หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงลี วันนี้เธอยังคงติดดิน!!

โพสท์โดย อรัญชราค่ะ

 

 

 

คงไม่มีใครคาดคิดว่า เพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร จะกลายเป็นเพลงที่เปลี่ยนชีวิตหมอลำหญิงเบอร์เล็กๆ คนหนึ่ง ให้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งคนใหม่ของเมืองไทย นาทีนี้หากไม่ยกให้เธอเป็นเบอร์หนึ่งคงต้องถือว่าเชยไม่น้อย เพลงของเธอถูกนำไปคัฟเวอร์ตามที่ต่างๆ ตั้งแต่งานเล็กๆ จนถึงงานระดับบิ๊ก ที่แม้แต่เวทีค้นหาหนุ่มหล่อยันเวทีคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพอย่าง เบน ชลาทิศ ยังต้องเอาเพลงของเธอไปคัฟเวอร์บนเวที เรียกเสียงกรี๊ดและปลุกบรรยากาศความสนุกสนานให้กับงานได้อย่างไม่น่าเชื่อ

หญิงลี ศรีจุมพล จากขาขาวสาวลำซิ่งมาจนถึงผู้หญิงลั้ลลา ยอมรับว่าที่มีวันนี้ได้เพราะส่วนหนึ่งต้องยกให้เป็นเรื่องของดวงชะตาที่พาเธอมาสู่จุดนี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าด้วยความสามารถและตัวตนของเธอเอง ก็ทำให้มีหลายคนอยากสมัครเป็นแฟนคลับอยู่ไม่น้อย

หลังจากเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ดังระเบิด หลายคนคงอยากรู้ว่าชีวิตของหมอลำคนสวยจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหญิงลีก็ยังคงยืนยันว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ยังคงกินง่าย-อยู่ง่าย ทำตัวสบายๆ เหมือนเดิมได้ แม้ชื่อเสียงที่พุ่งทะยานอาจทำให้อะไรบางอย่างในชีวิตดูยุ่งยาก ซึ่งเจ้าตัวก็แอบหวั่นใจเช่นกัน

"ดีใจที่ตอนนี้เพลงอยู่ได้ทุกกลุ่ม อยู่ได้ทุกสังคม แม้แต่วัยรุ่น คนทำงาน แม้แต่กลุ่มฟังเพลงสตริง เพลงสากล รู้สึกขอบคุณที่ให้ความเมตตาหญิงลี ที่ต้องขอบคุณมากๆ คือ พี่อ๊อฟ (ปองศักดิ์) เดิมหญิงลีก็ชอบพี่อ๊อฟอยู่แล้ว ศรัทธาในน้ำเสียงของเขา แต่พอเขาร้องเพลงของเรา เอาท่าเต้นของหญิงเไปเต้นได้แซ่บในคอนเสิร์ตของเขา ต้องยอมรับว่าพี่เขามีส่วนช่วยสร้างเรตติ้งให้เรา เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ ขอบคุณมากค่ะ"

"หญิงมีความสุขกับการร้องเพลง แต่บางทีก็มีเหนื่อยบ้างเหมือนกัน เพราะเดินสายตลอด ซึ่งหญิงจะเต็มที่ทั้งบนเวที และข้างล่างเวที บางคอนเสิร์ตหญิงเล่น 1 ชั่วโมงครึ่งต่อเนื่อง ให้แฟนๆ เพลงถ่ายรูปอีก 1 ชั่วโมง หญิงจะให้ถ่ายทุกคนไปจนถึงคนสุดท้าย ศิลปินบางคนคิดว่านี่เหนื่อยแล้ว แต่หญิงไม่ หญิงไม่เคยคิดว่าตัวเองลำบาก เพราะโชคดีแค่ไหนที่มีคนชอบ และรักเรา มีรอยยิ้มให้กับเราตลอดเวลา อยากถ่ายรูปคู่กับเรา ซึ่งเราก็เคยเป็นแบบนั้น ชอบศิลปินคนไหนก็อยากจะถ่ายรูปด้วย" หญิงลีเผยถึงเคล็ดลับที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จเป็นขวัญใจของแฟนๆ ด้วยความเป็นกันเองและเข้าถึงง่าย เธอจึงไม่ได้ดังแค่ผลงานเพลง และเชื่อว่าเธอจะยังโด่งดังได้อีกยาวไกล หากยังคงเป็นหญิงลีที่ใกล้ชิดแฟนๆ เหมือนเดิมต่อไปแบบนี้

เมินแบรนด์เนม ยังติดดินเหมือนเดิมแม้เสื้อผ้าถูกๆ ก็ใส่สวย

"ตอนนี้บ้านยังอยู่หลังเดิม ยังไม่ได้คิดจะซื้อหรอกค่ะ เพราะถ้าจะซื้อก็ต้องซื้อหลังใหญ่ไปเลย ให้อยู่กันได้เยอะๆ ทีมงานจะได้อยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ดีกว่า" หญิงลี อัพเดทเรื่องราวในชีวิตที่หลายคนจับตามองว่าเธอกำลังเป็นนักร้องหญิงที่งาน ชุกและเงินชุมที่สุดในตอนนี้

"อย่างอื่นๆ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ใช้อะไรที่มีราคาแพงนะ เสื้อผ้าตลาดนัด 200-300 ก็ยังใช้ได้ ก็ใส่สวยได้เหมือนกัน ไม่ได้อยากได้ของแบรนด์เนมหรืออะไร"

รับมีหนุ่มจีบ แต่ไม่มีเวลา

สวย ขาว เป๊ะ ขนาดนี้ จะไม่มีหนุ่มๆ มารุมตอมเลยคงเป็นเรื่องแปลก ซึ่ง หญิงลี ยอมรับว่ามีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ยังคงโสดอยู่ดี ไม่ใช่เพราะหยิ่งหรือเลือกเยอะ แต่ไม่มีเวลาจะมองใครจริงๆ

ก็มีคนคุย แต่ยังไม่ใช่แฟน ทุกวันนี้มีปัญหาอะไรเราก็จะให้กำลังใจซึ่งกันและกันค่ะแต่ก็บอกเขานะว่าไม่มีเวลาดูแล อย่าคาดหวังอะไรมาก แต่ถ้าวันหนึ่งคนเราจะมีวาสนากันก็อาจจะได้เป็นแฟนกันก็ได้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้"

ส่วนหนุ่มๆ ที่มาเกาะแกะหน้าเวที หญิงลี บอกว่า ชินเสียแล้ว และการรู้จักวางตัวก็ทำให้เธอเอาอยู่

"เยอะค่ะ (หัวเราะ) วันๆ ก็เจอแต่แฟนเพลง หนุ่มๆ บางคนขอจับมือเราก็ให้จับนะ แต่ถ้าเกินเลย ก็จะให้ทีมงานช่วย ก็ต้องวางตัวให้เขารู้จักให้เกียรติเรา"

(แต่ก็มีข่าวว่าเจอเสี่ยมาขอทาบ?)

"มีค่ะ เจอเสี่ยมาถามว่าคิดเท่าไหร่ หญิงลีก็พาซื่อบอกถ้าเต็มวงคิดเท่านี้ค่ะ เจอเสี่ยตอกกลับว่าเปล่า ค่าตัวหญิงลีคนเดียวนะเท่าไหร่ จะชวนไปกินข้าวด้วย เท่านั้นแหละชัดเจนเปลี่ยน เสี่ยจะเลี้ยงหญิงลีซะงั้นค่ะ เราช็อกไปเลย ก็เลยโยนให้คุยกับพีอาร์ ขอโทษกันไป เราไม่รับงานแบบนั้น เรามีชื่อเสียงหากทำแบบนั้นเขามาแบล็คเมล์ เราก็กลายเป็นคนขี้เหร่ในสายตาในสังคมนะ เราหาเงินได้อยู่นะ"

เคยลำบาก จึงไม่อยากประมาทกับชีวิต

หญิงลียังกล่าวอีกว่า ตอนนี้คิดว่ากราฟชีวิตขึ้นมาถึงจุดสูงสุดแล้ว ต่อไปคงจะค่อยๆ ลง หรือไม่ก็อยู่คงที่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ไม่มีปัญหา หวังแค่ว่าอย่าเป็นเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนก็พอ

"อย่าให้มันตกลงไปถึงขนาดนั้น ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นแล้ว" หญิงลีกล่าว และว่า แม้ตอนนี้งานจะอยู่ในภาวะรุ่งสุดสุด แต่อีกทางหนึ่งก็ต้องระมัดระวังเรื่องอื่นๆ

"หญิงลีไม่เคยลืมพื้นฐานและความลำบาก พอได้เงินเยอะมีความมั่นคงขึ้น ดูแลครอบครัวได้ ให้ทุกคนไม่ลำบาก ซึ่งตอนนี้มันเป็นโอกาส แต่เราก็ต้องไม่ประมาทกับชีวิต การงานดีขนาดนี้ก็กลัวอย่างอื่นจะร่วงเหมือนกัน ก็ต้องระวังอุบัติเหตุหรือเรื่องอื่นๆ มีสติตลอดค่ะ "

 

 

หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพล
ที่มา: สนุก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อรัญชราค่ะ's profile


โพสท์โดย: อรัญชราค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนนุดๆขอเราไปด้วยเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงสฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่