หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูอะไรคลายเครียดดีกว่า

โพสท์โดย MuayMuaythai

       ภาพเคลื่อนไหวประเภท GIF Animation ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในเว็บไซต์ข่าวภาษาเวียดนาม ด้วยความมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้ติดตาม เสียงสะท้อนที่ได้รับก็คือ “คลิป” พวกนี้ดูง่าย มีเพียงเนื้อหาเดียว ประเด็นเดียว ตรงไปตรงมา กับความขบขันเป็นแรงจูงใจ และช่วยให้ผ่อนคลาย ไม่ว่าในยามเครียด หรือเหนื่อย


       สำนักข่าวภาษาเวียดนามออนไลน์หลายแห่งมี “คลิป” แบบนี้นำเสนอ หลายชิ้นทำขึ้นเอง แต่จำนวนมากรวบรวมจากหลายแหล่งในโลกออนไลน์ทั้งใหม่ และเก่าที่ไม่สงวนลิขสิทธิ์
       
       ทั้งหมดต่อไปนี้เป็น “คลิป” แอนิเมชันยอดนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมาจากเว็บไซต์สำนักข่าว “เกียนถึก” ซึ่งมีความหมายว่า “ความรู้” ดำเนินการโดยกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเวียดนาม.
       


       


       


       


       


       


       


       


       


   


 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
184 VOTES (4/5 จาก 46 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?วิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งเลือก...ที่จะจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
ตั้งกระทู้ใหม่