หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวตาคมอย่าง“พิ้งกี้ สาวิกา“ก็ออกมาโต้ข่าวที่ว่าโมโหแล้วเหวี่ยงสื่อ ยังไม่ไปอินเดียขอลุยงานที่ไทยก่อน

Share แชร์โพสท์โดย Suchanat

 

สาวตาคม 'พิ้งกี้ สาวิกา' โต้โมโหเหวี่ยงสื่อ ไม่ได้ลืมตัวเพราะไม่ได้ดังอะไรมากมาย ชินซะแล้วกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้นอย่างถี่จนกลายเป็นเรื่องชินชาไปแล้วมั้งสำหรับเธอ และเธอก็ยังบอกอีกว่ายังไม่ได้ไปอินเดีย ขอลุยงานที่ไทยก่อน
“พิ้งกี้ สาวิกา“ โต้โมโหเหวี่ยงสื่อ ยังไม่ไปอินเดียขอลุยงานที่ไทย

 ช่วงนี้อาจจะเห็นสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช กลับมาอยู่ไทยและรับงานยาวเลยทีเดียว หลังจากที่ไปโกอินเตอร์ แสดงภาพยนตร์อินเดีย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า"ตอนนี้แพลนยังมีเมืองไทยอยู่ สำหรับปีนี้มีถ่ายละครคุ้มนางครวญ กับภาพยนตร์อีก 2 เรื่องด้วยกัน จนยาวไปถึงกุมภาพันธ์-มีนาคม เลย และหลังจากนั้นก็ค่อยคิดแพลนว่าสำหรับงานต่อไป จะไปที่อินเดียเลยมั้ย ก็ยังมีติดต่อมาหาเพื่อให้เราไปแสดงบ้าง แต่ว่าทางคนดูแลที่อยู่ที่นั่น กำลังดูให้ว่าเป็นบทอะไร เหมาะสมกับเราหรือเปล่า ที่นู่นเราไม่ได้ยุ่งอะไร ให้เขาจัดการให้ ให้เขาดูให้หมดเลย เขาก็บอกว่าบทต่อไปจะเป็นบทบู๊ และจะมีโปรเจกต์มาแบบนี้อยู่เรื่อยๆ อยู่ที่ว่าเราจะไปจัดการอย่างไร เราไปเรียนก็เหมือนกับให้ออกกำลังกายไปในตัว แล้วก็เรียนให้ความรู้กับตัวเอง มันมีแต่ได้กับได้ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เรียนเพราะไม่มีเวลา เรียนแบบเส้าหลินเลย ตอนนี้ภาพยนตร์ที่นู่นยังไม่ฉาย ก็เลยยังไม่ต้องไปโปรโมต เราก็ทำงานที่นี่ไปก่อน 7 วันทำงานตลอด"เลยค่ะ

 นอกจากนี้ สาว"พิ้งกี้" ยังชี้แจงเรื่องกรณีข่าวที่โดนเม้าท์ว่า ระยะหลังสัมภาษณ์สาวพิ้งกี้ทีไร จะพูดจาขวานผ่าซากใช้อารมณ์อยู่เสมอ เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่โมโหเลยค่ะ ไม่มีโมโหเลย อะไรที่ไม่ใช่ก็ชี้แจง เราก็จะพูดเบาๆ เข้าใจนะ เราไม่ใช่คนบ้านป่าเมืองเถื่อน ถ้าคนที่เข้าใจแบบนั้นก็คงไม่รู้จักกี้ เราไม่เคยลืมตัว ทุกวันนี้ทำงานเหมือนดารานักแสดงคนหนึ่ง เราไม่ได้จะลืมตัวเพราะไม่ได้ดังอะไรมากมาย ข่าวในแง่ลบมันก็มาพร้อมในแง่บวก มันมาพร้อมกันอยู่แล้ว"พิ้งกี้ก็ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้เท่านั้น

พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา
//
ที่มา: INN News
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าโชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีมนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีม
ตั้งกระทู้ใหม่