หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ

Share แชร์โพสท์โดย NIXA

เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ

เกิดเป็นศึกแฟนคลับบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งที่ทำให้เหล่านางเอกพากันเวียนหัวเป็นแถวๆ เมื่อล่าสุดนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของคนสนิท ยุ้ย ปาปา ยืนเกาะจอทีวีที่มีภาพของนางเอกรุ่นน้องคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กำลังแสดงละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความบอกว่ากำลังดูละครเรื่องนี้อยู่ ถัดจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์รูปของตัวเองกับหน้าจอทีวีอีกรอบ พร้อมข้อความทำนองเชียร์อัพให้แฟนๆ ดูละครนี้ โดยหลังจากโพสต์ชั่วครู่  ก็มีคนคอมเม้นท์ข้อความต่างๆ นานา โดยเฉพาะการตั้งคำถามเชิงตำหนิว่า ทำไมเชียร์แต่ ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดีในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกัน ถึงกระทั่งมีคอมเม้นท์ลุกลามตำหนิไปถึงนิสัยส่วนตัวของ ปุ๊กลุก จนทำให้แฟนคลับอีกส่วนออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แทน 

 

นอกจากแฟนคลับตอบโต้เรื่อง ปุ๊กลุก ผ่านไอจีของ สาวอั้ม แล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางด้าน สาวปุ๊กลุก เอง ก็ยังเจอกระแสเปรียบเทียบความแรงกับ“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ละครออกอากาศชนกัน ว่าเรตติ้งละคร “เรือนกาหลง” ช่อง 7 วิ่งแซงหน้าละคร “อันโกะ กลรักสตอว์เบอร์รี่” ช่อง 3 แบบฉลุย กลายเป็นเสียงเชียร์แฟนใครแฟนมันที่มีการแสดงความคิดเห็นกระหน่ำในอินเตอร์เน็ตเช่นกัน

 

“กระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ หายเหนื่อยเลย (ว่ากันว่าเรตติ้งดีแซงหน้า อันโกะฯ ที่ชมพู่แสดง?) จริงๆ หนูว่าอย่าไปเปรียบเทียบเลยค่ะ ทาร์เก็ตของแต่ละช่องมันก็ไม่เหมือนกันนะคะ ช่องเราเราแข่งกับคุณภาพของเราเอง เราจะดูแต่ละวีคว่า วีคนี้เราตัดต่อดีมั้ย นักแสดงเล่นโอเคมั้ย เราดูส่วนของเราเอง (เป็นผลงานมาสเตอร์พีซของเราเลย?) จริงเหรอคะ หนูก็อยากให้ละครที่หนูเล่นทุกๆ เรื่องเป็นละครมาสเตอร์พีซอย่างนี้เรื่อยๆ ต่อๆ ไปค่ะ (รู้สึกยังไงที่คนเอาเราไปเปรียบเทียบกับละครของชมพู่?) เฉยๆ ละครออนพร้อมกัน มันก็จะถูกเอาไปเปรียบเทียบกัน นักแสดงทุกคนเจอแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เราแข่งกับตัวเองจริงๆ สิ้นปีเดี๋ยวหนูก็คงจะไปเจอแฟนๆ ต่างจังหวัดบ้าง เพราะแฟนๆ เค้าหาโอกาสเจอเราได้ยากกว่าในกรุงเทพฯ แฟนๆต่างจังหวัดสุดยอดมาก หนูเพิ่งไปเจอมาที่ระนอง หนูเพิ่งรู้ว่าอิทธิพลขอละครดีๆ เป็นยังไง เค้ารู้จักเราในแบบที่เราเป็นตัวละครนั้นๆ อ่ะค่ะ หายเหนื่อยเลย”

 

 

 ครั้นผู้สื่อข่าวถามถึงพี่สาวสุดเลิฟอย่าง อั้ม-พัชราภา ที่ได้โพสต์รูปตัวเองขณะชมละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความเชียร์ให้แฟนๆ ดูละคร ซึ่งไม่นานก็มีคนโพสต์ข้อความเข้ามาถามว่า ทำไมเชียร์แต่ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ นุ่น-วรนุช บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกันนั้น สาวปุ๊กลุก ก็เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

 

 

“พี่อั้มเชียร์หนูก็ดีใจค่ะ เพราะพี่อั้มดูจริงๆ ค่ะ หายเหนื่อย เพราะว่าหนูว่าเป็นความโชคดีของหนูมากกว่า เพราะปกติพี่อั้มจะไม่ค่อยได้ดูทีวี แล้วก็เป็นคนกลัวผีมาก หนูโชคดีจริงๆ ที่มีโอกาสได้รู้จักพี่อั้ม พี่อั้มก็เป็นกำลังใจดีๆ ให้กับน้องคนนี้เสมออยู่แล้วด้วย (แต่ก็ยังไม่วายมีคนมาว่าพี่อั้มในไอจีด้วยว่าทำไมเชียร์แต่ปุ๊กลุก ไม่เชียร์พี่นุ่นบ้าง เพราะก็เคยอยู่ช่องเดียวกัน) ก็ไม่เป็นไร หนูว่ามันเป็นนานาจิตตังอ่ะค่ะ สิ่งที่หนูได้รับจากแฟนๆ ตอนนี้มันเยอะมาก มีคำติบ้างก็ดี จะได้เอามาเป็นแรงผลักดันในการทำงานต่อไป  เรื่องที่มาถึงตัวหนูไม่มีเลย หนูจะแคร์ที่พี่อั้มมากกว่า (พี่อั้มว่ายังไงบ้าง?) พี่อั้มไม่ได้คิดอะไร เรารู้กันอยู่ว่ามันคืออะไร (หลังจากที่มีคนว่าได้มีการโทรคุยกับพี่อั้มมั้ย?) หนูคุยผ่านพี่ยุ้ย เพราะพี่ยุ้ยจะอยู่กับพี่อั้มตลอด หนูก็บอกว่าพี่ยุ้ยค่ะ หนูรบกวนถามพี่อั้มหน่อยนะคะว่าพี่อั้มเป็นยังไงบ้าง พี่ยุ้ยก็บอกว่า โอ้ย..อั้มไม่ได้คิดอะไรเลย หนูแค่รู้สึกว่าเราแคร์คนที่เรารักแค่นั้นเองค่ะ” 

 

เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ

เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ

เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NIXA's profile


โพสท์โดย: NIXA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือกว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่