หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมหนุ่มๆยุคนี้ ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า แต่หน้ายังเป๊ะ !

โพสท์โดย อิส์

มันเป็นเรื่องอินเทรนจากละคร หรืออะไรกันแน่ ที่ผู้ชายชอบผู้หญิงที่แก่กว่า แต่หน้ายังเป๊ะอยู่ 

ปล่อยให้อายุระหว่างเราเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น !!!

เลยเอาทริคเล็กๆน้อยๆมาฝากกัน เผื่อสาวๆคนไหนอยากจะมีหนุ่มเอ๊าะๆมาดูแลหัวใจให้กระชุ่มกระชวยกันบ้าง

 

1. ล้างหน้าด้วยออยล์ ได้ชื่อว่าออยล์ย่อมช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นแน่นอน เพราะออยล์มีกรดไลโนเลอิก ที่จะช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น เมื่อผิวหน้าของเราชุ่มชื้นไม่แห้ง รอยเหี่ยวย่นก็จะไม่ถามหาแล้วค่ะ วิธีสร้างความชุ่มชื้นก็ง่ายๆ เลย แค่เรานำออยล์มาผสมกับน้ำมันมะกอก 10 มิลลิลิตรและน้ำมันสกัดจากเมล็ดแครอทอีก 2 หยด เพื่อช่วยเรียกความยืดหยุ่นของผิวหรือจะผสมกับน้ำมันสกัดจากลาเวนเดอร์ที่มี ส่วนช่วยบรรเทาอาการแสบแดงของผิวก็ได้ นวดลงบนผิวหน้าเป็นเวลา 30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

2. ผิวกระชับด้วยการกดจุด การกดจุดไม่ได้มีส่วนช่วยในการคลายความตึงเครียดเท่านั้น แต่ยังช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้าทำงานได้ดีและชั้นใต้ผิวสามารถสร้างคอลลาเจนของ ผิวได้อีกด้วย โดยใช้นิ้วชี้และกลางนวดวนไปมาที่หว่างคิ้วทั้งสองเบาๆ เป็นเวลา 20 วินาที ขมับ 10 วินาที จุดข้อต่อของกระดูกส่วนกราม (ด้านหน้าระดับติ่งหู) 10 วินาที และนวดคลึงกล้ามเนื้อส่วนที่ยืดออกยามคุณอ้าปากกว้างๆ อีก 5-10 วินาที ช่วยให้ผิวหน้าของเรากระชับมากขึ้นค่ะ

3. ลดน้ำตาล สาวคนไหนที่รักในความหวานอาจจะไม่ค่อยปลาบปลื้มกับข้อห้ามนี้สักเท่าไหร่ เพราะแท้ที่จริงแล้ว “น้ำตาล” คือผู้ร้ายตัวฉกาจที่ทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินในร่างกายของเรา แน่นอนว่าปัจจัยสำคัญถูกทำลายแบบนี้ ผิวหนังของคุณสาวๆ ก็ต้องเหี่ยวก่อนวัยอันควรแน่นอน ใครที่อยากเป็นสาว (ติด) หวาน จริงๆ แนะนำให้เติมความหวานจากผลไม้แทนจะดีต่อผิวพรรณและสุขภาพมากกว่าค่ะ

4. สวยด้วยการสูดลมหายใจ ค่อยๆ สูดลมหายใจเข้าช้าๆ นับ 1-4 แล้วกลั้นลมหายใจไว้ จากนั้นค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกช้าๆ ให้ไหล่ของเราลู่ลง หน้าผากจะคลายความย่น ใบหน้าเราก็จะไม่เป็นรอยเหี่ยวย่น เหมาะมากๆ สำหรับสาวขี้กังวลทั้งหลายค่า

5. นอนไม่ดี ก็ย่นได้ คิดจะเป็นสาวหน้าตึงดึ๋งดั๋งต้องระมัดระวังทุกอิริยาบถ ขนาดเวลานอนสาวๆ ก็ต้องมีเคล็ดลับในการนอนอีกด้วยล่ะค่ะ ง่ายๆ แค่ปรับเปลี่ยนปลอกหมอนที่เราใช้ เปลี่ยนจากปลอกหมอนเนื้อผ้าทั่วไปให้เป็นหมอนผ้าไหมหรือผ้าซาติน เพราะผ้าทั้งสองชนิดนี้มีส่วนช่วยให้ครีมบำรุงติดอยู่บนผิวหน้าได้ดี และยังป้องกันการเกิดรอยยับย่นบนใบหน้าหลังจากที่เราตื่นมาในตอนเช้าด้วยค่ะ

7. หมั่นเติมคอลลาเจนให้กับผิวของตัวเอง เพราะเมื่ออายุอย่างเข้าเลข3 ร่างกายเราจะหยุดผลิดคอลลาเจน ทำให้เกิดผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื่น หมดความเต่งตึง อาจทำให้หน้าเกิดนิ้วรอยได้ไงขึ้น ลองทานอาหารเสริมจำพวกคอลลาเจน (สก๊อตคอลลาเจน-Q10) จะทำให้ผิวของดูเปล่งปลั่ง แม้จะขึ้นเลข3แล้วก็ตาม

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่