หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“The White Storm” รอชมฝีมือการแสดงของสาวปอย ตรีชฎากัน

โพสท์โดย NIXA

 

ปอย ตรีชฎา” สุดดีใจได้เล่นหนังฮ่องกงฟอร์มยักษ์ “The White Storm” ประกบ 2 ดาราดังเอเชีย “กู่เทียนเล่อ - จางเจียฮุย”

 
ดวงขึ้นสุดๆ เลยก็ว่าได้ในส่วนของนักแสดงสาวประเภทสองคนดัง “ปอย ตรีชฎา” หลังได้รับการทาบทามให้ไปแสดงหนังฮ่องกงฟอร์มใหญ่ “The White Storm” ของผู้กำกับมากฝีมือ “เบนนี ชาน” เจ้าของผลงาน “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” แถมยังได้ประกบกับสองดาราดังของเอเชีย “กู่เทียนเล่อ” และ “จางเจียฮุย” อีกต่างหาก
 
 “สงสัยอาจจะเป็นเพราะปอยหน้าหมวยหรือเปล่าคะ แล้วก็ตรงกับคาแรกเตอร์ในเรื่อง ปอยเล่นเป็นมีนาค่ะ เป็นลูกพ่อค้ายารายใหญ่ของเอเชีย...” นักแสดงสาวให้สัมภาษณ์ผ่าน “รายการเรื่องเล่าเช้านี้” ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อเช้าวันที่ 11 กรกฎาคม 
 
 เผยเบื้องต้นที่ถูกทาบทามตนไม่อยากจะไปแคสติ้ง เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ แถมยังมีนักแสดงอีกหลายคนไปแคสด้วย ก่อนบอกได้ประสบการณ์มาเพียบ...“ก็ได้ประสบการณ์ที่ใหญ่มากๆ คือปอยไม่เคยทำงานที่ใหญ่แบบนี้น่ะค่ะ แล้วก็ทุกคนทำงานเป็นระบบ เป็นทีมมากๆ”
 
  “คือทุกๆ ฉากปอยจะต้องไปสแตนด์บายรอที่เป็นนักแสดงหลักน่ะค่ะ เพราะว่าทุกคนเป็นมืออาชีพ เวลาเราเข้าฉากด้วยกันนะคะ พอนับ 5 4 3 2 ลมหายใจทุกคนเปลี่ยนเลยค่ะ ทุกคนแบบอินเนอร์มากค่ะ คือเราไม่เคยเห็นแบบนี้ เรามีความสุข แล้วก็รู้สึกว่าเราโตขึ้น” 
 
 “ก็มีถ่ายในเมืองไทย เป็นฉากริมเหว ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นฉากที่ปอยต้องนอนอยู่ริมผา ตอนแรกเขาจะใช้สแตนด์อิน แต่ว่านักแสดงทุกคนไม่ใช้ ตอนแรกปอยจะใช้ แต่พอเห็นทุกคนบอก...ปอยก็ จะต้องเอาใจพี่กู่เทียนเล่อ ปอยก็ ก็ได้ค่ะ เพื่อกู่เทียนเล่อ (หัวเราะ) ฉากก็น่ากลัวมาก ก็ไหว้พระทุกสิ่งทุกอย่างเลยค่ะ ขอให้มีชีวิตรอดนะคะ อย่าให้เป็นอะไรเลย สุดท้ายก็รอดมาได้”  
 
The White Storm เตรียมจะเข้าฉายในหลายๆ ประเทศของเอเชีย ทั้ง ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์ มาเลเซีย ส่วนในประเทศไทยนั้นเจ้าตัวบอกว่ายังไม่แน่ใจ ซึ่งในเร็วๆ นี้ สาวปอยเองก็จะต้องเดินทางไปร่วมเปิดตัวหนังด้วย 
 
และเมื่อถูกพิธีกรในรายการถามว่าอีกฝ่ายรู้หรือไม่ว่าตนเองคือสาวประเภทสอง สาวปอยบอกว่ารู้  “รู้ค่ะ ตอนแรกปอยก็กังวลด้วยตัวปอยเอง กลัวว่าเขาจะซีเรียส แต่สุดท้ายเขาก็ ต้อนรับเราดี จนปอยก็รู้สึกดีใจ หลังจากนั้นเราคือปอยก็จะสนิทกับช่างหน้า ช่างผม คือทุกคนให้ความอบอุ่นและให้การต้อนรับเราดีมากเลย” 
 
 รับอยากเล่นละครไทยเพียงแต่ที่ผ่านมาไม่มีบทที่ถูกใจ “ละครตอนนี้กำลังดูบทอยู่ค่ะ คือต้องเข้าใจว่า ให้ปอยเล่นเป็นผู้หญิงจริงๆ ก็คงเชื่อยากใช่ไหมคะ แล้วก็เล่นเป็นบทสาวประเภทสองส่วนใหญ่ก็จะเป็นตลก ก็ต้องให้ผู้จัดให้โอกาสให้เล่นเป็นผู้หญิง แต่ว่าไม่เป็นไร เล่นเป็นแบบนี้ก็ได้ค่ะ ที่ผ่านมาก็เคยมีบทเสนอมาให้ปอย เบ่งกล้ามค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็มีบทแบบว่า ตอนแรกผู้ชายไม่รู้ว่าเราเป็น พอรู้ เขาก็ทิ้งเรา คือปอยกลัวมันจะนำเสนอสอนให้คนอื่น เป็นแบบนี้ค่ะ ก็เลยไม่รับ

 

ซ้ำขออภัย 

เครดิต - https://www.facebook.com/Furefoo?hc_location=stream

http://ent.sina.com.cn/m/c/2013-11-07/21374038883.shtml

https://www.youtube.com/watch?v=_6SbwDqh8no

 

รักนางที่สุด สวยที่สุดจริงๆ 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NIXA's profile


โพสท์โดย: NIXA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!รู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72
ตั้งกระทู้ใหม่