หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดฮ็อต “จีจี้” สาวลาวสวยที่สุด

โพสท์โดย Suchanat

 

สุดฮ็อต “จีจี้” สาวลาวสวยที่สุด

สุดฮ็อต “จีจี้” สาวลาวสวยที่สุด
จีจี้ พอยไพลิน สีวิไล

จีจี้ พอยไพลิน สีวิไล

สาวน้อยผิวบาง ใบหน้าสวย จมูกโด่ง แก้มแดง นัยน์ตาโต ชาวลาวซึ่งปีนี้อายุเพิ่งจะย่างเข้า 16 ปีเท่านั้น เธอมีชื่อเพราะๆว่า “พอยไพลิน สีวิไล” หรือ “จีจี้” เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนนานาชาติในนครเวียงจันทน์  ต้องบอกว่านาทีนี้เสน่ห์ของเธอไม่ธรรมดาเพราะกระชากใจชาวประชาคมออนไลน์ในอนุภูมิภาคนี้จำนวนนับแสน จะเรียกว่า “ปรากฏการณ์จีจี้ฟีเว่อร์” ก็ย่อมได้

เฉพาะแค่ในประเทศไทยเธอก็มีแฟนคลับนับหมื่นแล้ว  ไม่นับรวมพม่า  มาเลเซีย  เวียดนาม สิงคโปร์  อินโดนีเซีย  รวมๆกันเป็นหลักแสนแล้วนะจ๊ะ  หลายคนอาจจะงงว่าทำไมเธอถึงดังเป็นดาราหรือเปล่า  ไม่ใช่นะเธอเป็นแต่ลูกสาวคนเล็กที่ครอบครัวทำธุรกิจเครื่องปรับอากาศ เป็นดีลเลอร์ขายส่งในนครเวียงจันทน์ คุณแม่มีร้านขาย “โมง” กับเครื่องประดับอื่นๆ ที่ตลาดเช้าชอปปิ้งเซ็นเตอร์ มีพี่สาวอีก 2 คนแลพน้องชายอีกคน

แต่ที่เธอโด่งดังขึ้นมานั้นเพราะว่าส่วนหนึ่งคือหน้าตาที่แตกต่างจากสาวลาวในอุดมคติของคนชาติอื่นๆ  อีกทั้งเธอยังชอบเล่นโซเชียลทุกชนิด  มีการสื่อสารกับแฟนคลับแบบเกาะติด ไม่ว่าจะเยื้องย่างไปไหน ก็จะมีภาพ มีคลิปโพสต์ฝากแฟนเสมอๆ  ในช่วง 2-3 ปีมานี้ จีจี้มีรูปภาพขึ้นเฟซบุ๊ก Chichi Vsl จำนวนนับพันๆ รูปภาพของเธอแต่ละรูปที่นำขึ้นแชร์มีผู้กด Like รูปละหลายร้อยจนถึงหลายพัน หรือหมื่นครั้ง    นอกจากนี้จีจี้ยังมียูทิวบ์แชลเนลของตัวเอง เอาไว้สื่อสารกับแฟนๆ และยังมีอินสตาแกรมอีกช่องทางหนึ่ง เธอตอบทุกคำถามตั้งแต่เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว ชีวิตประจำวัน โรงเรียน เพื่อนๆ การกินการอยู่ ครีมที่ใช้ทาผิวสวย เพลงและดนตรีที่ชอบ เครื่องดนตรีที่เล่นได้ ฯลฯ  แอบเห็นว่าขนาดพระเอกเกรียนอย่างบอย ปกรณ์ ก็ยังเป็นแฟนคลับของจีจี้ด้วยนะจ๊ะ

คนที่เป็นแฟนคลับเธอนั้นส่วนหนึ่งบอกว่าชอบที่เธอเป็นกันเองและน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย  ที่สำคัญทำให้รู้จักประเทศลาวและวัฒนธรรมมากยิ่งขึ้น  ตอนนี้แว่วมาว่ามีคนชวนเธอเข้าสู่วงการบันเทิงแต่เธอก็ยังใจแข็งเพราะอยากให้ความสำคัญกับการเรียนมาก่อน ขนาดอายุแค่ 16 ยังฮ็อตขนาดนี้ต่อไปจีจี้อาจจะกลายเป็นซุปตาร์คนใหม่ของลาวก็เป็นได้นะเนี่ย….

//

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่