หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แรง! ใบเตย อาร์สยาม โชว์ของดี เพลงโป๊ เพจวิวทะลุ 4 ล้าน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

แรงจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุด เพลง โป๊(ใจมันเพรียว) ของใบเตย อาร์ สยาม เพจวิวทะลุ 4 ล้าน หลังงัดของดีโชว์

ถึงแม้ว่าตอนนี้สาวใบเตย อาร์สยาม จะนอนซมอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะด้วยอาการป่วย แต่ความแรงของเพลงใหม่ล่าสุด  โป๊(ใจมันเพรียว) กลับมีกระแสแรงจนฉุดไม่อยู่ เพราะตอนนี้มียอดวิวในไซต์ยูทูปถึง 4 ล้านกว่าวิวแล้ว แถมยังมีคนเข้าไปกดถูกใจเกือบ 3 หมื่นไลค์

งานนี้สาวใบเตยขอจัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และที่ขาดไม่ได้คือคอนเซ็ปสั้นเสมอหู ที่สามารถเอา เพลงโป๊ เข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนเพลงได้ไม่ยาก

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ มีเนื้อหาว่า อยู่เมืองร้อน การใส่ชุดยาวนั้นไม่ไหวเพราะจะทำให้เหงื่อไหล ถ้านุ่งสั้นๆ มันจะดีกว่า แต่ก็มักจะมีคนติติงเรื่องการนุ่งสั้นว่ามันโป๊ แต่ในทางกลับกันก็มักจะจ้องกันตาโต ซึ่งผู้หญิงมีของดีก็ต้องโชว์ เพราะไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เฟซบุ๊คบล็อก MV RockStar ของลิซ่า..เพราะว่าไม่อยากเป็นทางผ่านให้ใครเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567เนื้อเพลง Rock Star ของลิซ่า ฉบับภาษาอังกฤษ และ แปลไทยจ้า"ธิอาโก" ไอดอลกุนขแมร์ แห่งเขมร ได้ทำการเปิดรับบริจาคขอสปอนเซอร์จากชาวกัมพูชาเขมรบอกว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นคนเขมรดังแล้ว! สาวสองในเอ็มวี RockStar ของ Lisa..ชาวเน็ตตามหากันเพียบ5 พฤติกรรมของผู้ชาย ยิ่งทำมากยิ่งแก่เร็วUN เผย "พม่าใช้เงินไทยในการซื้ออาวุธ"ภาษาไทยยากแค่ไหน ในมุมของนักเรียนชาวญี่ปุ่นเปิดเผยความลับ! ทำไมแร้งถึงกินเนื้อเน่าเสียได้ โดยไม่เจ็บป่วย?เว็บไซต์ต่างประเทศจัดอันดับแหล่งท่องเที่ยวที่สวยที่สุด ดินแดนสยามติดอันดับTop 4 ของโลก😅 ชวนมาลองเข้าไปดูวิธีการเสิร์ฟอาหารแบบแปลกๆ 😑
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความเชื่อ!! สไตล์ไทยๆ ที่ต้องรู้ก่อน“ปลูกบ้าน สร้างเรือน”ตำนาน อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย5 พฤติกรรมของผู้ชาย ยิ่งทำมากยิ่งแก่เร็ว"ธิอาโก" ไอดอลกุนขแมร์ แห่งเขมร ได้ทำการเปิดรับบริจาคขอสปอนเซอร์จากชาวกัมพูชาเกิดเหตุกราดยิงที่บรัสเซลส์ของเบลเยียมทำถึง! "ปิงปอง" คัฟเวอร์ "ลิซ่า" เหมือนเป๊ะ..นึกว่า "ลิซ่า" มาเอง
ตั้งกระทู้ใหม่