนในวงกว้าง สำนักข่าวของทางการกล่าว 
        
       ข่ายโทรทัศน์แห่งชาติเวียดนามเคยสร้างความอื้อฉาวมาหลายครั้ง รวมทั้งเดือน มี.ค.ปีที่แล้ว ซึ่ง TVT3 ได้ปล่อยฉากที่ชายหนุ่มใช้ลิ้นเลียลงบนเนินอก หญิงสาวออกอากาศแบบโจ่งครึ่มในฉากหนึ่งของละครแบบ “ซิตคอม” ซึ่งได้สร้างความโกรธแค้นให้ชาวเวียดนามหลายล้านครัวเรือนทั่วประเทศ จนกระทั่งฝ่ายบริหารข่ายโทรทัศน์ดังกล่าวต้องออกจอขอโทษต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ 
        
       เดือน พ.ย.ที่ผ่านมา นักร้องนักแสดง และนางแบบสาวสวยคนหนึ่งเกิดชุดเลื่อนหลุดขณะแสดงเต้นระบำแบบ “บอลลีวูด” ทำให้อกข้างหนึ่งของเธอโผล่ออกจอ สำนักงานวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์ สั่งปรับดาราสาวเป็นเงิน 3.5 ล้านด่ง หรือประมาณ 165 ดอลลาร์สำหรับการกระทำความผิดครั้งแรก
       . 
       
เรียลิตีตัวจริง
ภาพวิดีโอรายการ VTV6


โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ


โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
       
โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
       
4


โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ
       
 


โทรทัศน์เวียดนามทำฉาว ปล่อยฉากสาวเปลือยอกทะลักจอ

 

       โทรทัศน์เวียดนามวางกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดในการป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ รวมทั้งกลางปีที่แล้วที่ได้การประกาศให้นักร้องนักแสดง นางแบบ หรือใครก็ตามที่จะออกรายการต่างๆ จะต้องแต่งกายให้เหมาะสม สุภาพเรียบร้อย ไม่แต่งยั่วยุ หรือสวมชุดกะรุ่งกะริ่งที่ดูไม่เป็นสุภาพชน และสถานีโทรทัศน์เวียดนามทุกช่องจะต้องไม่แพร่ภาพออกอากาศรายการที่นักร้องนักแสดงแต่งกายไม่เหมาะสม 
        
       อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งล่าสุดนี้ไม่ใช่รายการสด หากเป็นรายการที่ถ่ายทำมาล่วงหน้า และผ่านกระบวนการเซ็นเซอร์มาแล้ว ภาพเปลือยที่ปรากฏออกมาจึงทำให้ผู้ชมทางบ้านขุ่นเคืองอารมณ์อย่างยิ่ง 
        
       สื่อออนไลน์บางสำนักได้เรียกร้องให้มีการสอบสวนเพื่อดูเจตนาของผู้สร้าง-ผู้อำนวยการของรายการเรียลิตีทีวี และหากพบว่าเป็นการจงใจเพื่อสร้างคะแนนนิยม TVT6 ก็ควรจะยกเลิกรายการนี้ และไล่ไปให้พ้นจอ.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่