หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดฟินกับ 5 ซีรีย์วัยรุ่นอเมริกา!!!

โพสท์โดย คุณชายปลาส้ม

  rebogging myself off other people, again

Awkward ณ ขณะเงิบ

       ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จากช่อง MTV ถึงแม้จะยังไม่ได้ออกอากาศในประเทศไทยแต่คว้ารางวัลจาก People's Choice Awards ในอเมริกามาแล้วเรื่องราวของเจนน่า แฮมิลตัน สาวสุดเห่ยประจำโรงเรียน ที่ดันไปปิ๊งกับหนุ่มสุดฮอต แมตตี้ แมคคิบเบน แต่ใช่ว่าเรื่องจะง่ายแบบนั้นเพราะพ่อหนุ่มสุดหล่อกลับอายที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งทำให้เจนน่าต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้มีตัวตนในสังคมนอกจากนั้นคนรอบข้างของเธอก็ดูจะเพี้ยนไปกันหมด ทั้งเพื่อนสาวคนสนิท อาจารย์ที่ปรึกษาแสนจุ้นจ้าน หรือแม้กระทั่งแม่ของเธอเองเจนน่าจะจัดการกับปัญหาชีวิตอย่างไรต้องคอยติดตาม ขอบอกว่าเรื่องนี้ รับประกันความฮา!

           

 

 

Pretty Little Liars เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

          ใครชอบซีรีย์แนวสืบสวนต้องบอกเลยว่า ห้ามพลาด กับ Pretty Little Liarsสำหรับซีรีย์แนวดราม่า -สืบสวนสอบสวน ที่เต็มไปด้วยความลับ และคำโกหกเรื่องราวของ 4 สาว 4 สไตล์ อาเรีย, เอมิลี่, สเปนเซอร์ และ ฮันน่าที่หลังจากเพื่อนรัก อลิสัน ถูกฆาตกรรม ทั้ง 4 สาวก็ต้องเผชิญหน้ากับบุคคลปริศนา นามว่า A ที่ตามรังควานชีวิตพวกเธอและขู่จะแฉความลับมืดดำที่พวกเธอซ่อนมันไว้นอกจากนี้พวกเธอยังต้องเผชิญกับปัญหารอบข้างอื่นๆ เช่น ครอบครัว คนรัก และเพื่อน อีกด้วยปัจจุบัน ซีรีย์ดำเนินเรื่องมาถึง Season ที่ 4 แล้ว ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า A คือใคร? ใครคือ A? กันนะ??

            

http://3.bp.blogspot.com/-UAV_AtisXYc/UREFwqRSW4I/AAAAAAAAFAA/29jAWgqjxJw/s400/The-Vampire-Diaries-Season-4-POSTER1.jpg 

The Vampire Diaries บันทึกรักแวมไพร์

       ถึงแม้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสาวไฮสคูลและหนุ่มแวมไพร์เหมือนอย่าง แวมไพร์ ทไวไลท์แต่เนื้อหากลับแตกต่างกันอยู่มากโขเลยทีเดียวเรื่องราวของสองพี่น้องแวมไพร์สุดหล่อ สเตฟาน และ เดมอน ซัลวาทอร์ ที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วคนหนึ่งแสนดี แต่อีกคนกลับชั่วร้าย ซึ่งทั้งคู่ต่างก็หลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน เรื่องรักสามเส้าไม่ได้จบลงง่ายๆแน่นอนแถมยังมีเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ และเรื่องราวในอดีตให้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่องใครจะเชียร์ สเตฟาน หรือ เดมอน คงต้องไปตัดสินกันในซีรีย์เลยจ้าสาวๆคนไหนเป็นสาวกของแวมไพร์สุดหล่อ บอกเลย เรื่องนี้ฟินนน!

          

 

Gossip Girl แสบใสไฮโซ

         ถ้าใครเบื่อกับบรรยากาศไฮสคูลแบบเดิมๆแล้วละก็ ขอแนะนำเรื่องนี้เลย Gossip Girlเรื่องราวของนักเรียนไฮสคูลเอกชน จากแมนฮัตตันเริ่มเรื่องจากการกลับมาของ เซรีนา แวน เดอ วูดเซน ที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์หลังจากที่อยู่ๆก็หายตัวไป และ แบลร์ วอลดอร์ฟ สาวสุดไฮโซ ตัวแม่ของโรงเรียน เพื่อนสนิทของเซเลน่าแต่ก็อิจฉาเซเลน่ามาตลอดGossip Girl จะเป็นซีรีย์เกี่ยวกับวัยรุ่น แต่ก็จัดจ้านได้ใจ ทั้งเรื่องราวของ ความรักและการชิงดีชิงเด่นในสังคมไฮโซแถมเรื่องนี้ยังสร้างกระแส Gossip Girl Fashion ในโลกออนไลน์อีกด้วยและที่สำคัญยังแซบได้อีกกับ Guest รับเชิญของเรื่องอย่าง Hilary Duff และ Lady Gaga พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียวใครดูเรื่องนี้อย่าลืมประโยค “You know you love me xoxo” นะจ๊ะ

 

 

         

 

 

 

 

Glee ร้อง เล่น เต้นให้เลิศ

       Glee ซีรีย์ที่เกี่ยวกับชมรมร้องเพลงประสานเสียงในโรงเรียนมัธยมที่ถูกก่อตั้งโดย วิลล์ อาจารย์ที่มีความฝันจะสร้างชมรมร้องเพลงประสานเสียงโดยเปิดตัว Season แรก ด้วยความแรงแบบฉุดไม่อยู่ เพราะกวาดรางวัลจากทั้ง ลูกโลกทองคำ, แกรมมี่อวอร์ด และอีกหลายต่อหลายรางวัลเพลงที่ใช้ร้องในเรื่องจะเป็นการนำเอาเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มา Cover ให้เป็นแนวร้องประสานเสียงที่เพราะไม่แพ้ต้นฉบับเช่น Bad romance, Single Ladies (Put a Ring on It), Like a virgin, What A Girl Wantsหรือแม้กระทั่ง Gangnam style ยังมีเลยนะเออ สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงสากลอยู่แล้ว คอนเฟิร์มเลยว่าฟินแน่นอนทั้งนี้ทีมงาน hereilike ขอร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ โครี มอนทีธ พระเอกของเรื่องซึ่งได้เสียชีวิตไปในวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมา และเชื่อว่าผลงานของโครีจะเป็นที่จดจำของทุกคนที่ได้ชมตลอดไป...

           

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายปลาส้ม's profile


โพสท์โดย: คุณชายปลาส้ม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่