หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างหนังน่าดูเร็วนี้

เนื้อหาโดย minnions

เรืองนี้คงไม่ต้องอธิบายกันมาก  กลับการกลับมาภาคที่สองของตำนาน the hobbit  

นี่คือหนังขอยไอเดียที่กระแสที่อเมริกากำลังแรงมาก  เพราะเป็นหนังเรื่องแรกของโลกที่ถ่ายจากไอโฟนทั้งเรื่อง  เป็นเรื่องราวของกลุ่มหนุ่มที่ออกออกเที่ยวกลางคืน  กะฟันสาวเล่นๆ  แต่สิ่งที่เค้ากำลังจะได้พบ  มันกำลังจะเปลี่ยนชีวิตพวกเค้าไปตลอดกาล

นี่คือการขึ้นจอใหญ่ครั้งแรกหลังจากรอกันยาวนานของสาวกเกมส์ดัง Need for speedกำกับโดย สก็อตต์ วอห์น (Scott Waugh) ที่เคยกำกับ Act of Valor จากบทภาพยนตร์ของจอร์จ นัลฟี่ (George Nolfi) จาก The Bourne Ultimatum นอกจาก แอรอน พอล แล้วยังสมทบด้วย อิโมเจน พูทส์ (Imogen Poots), โดมินิก คูเปอร์ (Dominic Cooper), คิด คูดี้ (Kid Cudi), รามิ มาเร็ค (Rami Malek)และ ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) กำหนดเข้าฉายมีนาคม 2014

“นี่คืออนาคตของผู้พิทักษ์กฎหมายของอเมริกา!” ตำรวจเหล็กที่เชื่อว่าคนรักหนังหรือไม่ก็น่าจะรู้จักเขา นั่นคือ RoboCop ซึ่งได้ถูกนำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้ง เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2028 ในยุคที่ OmniCorp เป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีรวมทั้งทำ หน้าที่ตำรวจปกป้องประชาชน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น อเล็กซ์ เมอร์ฟีย์ ตำรวจผู้รักอาชีพของตัวเอง รวมทั้งเป็นพ่อและสามีที่ดีให้ครอบครัวมาตลอด เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ OmniCorp จึงถือโอกาสนี้ดัดแปลงร่างกายของเขาเพื่อช่วยชีวิตตำรวจหนุ่ม รวมทั้งสร้างมนุษย์ครึ่งเครื่องจักคนแรกขึ้นมาด้วย ทำให้เขาต้องเปลี่ยนตัวเองเป็น Robocop ซึ่งการเปลี่ยนตัวเองเป็นครั้งนี้ทำให้อเล็กซ์ต้องแบกความรับผิดชอบที่มาก ขึ้นอย่างที่เขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนเลยทีเดียว

RoboCop กำกับโดย โฮเซ่ พาดิล่า (Jose Padilha) นำแสดงโดย โจแอล คินนาแมน (Joel Kinnaman), แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman), ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton), แซมมวล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson), แอ็บบี้ คอร์นิช (Abbie Cornish), เจย์ บารูเชล (Jay Baruchel), แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลี่ (Jackie Earle Haley), แมรีแอน ฌอน-แบพทีสต์ (Marianne Jean-Baptiste) หนังมีกำหนดเข้าฉาย 7 กุมภาพันธ์ 2014

 

จากไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคปัจจุบันพบว่าความเชื่อต่อเรื่องเหนือการพิสูจน์ หรือ เรื่องราวลี้ลับต่างๆมีค่าเท่ากับศูนย์  จึงเป็นที่มาของเรื่องราวการยกแก๊งค์วัยรุ่นข้ามประเทศท้าผีที่โปรดิวเซอร์ฝีมือเก๋าของวงการอย่าง “พี่อังเคิล-อดิเรก วัฏลีลา” ชวนผู้กำกับคู่ใจ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์”จากจอมขมังเวทย์และแฟนเก่า

ภาพยนตร์ Action 3D ที่จะทำให้คุณมันส์ไปกับสุดขีดขั้นของการต­่อสู้ครั้งใหม่ โดย จาพนม และที่สำคัญ  ช้างหายอีกแล้วครับท่าน

นี่เป็นตัวอย่างแรกของอภิมหาหนังปีฟอร์มยักษ์ปี2015 บอกลักษณะตัวร้ายภาคใหม่ที่ชื่อ Ultron

 

การกลับมาของภาพยนต์ที่ยังคงอยู่ในใจหลายคน  เปลี่ยนผู้กำกับ  แต่ผู้กำกับคนเก่าขยับมาเป็นโปรดิวเซอร์แทน มีนาคม 2014

 

นี่เป็นภาพจาก tranformer 4 ครับ

 

 

เนื้อหาโดย: minnions
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minnions's profile


โพสท์โดย: minnions
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"นกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ตั้งกระทู้ใหม่