หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องลับๆ ของผู้ชายที่เขาไม่อยากให้เรารู้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ไม่ว่าแฟนหนุ่มคุณจะเป็นคนเปิดเผยแค่ไหน แต่เหล่าสาวๆรู้ไหมว่ายังไงเสีย มันก็ต้องมีเรื่องลับของผู้ชายอย่างเขาบ้างไรบ้างจนกว่าจะถึงเวลาร่วมหอลงโลงกัน เพราะหากขืนให้แฟนสาวคนใหม่อย่างคุณรู้เมื่อไหร่ละก็ อาจจะมีปัญหาไม่มากก็น้อยมาคอยกวนใจคุณทั้งคู่อยู่เนืองๆแหงล่ะ ซึ่งได้เรื่องลับของผู้ชายที่ว่ามันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรสำหรับสาวๆบางคน แต่ทว่าพวกผู้ชายเขาก็คงอยากกันไว้ดีกว่าแก้หรือไม่ก็อย่ารู้เลยดีกว่าอะไรทำนองนั้น มาแอบรู้กันเถอะว่าเรื่องลับของผู้ชายมันคืออะไร

113

จำนวนผู้หญิงที่เคยคบ
เรื่องลับของผู้ชายที่จะบอกให้แฟนสาวอย่างคุณรู้เพื่อให้คอยยกมาเป็นข้อวิวาทอยู่ตลอดเวลาทำไมละ แต่ถ้าผู้ชายที่จะแชร์ให้ผู้หญิงเราฟังว่า เขาเคยคบกับผู้หญิงมากี่คน เขาก็จะบอตัวเลขที่น้อยที่สุด นั่นก็หมายความว่าอย่างไรคุณก็จะไม่รับทราบตัวเลขที่แท้จริงแล้ว ว่าเขาเคยคบกับผู้หญิงคนอื่นมาแล้วกี่คน

รายได้ในแต่ละเดือน
แม้คุณทั้งคู่จะลงเอยด้วยการแต่งงานและรับรู้ด้านการเงินของกันและกันแล้ว แต่ก่อนหน้าที่จะแต่งงานโดยเฉพาะช่วงเวลาเริ่มต้นเดทกันแรกๆ เรื่องลับของผู้ชายที่สำคัญคือการเงิน ซึ่งไม่มีวันซะหรอกที่เขาจะยอมเผยให้คุณรู้เหตุผลง่ายๆ ก็แค่ไม่อยากให้แฟนสาวอย่างคุณคาดหวังของขวัญในวันพิเศษซะโอเว่อร์เกินไป แล้วพอไม่ได้ก็เป็นเรื่อง

ความอ่อนแอ
ไม่มีทางเสียละที่แฟนหนุ่มให้คุณเห็นน้ำตา จนกระทั่งคบกันจริงจังหรือหลังแต่งงาน เพราะอย่างน้อยระหว่างที่คบกันเขาก็ไม่มีทางให้คุณล้อว่า “หนุ่มเจ้าน้ำตา” หรือ “ผู้ชายขี้แย” แน่ๆ

มีความชอบเฉพาะตัว
โดยเฉพาะความชอบแปลกๆ ซึ่งผู้ชายแต่ละคนมักจะมีรสนิยมไม่เหมือนกัน แต่ยากนะที่เขาจะบอกให้แฟนสาวที่เพิ่งคบอย่างคุณรู้ว่า เรื่องลับของผู้ชายอย่างเขาคือชอบสะสมอุปกรณ์เข้าครัว หรือแม้แต่เซ็กซ์ทอย

กลัวการเปลี่ยนแปลง
เรื่องลับของผู้ชายอีกอย่างคือคนรักของเขาไม่ได้รักความเป็นตัวตนของเขา เมื่อคุณพยายามบอกเขาว่าเขาดูหล่อมาในชุดสูท แต่เขากลับไม่คิดอย่างนั้น ถ้าคุณเริ่มให้คำแนะนำเขาเกี่ยวกับการแต่งตัวหรือนิสัยบางอย่าง เขาจะเริ่มสงสัยในตัวคุณแล้วเริ่มตั้งคำถามว่าแล้วมาคบกับผมแต่แรกทำไม หรือหากเขาต้องถอดยีนส์ที่คุณหลงรักเขาเมื่อตอนนั้นออกเพื่อให้คุณยังรักเขาต่อ เขาจะติดว่าทำไมเขาถึงน่าสมเพชได้ขนาดนั้น

กลัวถูกปฏิเสธ
ภายนอกที่ดูเข้มแข็ง ไม่แคร์ แต่จริงๆ แล้วเขากลัวการถูกปฏิเสธเป็นที่สุด เพราะเรื่องลับของผู้ชายคือเขาไม่อยากเสียฟอร์ม ไม่อยากเจ็บปวด ผู้หญิงที่ทำเป็นเล่นตัวเล่นเกมกับเขา ทำตัวลึกลับซับซ้อนมากเกินไป ผู้ชายจะกลัว เพราะเขารู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้เสี่ยงเกินไป ถ้าคุณกำลังคิดเล่นเกมแบบนี้กับเขา คงต้องลองทบทวนใหม่แล้วละ ผู้ชายส่วนมากเลือกหาโอกาสดีๆ ที่อื่นมากกว่า

ช่วงเวลาที่เคยมีกับแฟนเก่า
แม้คุณสาวๆ อยากให้แฟนหนุ่มเล่าเรื่องความรักกับแฟนเก่าว่าหวานหยดแค่ไหน แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องลับของผู้ชายอีกเรื่องหนึ่งที่หนุ่มๆ เขาไม่อยากเล่าให้คุณฟัง เพราะอะไรนะหรอ ก็แค่เขาไม่อยากให้คุณเอาเธอมาเปรียบเทียบแล้วหาเรื่องงอนเค้าตลอดเวลายังไงละ

ช่วงเวลาที่น่าอาย
ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่เคยตดบนรถเมล์ หรือทักคนผิด ก็ไม่มีทางให้หนุ่มคนรักจะยอมบอกให้คุณรู้ เพราะอย่างน้อยเขาก็ไม่อยากเห็นคุณขำก๊ากและคอยล้อเขาไปตลอดชีวิตคู่แน่ๆ

ช่วยตัวเอง
อย่างน้อยการที่เขาไม่พูดถึงเรื่องลับของผู้ชายเรื่องนี้ คุณสาวๆ ก็คงเข้าใจนะว่าผู้ชายก็ต้องการเวลาส่วนตัวเหมือนกัน โดยเฉพาะชายโสดที่ไม่มีสาวๆข้างกาย กิจกรรมของชายโสดที่เปลี่ยวอารมณ์มักจะปลดเปลื้องอารมณ์ความต้องการของเองด้วยมือของตัวเอง กิจกรรมเล่นว่าวจึงเป็นเรื่องที่ไม่แปลกของผู้ชายที่เอาไว้ส่งความสุขคลายความเหงาด้วยตัวเอง แต่เรื่องแบบนี้เข้าไม่ค่อยจะเปิดเผยให้ผู้หญิงรู้เป็นเด็ดขาด

ความผิดบาปเมื่อครั้งอดีต
คงเป็นเรื่องลับของผู้ชายที่หนุ่มๆ จะปริปากบอกให้คนรักรู้เป็นอันดับสุดท้าย เพราะหากขืนให้คุณรู้ถึงประวัติด่างพร้อย แถมยังมีประวัติหลอกผู้หญิงมาอีกเพียบ รับรองว่าคุณคงไม่อยากพบหน้าเขาอีกแน่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"รวมคำทำนาย "สงครามโลกครั้งที่ 3"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่