หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่อง!!ภรรยาตลก แสนสวยของแต่ละนายอ่ะดูสิว่าใครเป็นใครกันบ้าง

โพสท์โดย Suchanat

แอบส่อง!! ภรรยาตลก แสนสวย

ส่อง!! ภรรยาตลก แสนสวย

ว่ากันว่า ผู้ชายตลก มักมีแฟนสวย ดูท่างานนี้คงจะจริงอยู่นะครับ เพราะดูจากศรีภรรยาของตลกเมืองไทยแต่ละคน นี่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว หากใครพอมีอายุซักหน่อย คงจะจำได้ว่า มีตลกหลายท่าน เคยคบหากับดาราสาวระดับนางเอก มาแล้วไม่ว่าจะเป็น แห้ว รีเจนซี่ ที่เคยคบหากับ พาเมล่า เบาว์เด้น หรือแม้แต่ หนู คลองเคย ก็เคยคบหากับนางแบบโป๊ มรกต มณีฉายมาแล้ว

หน้าตา อาจเป็นส่วนหนึ่ง ในการใช้เขาหาผู้หญิง แต่คารมนี่แหละครับ ของจริง อย่างโบราณบอกไว้ว่า คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง ไงล่ะครับ


แจ๊ส ชวนชื่น ตลกคนล่าสุด ที่พึ่งแต่งงานไปหมาดๆ แฟนของเขาก็สวยไม่ใช่เล่น


ศรีภรรยา ของ เท่ง เทิดเทิง ก็ยังหน้าเด็กอยู่เลย

แม้กระทั่ง ภรรยาของหม่ำ ลูกๆ ก็โตกันหมดแล้ว แต่ยังสวยอยู่

ขอบคุณภาพจาก IG ของตลกทุกท่าน

 

>>>> คลิ๊ก เพื่อชมภาพใหญ่ <<<<

 

เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก เมียตลก
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: aoaoo+am
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่