หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก่งสู้เก่ง

โพสท์โดย Dexter Suttipong

พอดีเจ้าของกระทู้ได้ดูรายการนี้ แล้วรู้สึกเพลิน แถมลุ้นไปกับผู้แข่งขัน นับว่าเป็นสุดยอดเกมส์โชว์ของญี่ปุ่นอีกรายการหนึง เลยอยากเอามาแบ่งปันกันดูกับเพื่อนๆชาวโพสจังครับ กระทู้นี้ลงแค่ 3 ตอนที่ผมคิดว่าเจ๋งสุดๆ สำหรับตอนอื่นๆ ถ้าเพื่อนๆอยากดู สามารถเจ้าไปหาดูในยูทูปได้เลยนะครับ ขอขอบคุณ ยูทูป มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ตอนนี้เป็นตอนสุดยอดนักวาดภาพ ที่วาดภาพได้เหมือนกับรูปถ่ายมากที่สุด (เคยมีคนมาโพสในโพสจัง) ปะทะกับผู้ที่เก่งในเรื่องการดูภาพ ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ไปดูกันเลยครับ

 

คลิปที่สอง เป็นเรื่องของการเคลื่อนย้ายสิ่งของที่เสียหายง่าย ตอนนี้ผมชอบเครื่องมือของผู้แข่งขันมาก สุดยอดแห่งความคิดเลยทีเดียว 

คลิปที่สาม สุดยอดของนักทำโมเดลเหมือน ที่ทำเหมือนจนไร้ที่ติ กับสุดยอดนักเกษตรกรรม ที่ใส่ใจผลผลิต ถึงขนาดแยกแยะผลผลิตของตัวเองได้ 

ได้ดูแล้วเป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับผม ได้แง่่คิดหลายอย่างมาก เคลียดกับการเมืองมาเยอะ ดูรายการสนุกๆกันมั่ง เดี๋ยวผมหงอกเร็วนะครับ 

ที่มา: www.youtube.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Dexter Suttipong's profile


โพสท์โดย: Dexter Suttipong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?คนดูโห่! “แจ๊ส ชวนชื่น” หลังขออย่าฉีดน้ำใส่ไมค์ ชาวเน็ตเทียบ “ตูน บอดี้สแลม”ยังไม่เยอะเท่านี้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่