หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมรูปภาพสถานที่ที่สุดสยอง:ตอน Hashima Island

โพสท์โดย BesTBBoY
 
 
 
 
 
-ขอขอบคุณข้อมูลภาพบางส่วนจาก M39
-ขอขอบคุณข้อมูลจากเด็กดี 
ฮาชิมา (Hashima) เขาว่ากันว่าที่นี่ คือ "เมืองผีญี่ปุ่น" ใครที่เคยดูหนังเรื่อง "Battle Royale" มาก่อนอาจจะดูคุ้น ๆ เพราะเขาไปถ่ายทำกันที่นี่

ความเป็นมาดั้งเดิม นี่คือเมืองที่ถูกสร้างขึ้นบนทะเล และมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Battleship Island ปัจจุบันเป็นเมืองร้างอยู่กลางทะเล และได้รับการโจษจันว่าผีดุ!! อาคารร้างแต่ละอาคารต่างมีบรรดาผี และวิญญาณคนตายแห่งท้องทะเลจับจองกันไปอยู่เกาะอันน่าสะพรึงนี้อยู่งจาก นางาซากิ ประมาณ 15 กิโลเมตร
ฮาชิมา (Hashima) เกิดขึ้นในยุคที่อุตสาหกรรมถ่านหินกำลังเฟื่องฟู โดยการดำเนินการสร้างของบริษัท มิตซูบิชิ ซึ่งใช้เป็นที่พักในลักษณะเมืองขนาดเล็ก มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพนักงานจำนวนมากในอุตสาหกรรมถ่านหิน  เมืองแห่งนี้มีชีวิตเริ่มต้นในปีคริสตศักราช 1887 (ก่อสร้าง) และเริ่มใช้งานได้ในปีคริสตศักราช 1890 ทว่าในยุค 60 อุตสาหกรรมถ่านหินในญี่ปุ่นค่อย ๆ ทยอยปิดตัวลง เนื่องจากถ่านหินลดความนิยมจากการใช้พลังงานเชื่อเพลิงอย่างอื่น คล้ายกับการทยอยปิดตัวของเหมืองแร่ในภาคใต้ ซึ่งเราจะเห็นได้จากสายฝน และความเศร้ากับชีวิตลูกผู้ชายที่เหน็บหนาวไปถึงหัวใจในหนังเรื่องเหมืองแร่  จนกระทั่งปิดตัวลงอย่างถาวรในปีคริสตศักราช 1974ทุกวันนี้เหลือเพียงแต่เศษซากของความรุ่งเรืองทิ้งไว้ให้ระลึกถึงอดีต (อย่างหลอนๆ)
รูปที่สองด้านบนมองดูดีๆ ถือว่าเป็นภาพที่อิตเลยทีเดียว
ถ้าใครได้ไปสถานที่นี้ในเวลาปัจจุบันคงจะหลอนน่าดู ที่นี่ในเวลากลางคืนโดยเฉพาะในช่วงมรสุมหรือพายุเข้า จะได้ยินเสียงน่ากลัวดังค่อยๆ อย่างหวีดหวิวอยู่ในสายลมและเสียงฝน ซึ่งต้องตั้งใจฟังให้ดี เพราะว่ากันว่า "เมืองนี้ กำลังร้องไห้ เพราะมันโดดเดี่ยวอยู่เป็นเวลานานแล้ว...ความหนาวเหน็บจากสายฝนบาดลึกไปถึงหัวใจของเมือง ซึ่งโหยหาใครซักคนไปอยู่ด้วย!!"
 

อาถรรพ์ระหว่างถ่ายทำ Battle Royale
สถานที่นี้ได้ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Battle Royale" และผู้กำกับคินจิ ฟูกาซากุ ได้เผยต่อทุกคนว่า เกาะนี้มีอาถรรพ์จริง ๆ นั่นยิ่งทำให้ชื่อเสียงของเกาะนี้โด่งดังยิ่งขึ้นและ ได้รับความสนใจเป็น อย่างมาก

คินจิกล่าวว่า ในระหว่างการถ่ายทำ ได้พบสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น "มีคนอื่นที่ไม่ใช่ทีมงานถูกถ่ายติดเข้ามาในฉาก" หรือไม่ก็ "ฟิล์มเสียทั้ง ๆ ที่เพิ่งใช้งาน" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กองถ่ายยังคงต้องดำเนินต่อไป เพื่ออรรถรสของภาพยนตร์อย่างมากที่สุด

เหตุการณ์ที่ผวาที่สุดในกองถ่าย และทำให้กองถ่ายต้องหยุดพักอยู่เป็นอาทิตย์ ก็คือเมื่อ... ชิอากิ คูริยาม่า นักแสดงหญิงคนหนึ่ง ซึ่งรับบทเป็นนักเรียนได้เข้าฉาก และเธอได้ถูกบางสิ่งบางอย่างครอบงำตัวเธอ

จากคำบอกเล่าของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ดวงตาของเธอกลายเป็นสีแดงก่ำ และนัยน์ตาของเธอเบิกโพลงดูแข็งกร้าวขึ้น หลังจากนั้น เธอได้พุ่งเข้ามาหา โคอุ ชิบาซากิ (1 ในนักแสดงหญิง) และทำการรัดคอเธออย่างสุดแรง


ทางทีมงานเห็นท่าไม่ดีจึงได้เชิญมิโกะหญิงที่เดินทาง มาด้วย จัดการขับไล่วิญญาณร้ายนั้น และเป็นผลสำเร็จ

หลังจากวิญญาณนั้นออกจากร่าง เธอบอกว่า "สถานที่นี้มีดวงวิญญาณที่มีความอาฆาตแค้นอยู่มา ก และยากที่จะขจัดออกไปได้ เพราะที่ตรงนี้ คือสถานที่ของพวกเขา"

ทางทีมงานได้สอบถาม นักแสดงสาว ชิอากิ ว่าเธอรู้สึกยังไงตอนที่เธอถูกผีสิง !!!
เธอบอกว่า "เธอเห็นผู้หญิงผมยาว ลอยผ่านตัวเธอ และหลังจากนั้นเธอก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย"
นับเป็นความน่าสะพรึงกลัว และความสยองขวัญของทุกคนที่เข้าฉากอย่างแท้จริง
  
-จากภาพยนต์เรื่อง สกายฟอล์นะครับผม(จำลอง)
 
หนังล่าสุดของคนไทย
 
 
 
รูปภาพของ Intip Pantip
 
อันนี้อ่านมาอีกทีในหนังสือนานมาแล้ว:
     เรื่องที่สั่งปิดเกาะ ถ้าจำไม่ผิดเพราะว่าเศษฐกิจไม่ดีประกอบกับอุตสาหกรรมเหมืองถ่าน­หินมันไม่เป็นมิตรกะสิ่งแวดล้อม­นิครับ เค้าเลยหันไปใช้พลังงานอย่างอื่­นแทน เหมืองถ่านหินที่นั้นเลยเจ๊งไม่­เป็นท่า ทางบริษัท มิซูบิชิ เจ้าของเกาะ (รู้สึกว่าไม่ใช่เกาะจะไม่ใช่ขอ­งทางการนะ) เลยสั่งปิดเกาะ แล้วทยอยอพยพคนบนเกาะออก จากนั้นก็ถูกทิ้งร้างมานานจนชาว­บ้านแถวนั้นลื่อกันไปเองว่ามีผี­หรือดวงวิญญาณของผู้ที่ตายในทะเ­ลไปสิงสู่อยู่บนเกาะนั้นตามความ­เชื่อคนญี่ปุ่นเดิม ที่เชื่อกันว่า สิ่งของหรือสถานที่ๆเก่าก็มักมี­วิญญาณไปสิง
 
ไปชมภาพกันได้เลยครับผม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่