หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

Share แชร์โพสท์โดย คุณชายปลาส้ม

     ถ้าคิดว่ามนุษย์เป็นสุดยอดของโลกใบนี้แล้วละก็ คุณต้องได้รู้ซะก่อนว่าสัตว์ร่วมโลกของเราทำอะไรได้บ้าง รับรองเลยว่ามนุษย์อย่างเราๆ ต้องอึ้งจนตาค้างแน่นอน

1. หมูเป็นสัตว์ที่สามารถถึงจุดสุดยอดนานถึง 30 นาที  10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ     

10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

     2. ปลาน้ำลึกแองเกลอร์ฟิชตัวผู้จะว่ายเกาะติดกับตัวเมียเพื่อผสมพันธุ์ ก่อนจะกลายเป็นติ่งเนื้อส่วนหนึ่งของตัวเมียไปโดยปริยาย 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

     3. ตั๊กแตนตำข้าวตัวผู้ไม่สามารถมีเซ็กซ์ได้ขณะที่ยังมีหัว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ตั๊กแตนตัวเมียต้องกินหัวของตัวผู้ก่อนแถมหัวที่ตัว เมียกินเข้าไปยัง เป็นอาหารบำรุงครรภ์อีกด้วย  10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ     

10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

     4. สิงโตสามารถมีเซ็กซ์ได้ถึง 50 ครั้งต่อวัน แต่ใช้เวลาครั้งละไม่ถึง 15 วินาที แค่เนี้ย! 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ     10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

     5. โลมาเป็นสัตว์ชนิดเดียวที่มีเซ็กซ์เพื่อความสุขสนุกสนาน ไม่ใช่แค่ผสมพันธุ์ เช่นเดียวกับมนุษย์ 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ     10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

     6. หนูแฮมสเตอร์ตัวผู้เป็นสัตว์ที่ช่วยตัวเมียทำคลอด และเริ่มผสมพันธุ์ครั้งใหม่ทันทีที่ตัวเมียคลอดลูกตัวสุดท้ายออกมา แหม่! ใจร้อนจริ๊งงง..งพ่อคุณ  10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ     

 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

 

     7. เฟอเรทตัวเมียเป็นสัตว์ที่ขาดเซ็กซ์ไม่ได้ เพราะหากไม่ได้ผสมพันธุ์ มันจะเสียชีวิตเพราะอาการฮอร์โมนเอสโตรเจนเป็นพิษ 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ   10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

 

     8. ชิมแปนซี โบโนโบ เป็นลิงชนิดเดียวที่ใช้เซ็กซ์แก้ปัญหาความรุนแรงในฝูง และมันไม่สนด้วยว่ากำลัง Make Love กับเพศตรงข้ามหรือไม่เอ่อ..คุณตัวนี้น่ากลัวแฮะ 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ     

 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

 

     9. ทากทะเลเป็นสัตว์สองเพศ แต่มันไม่สามารถผสมพันธุ์ในตัวมันเองได้ ดังนั้นในช่วงผสมพันธุ์ ทากทะเลจะชักเข็มอสุจิออกมาแทงทากตัวอื่น (ทากตัวอื่นก็จ้องจะแทงมันเหมือนกัน) และฝ่ายที่โดนแทงก็กลายเป็นตัวเมียไปโดยปริยาย   10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

     10. สัตว์ตระกูลแมวตัวผู้ทุกสายพันธุ์มีตุ่มหนามบนอวัยวะเพศ ซึ่งสร้างความเจ็บปวดอย่างแรงให้กับตัวเมียทุกครั้งที่มีการผสมพันธุ์ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ตัวเมียตกไข่เร็วขึ้นด้วย 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ     

 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 

ขอบคุณที่รับชมครับ ถ้าหากโพสซ้ำหรืออ่านไม่สนุกต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ^_^ 10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายปลาส้ม's profile


โพสท์โดย: คุณชายปลาส้ม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายทำไม...ต้องกินอาหารคลีนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น
Song Yanfei @ Grazia China February 2024ตู-ต้นตะวัน @ Harper's BAZAAR Thailand February 2024Chen Jingke @ CHIC Magazine China April 2024หนุ่ม เชียงราย ตอนที่ 003.
ตั้งกระทู้ใหม่